Hiện tại đồng hồ đã điểm 11 giờ 15 phút, mọi người ở Hyewon gần như đã thiếp đi tự lúc nào. Nhưng vẫn còn hai người ngồi đối diện nhau ở phòng khách, trên bàn là hai ly rượu vang và dĩa thức ăn nhâm nhi tráng miệng.
Hye Jin nhìn gương mặt xinh đẹp của Hee Soo dưới ánh đèn nhàn nhạt, lòng không thôi gợn sóng. Cô yêu thích nàng, không biết bao nhiêu cho đủ.
Seo Hee Soo, em có biết không?
Biết rằng
Tôi rất thích em.
" Thật phiền cô quá, hôm nay tôi có chút tâm trạng nên muốn uống một chút cho khuây khoả. " - Hee Soo lên tiếng cắt ngang bầu không khí im lặng.
Hye Jin giật mình thoát ra dòng suy nghĩ của bản thân, mặt có chút phiếm hồng, vội trả lời : " Không sao, nếu cô buồn thì cứ tâm sự, giấu trong lòng sẽ rất khó chịu. "
Hee Soo nghe xong khẽ cụp mi mắt, ngón tay mãnh khãnh vẽ vẽ lên chiếc bàn : " Tôi đã làm gì sai chứ? Tôi bảo vệ con của mình cũng là sai sao? "
Hye Jin nhìn nàng, lòng có chút chua xót.
" Tại sao mẹ chồng tôi lại ghét tôi đến vậy chứ? Là do con gái cưng của bà ấy gây ra mà, sao lại mắng nhiếc tôi? " - Lời càng nói ra càng không kiểm được nước mắt, Hee Soo khóc rồi.
Hye Jin nhìn nàng khóc có chút khẩn trương, cô với tay một chút, chạm nhẹ vào mu bàn tay trắng nõn của nàng, khẽ miết lấy.
Lee Hye Jin không sợ trời không sợ đất, nhưng cô lại sợ nhìn thấy Seo Hee Soo khóc, sợ em buồn, sợ em áp lực giữa những lời dèm pha sỉ vả.
" Em đừng khóc..." - Hye Jin khẽ an ủi, nhưng chợt nhận ra bản thân lỡ đổi cách xưng hô.
" Có chị ở đây thật tốt. " - Bỗng Hee Soo nắm lấy tay Hye Jin, nhìn cô trả lời.
Khoảng khắc đôi mắt tròn xoe ngập nước của Hee Soo nhìn cô, tim của Lee Hye Jin đập tưng bừng, nhanh chóng dời tầm mắt, sợ nhìn đôi mắt của nàng thêm một chút nữa thôi cô sẽ không chịu nổi mất.
" Hôm nay em muốn uống say, uống cùng nhé? " - Hee Soo nâng ly rượu lên, hướng về phía Hye Jin.
Cô cũng không từ chối, nâng ly rượu của mình lên gần hơn.
Lúc hai chiếc ly chạm vào nhau, âm thanh Keng! phát ra có chút mị hoặc.
Đêm nay còn rất dài.
_____________________
Không biết Seo Hee Soo đã uống cạn bao nhiêu ly, chỉ biết bây giờ nàng đã say khước trong lòng của Hye Jin." Chị...đưa em đi đâu? Hức.." - Mặt của nàng giờ đã ửng đỏ như cà chua, hơi thở mang theo vị men nồng của rượu.
" Ngoan, tôi đưa em về phòng. " - Hye Jin khó khăn bước từng bước, tay siết lấy eo con sâu rượu trong lòng mình.
Cũng may Ji Yong đã đi công tác, dáng vẻ của Seo Hee Soo khi say hiện giờ chỉ mình Lee Hye Jin được thấy, cô có chút vui mừng.
" Hye Jin...Lee Hye Jin.." - Seo Hee ôm lấy cánh tay của cô, đầu tựa vào vai của Hye Jin.
" Ừ? Tôi ở đây. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Rượu Làm Loạn / Oneshot / [ Lee Hye Jin x Seo Hee Soo ] [ Mine ]
FanfictionCouple Gong Bỉn x Táo Đỏ của phim Mine 🥣🍎