Part 6

260 4 2
                                    

Simula ng mag high school ako . natoto na akong mag dalaga shempre May CRUSH na kasi kahit maypagka dalaga na ako mag ayos andyan parin yung mgapa childish ko :P 

SPEAKING OF CRUSH I HAVE A NEW CRUSH HER SA SCHOOL. GWAPO SHA :p PERO Mataas pa sha sa akin ;) pero payat den sha :P payat then ako kay i think bagay kami :P :P heheheh #ASSUMING KASO BAWAL MUna mag BOYFRIEND baka kasi mapagalitan ako nila ate. siguro M.U M.U lang mUNA :p maybe sa 3rd yr na yang BOYFRIEND NA YAN ;) :) :)

ALAM nyo ba yung CRUSH KO CRUSH NYA DIN DAW AKO :p <3  OMMMMYYYY  G TOTOO bato o baka nanaginip lang ako. Gisingin nyo nga ako ;) uyyyy bawal muna BHHHHATA pa kasi ako ehhhh Deadman muna si CRUSH pati na yung ibang nagpaparamdam ng prang MULTO :p :p

SINCE DEADMA muna si crush focus muna tayo sa gusto ko alam nyo ba since nnong nag aral na ako dito sa MOGCHS gusto ko talagang sumali sa SOUL SHAKERS sikat na DANCE CREW ng MOGCHS ilang beses  konang gustong mag audition kaso nahihiya ako baka kasi pagtawanan lang nila ako at baka hindi ako makuha.  hindi naman ibig sabihin hindi ako magaling sumayaw ehh baka lang naman :P :p TALENTED naman ako i can sing i can dance i can do everything. pero hindi ko kakayang magpapansin kay CRUSH ;) pero bat si CRUSH hilig magpapansin at magparamdam sa akin :P MULTO BA SHA o may lahing ASWANG  :P :P :p hehehehe im JSU KIDDING READERS :)

Pagkatapos ng klase namin. since half day lang kami hindi muna ako umuuwi ng bahay . pumupunta muna kami ng QUADRANGLE gusto ko kasing manood ng  PRACTICE ng SOUL SHAKERS AT MAKITA ANG IDOL kong si KATHLEEN AMOR :p ANG MOMMY KO SINCE hapon pa naman ang practice ng SOUL SHAKERS pumupunta muna kami ng mga ka klase ko sa MC.ARTHUR Peace park daw kasi to ng MOGCHS :p WOW SOSYAL ;) tuwing uwian kasi maraming studyante ang pumupunta dito na tumatambay minsan nag dedate <3 minsa nag memeet-up ng mga textmate or BG/GF minsan nman iba ang pinupunta ng mga girls/ gays dito ?

ALAM NYO KUNG ANO ?

Kundi ang mag papansin sa mga AMBOYZ sikat kasi sila na DANCE CREW nuon dito sa cdo medyo marami din kasing gwapo sa kanilam. lalo na yung K*M**L :p PERO HINDI KO sila type o crush man lang IDOL kolang sila I love HIP HOP kasi <3 <3 <3

tsaka bat pa ako mag kaka CRUSH sa iba andyan na nman si MR.TALLER GUY :p :P

KILALA NYO BA SHA ? COMMENT NGA ;)

(PDR )THE SMILING PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon