Nơi trung tâm Seoul đông đúc người đi dạo thì phía tòa cao tầng giữa trung tâm phát lên một quảng cáo, chỉ là quảng cáo có 50s thôi nhưng đã hút hồn hết tất cả người có mặt ở đó. Trên màn hình lớn, một người với thân hình quyến rũ, làn da trắng mướt, mặc chỉ một chiếc áo sơ mi và cầm thỏi son. Chắc mọi người cũng hiểu ngươi đó chính là Cậu - Kim Taehyung, người mẫu nổi tiếng nhất Seoul đây...
"Ôi trời, Kim Taehyung nhan sắc không chê vào đâu được."
"Này, cậu mau chụp hình hoặc video về đi, tớ muốn ngắm anh ấy mỗi ngày TvT"
"Quảng cáo thôi mà, chừng nào gặp trực tiếp đi ròi chụp hình cũng chưa muộn..."Vài lời thốt ra của người đi dạo quanh đó đã lay động đến người đang ngồi hàng ghế đằng kia, làm hắn ta ngước lên chiêm ngưỡng sắc đẹp ấy, hắn chính là Jeon Jungkook. Hắn mới về nước hôm nay, nên muốn ẩn mình mặc 1 đồ lượm thượm trông già, đầu tóc thì xõa xuống chẳng ra khí chất Alpha nào cả. Từ trong túi, hắn lấy ra chiếc điện thoại rồi bấm vào danh bạ để gọi ai đó
"Vâng em nghe sếp!"
"Cậu mau ẩn hết tích tung về tôi, đừng thông báo cho ai là tôi về nước."
"Vâng, em sẽ làm ngay..."
"Khoan, chuẩn bị cho tôi một bộ đồ kiểu sinh viên, và một bộ hồ sơ chỉnh sửa họ tên lại là một họ khác, tuổi sửa lại 22 tuổi, cả lý lịch Alpha cũng sửa lại thành Beta cho tôi!"
"Em sẽ gửi ngay ạ"Thật ra hắn đã 26 tuổi rồi. Còn cậu thì mới 24 tuổi thôi. Việc giảm số tuổi xuống sẽ giúp hắn gần cậu hơn vì là một sinh viên mới ra trường. Hắn đứng dậy, thẳng bước chân đi lướt qua đám đông, khẽ nhéch miệng cười gian.
"Không lâu đâu, em sẽ nằm dưới trướng tôi"
Rão bước đôi chân, hắn quay trở về khách sạn. Nhìn bộ quần áo và cả hồ sơ đã được chuẩn bị xong. Bất giác hắn cảm giác thiếu thiếu gì đó, liền đi đến vali lấy ra một cái kính trông khá là ngố. Hắn tự chỉnh kiểu tóc lại để mọi người nhìn hắn là đều nghĩ là sinh viên mới ra trường.
______________________
Sáng hôm sauHắn thay bộ đồ ròi mang theo chiếc balo, trong balo thì chỉ có nào là thuốc ức chế cho kỳ phát tình, xịt khử mùi hương Omega và cả thuốc che giấu mùi hương Alpha ấy của hắn.
Đến công ty của cậu, hắn đi với điệu bộ trông như mọt sách, tay ôm bộ hồ sơ vào lòng, tay nhẹ nâng chiếc kính gọng vuông.
"Chào anh, em đến ứng tuyển vị trí trợ lý ạ"
"Đến sớm thế, em là người đầu tiên đấy"
"Thì là em muốn đến sớm nhất để cướp được vị trí trợ lý ấy..." -hắn đỏ mặt, cúi đầu nâng chiếc kính lên
"1 tiếng nữa cả công ty sẽ chặt cứng vì lượng fan của Taehyung đến sẽ rất rất là đông"
Anh quản lý bất chợt cảm thấy mình nói quá nhiều nên cũng nhanh miệng nói việc chính
"Vậy giờ em đưa anh hồ sơ, rồi anh sẽ dẫn em đến phòng nghỉ ngơi của Taehyung, em người đến trước nên khá là vip rồi đấy"
Jungkook đưa ngay tệp hồ sơ cho anh ta nhìn sơ qua, tay anh ta khoác lên vai hắn, trong lòng hắn nhìn có vẻ khó chịu nhưng cũng nhịn
BẠN ĐANG ĐỌC
kooktae/kookv | alpha jeon fuck me
RandomThể loại: Đam, H+, Sủng, He Người mẫu kiêm idol Jeon Jungkook là Alpha nổi tiếng ở Hàn lẫn nước ngoài. Nay về ẩn danh để tìm lại người làm hắn yêu từ cái nhìn đầu tiên...Kim Taehyung! Author: @carrot_kooktae