thể loại: lowercase, r18, carsex
couple: gojo X yuuji
————gojo lôi em vào chiếc xế hộp xa hoa của hắn, rồi liên tục gặm nhấm cơ thể em, như là muốn ăn trọn em từ đầu đến chân. em chỉ có thể nằm dưới thân hắn mà rên rỉ to nhỏ.
" chẳng phải em muốn thách thức tôi sao? coi đêm nay em có dám nữa không, đồ đĩ"
hắn dùng bàn tay to lớn đó mà nắm chặt tóc em, kéo về sau, da đầu bị căng như sắp rách ra đến nơi, mắt em cứ thế tràn đầy những giọt ngọc.
em thấy hối hận rồi.
không nên trêu chọc hắn.
em đã gạ gẫm một tên khác trước mặt hắn, còn rủ hắn chơi chung với em. lúc đó là do em ăn gan hùm sao? thấy dây thần kinh trên trán hắn nổi xanh nổi đỏ, em có chút sợ, nhưng lại thấy thích thú khi nhìn hắn nổi điên mà chẳng làm được gì.
giờ thì sao? em đang phải nằm dưới thân hắn mà rên rỉ xin tha. thật đáng xấu hổ.
"lúc nãy có ai đó rất mạnh miệng, giờ thì ở đây rên rỉ như một con điếm, thật là"
hắn nhếch một bên miệng, làm lộ ra vẻ mặt khiêu khích. em cũng vì thế mà cuốn sâu vào nụ hôn ướt át này.
bàn tay hắn chu du khắp nơi trên cơ thể em, mỗi nơi hắn rê tay qua đều để lại những dấu in hằn cả bàn tay thô ráp của hắn. những vết chai cứ thế ma sát vào cơ thể nhạy cảm của em, khiến em cứ thế mà thở gấp không ngừng.
chiếc xế hộp không quá chật, nhưng lại khiến em ngạt thở.
"bé ngoan,đem quần của em cởi ra"
em chỉ có thể yếu ớt mà nghe theo lời hắn, đem chiếc quần da bó sát của mình cởi bỏ trước mặt hắn. cặp mông nõn nà của em nẩy ra, hắn không do dự mà dùng lưỡi lê một đường dài trên đó, khiến em giật bắn người lên.
"hư hỏng"
hắn đem tay em cột chặt vào nhau bởi chiếc cà vạt đỏ óng ánh của hắn. bắt em ngậm vạt áo của chính mình, cảnh tượng bây giờ chỉ khiến hắn muốn đè em ra rồi giã thật mạnh thôi.
bàn tay hắn chạy loạn trên khắp cơ thể em, rồi ngừng lại nơi hai đầu ti mẫn cảm. một tay gẩy gẩy khiến nó cứng lên, rồi dựng đứng, lộ ra một màu đỏ nhạt trên làn da trắng mướt của em. hơi thở em cứ liên tục làm phiền đến khuôn mặt hắn, em thở gấp, như một chú cá đang sắp chết vì thiếu nước vậy.
hắn dùng khoang miệng ấm nóng của mình mà khấy đảo đầu ti còn lại của em, cả người em ưỡn lên, thèm khát được hắn ăn trọn hết tất cả. vòng eo nhỏ in đầy những dấu tay đỏ, nhìn như em bây giờ như những cô gái trong phim khiêu dâm vậy.
" gojo, ở dưới..."
em mở miệng ra cầu xin hắn, vì hai tay trói chặt vào nhau, nên em không thể tự động đến thằng nhỏ đang dựng đứng ở bên dưới được. nó căng như muốn nổ tung, em chỉ có thể giương đôi mắt long lanh của mình nhìn hắn, mong hắn rủ chút lòng thương mà đếm xỉa đến nó.
hắn cười nhẹ, rồi di chuyển xuống thân dưới của em. hắn đặt nụ hôn nhẹ lên bụng dưới của em, rồi lần lần xuống bên dưới. ngừng lại nơi đầu khấc, hắn đặt nụ hôn nhẹ lên đó, rồi không ngừng chế giễu rằng thằng bé của em quá là nhỏ, không bằng một nửa của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
café mocha
Fanfiction"như một vòng thời gian, tình yêu của anh dành cho em sẽ chẳng bao giờ cạn kiệt." cp:Gojo Satoru X Itadori Yuuji