"Junkyu hyung, nhà anh ở tầng mấy?"Haruto cõng Junkyu đang xụi lơ trên lưng.
"Ưm... Lầu 9, nhà 904."
Junkyu giờ đây không còn chút sức lực, anh thều thào đáp.
Hửm, lại là con thỏ trắng bên cạnh koala? Koala là Junkyu, thế thỏ trắng là ai nhỉ?
Đứng trước cửa nhà mang biển số 904 to đùng có treo hai chiếc chuông hình thú ngay bên dưới, Haruto khẽ khựng lại.
Người trên lưng cậu cử động dường như muốn bước xuống, Haruto lấy tay anh tra vào chỗ cảm biến vân tay trên ổ khoá.
"Mật khẩu là gì thế hyung?"
"0091..20."
Ting
Đưa anh vào nhà, đây là lần đầu tiên Haruto thấy được khung cảnh bên trong nơi ở của anh người thương. Trước đây ở Nhật cũng chỉ toàn là Junkyu sang nhà cậu thôi, anh không bảo cậu vào nhà anh chơi, cậu cũng không tò mò hỏi.
Căn hộ này khá rộng, không giống cho một người ở. Đã vậy còn treo rất nhiều bức tranh dường như là tự hoạ, mà Junkyu thì đâu có thích vẽ tranh.
Sau khi quan sát nhanh một vòng, Haruto kết luận.
Nhanh chóng đỡ Junkyu nằm lên ghế sofa, cậu giúp anh cởi giày, tất, áo khoác, cả chiếc gile đồng phục, sau đó với lấy chiếc chăn được gấp gọn đặt dưới bàn đắp lên cho anh.
Hướng về phía bếp, cậu rót cho anh một cốc nước ấm, sau đó lại loay hoay nấu cháo. Haruto đã có kha khá kinh nghiệm chăm sóc người bệnh tích lũy nhờ việc chăm em gái mỗi khi bố mẹ vắng nhà.
Nấu xong cậu bưng ra bàn rồi đỡ Junkyu dậy, tỏ ý muốn bón cho anh.
"Anh tự ăn được mà." - Junkyu ngại ngùng.
"Được gì mà được, để em đút cho anh ăn mau còn uống thuốc. Phù phù, mau há miệng nào."
"Làm như anh là con nít không bằng..."
"Ừm anh đâu phải con nít, anh là baby của em thôi haha. Là anh bé Junkyu đáng yêu của em.""Tên nhóc đáng ghét này, lại trêu anh!"
Vất vả một hồi, Junkyu cũng đã giải quyết xong tô cháo, anh mệt mỏi nằm xuống.
"Yah khoan ngủ đã Junkyu, anh chưa uống thuốc mà? Thuốc anh cất ở đâu đấy hyung?"
Cậu vừa dọn rửa xong mớ chén đĩa, quay lại đã thấy người kia quấn tròn thành một cục trong chiếc chăn bông, chỉ chừa mỗi đôi mắt đang lim dim mơ màng.
"Trong tủ cuối hành lang ấy."
Ngón tay xinh xắn thò ra chỉ về một phía.
Theo hướng của anh, Haruto đi lấy thuốc, lại bắt gặp cảnh tượng khiến cậu thoáng sững sờ.
Đó là một hành lang mang theo đầy sự nghệ thuật với những bức tranh treo dọc hai bên tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
HaruKyu | JeongDo ♡ Vô Tình Gặp Gỡ, Để Rồi Thích Anh
FanfictionĐôi bạn thân nối khố vô tình gặp gỡ cặp sinh đôi họ Kim. 06.2021 # 4kyudo wattpad only! # do not take to anywhere else without permission, thank you!