Chong chóng - Jaemsung

148 36 0
                                    

Jaemin nhận ra rằng, Jisung rất dễ khóc mà cũng dễ cười, một cậu bé trong sáng luôn bộc lộ những cảm xúc thuần túy của mình. Jisung đã phải trải qua quá nhiều gian khổ trên cuộc đời chưa đến hai mươi, nên nó trân trọng tất cả những hành động tốt đẹp dù là nhỏ nhặt nhất, những lòng tốt ít ỏi mà nó nhận được từ đối phương cũng có thể khiến nó rơi nước mắt vì hạnh phúc. Ai làm bạn với nó một khoảng thời gian cũng biết, Jaemin cũng biết. Chỉ là anh không biết, hay là anh không dám nghĩ đến, khi anh đối tốt với nó, nó sẽ cười thật tươi là tươi, đôi môi cong lại chúm chím thành hình trái tim. Cũng không cần phải đối tốt, anh đứng cạnh bên là nó cũng vui trông thấy rồi kìa.

Có thể anh cũng không để ý, chính mình cũng rất thích cưng chiều nó.

Đêm hè của vùng quê. Chuyến đi dã ngoại cùng với nhóm bạn đến một vùng quê thanh bình yên ả sau một thời gian dài bận rộn. Jaemin dẫn Jisung lên đỉnh đồi lộng gió để hóng mát và ngắm trăng. Nhìn thằng bé hớn hở đếm từng vì sao tỏa sáng, tay giang rộng đón từng cơn gió lành, Jaemin thấy trong lòng mình có chút xao xuyến.

"Anh có cái này muốn tặng em"

Đón cây chong chóng từ tay Jaemin, đôi mắt của nó ánh lên niềm vui xen lẫn sự tò mò. Câu cảm ơn lí nhí trong miệng, Jaemin thấy em nó sao mà đáng yêu đến thế.

Jisung chăm chú nhìn chong chóng chuẩn bị đi dần vào quỹ đạo xoay. Chầm chậm, chậm chậm, rồi nhanh dần, chong chóng đón được làn gió xoay vù vù.

Nó quay sang hỏi anh, bắt gặp anh nhìn mình bằng đôi mắt lấp lánh:

" Anh ơi, em thích chong chóng lắm. Mà em cũng muốn làm một cái nữa cơ, để để nó bên cạnh cái chong chóng anh tặng, rồi 2 cái chong chóng sẽ cùng nhau quay tít như thế này này."

"Mỗi tội em không biết làm chong chóng, chán quá anh ơi."

"E hèm, anh của em đây biết làm chong chóng đó"

"Em chỉ cần lấy 1 tờ bìa cứng hình vuông, từ 4 góc tờ giấy cắt nó ra, không cắt hết, chừa lại 1 khoảng ở giữa. Em lấy dây tre nhọn cố định 4 góc lại một chỗ, vậy là xong rồi."

Nói như vậy thôi, chứ tối hôm đó khi quay lại nơi nghỉ chân, hai người một lớn một nhỏ hì hục hướng dẫn nhau làm chong chóng. Đến khi chiếc chong chóng xinh xinh do Jisung tự tay làm tự do xoay mòng mòng trước gió, bên cạnh chiếc chong chóng do Jaemin tặng, nó reo lên vì sung sướng, Jaemin cũng vui lây.

Jaemin cảm thấy dành thời gian bên cậu bé nhỏ tuổi hơn lúc nào cũng thú vị dù đôi khi hai đứa nó chẳng nói gì, còn Jisung thấy ở bên anh thật bình yên và thoải mái.

End.

Đôi lời tác giả:
Đây là chiếc ảnh con con là nguồn cảm hứng của mình, thực sự thì Jisungie nhà mình cười lên đáng yêu xỉu luôn.

Đôi lời tác giả:Đây là chiếc ảnh con con là nguồn cảm hứng của mình, thực sự thì Jisungie nhà mình cười lên đáng yêu xỉu luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh gốc của 7Dream, số 7 đẹp nhất

Ảnh gốc của 7Dream, số 7 đẹp nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
/Jaemsung/ Chong chóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ