Chap 5

3K 175 18
                                    

Chiều đến, cánh phóng viên đã đứng như đàn kiến trước cửa công ty chờ Taehyung đến. Taehyung nghe những lời Jungkook nói nên vẫn đến công ty như vậy. Đối diện với biết bao nhiêu máy ảnh đang để sẵn, chỉ cần cậu bước ra là cam sẽ lia liên tục vào cậu .

"Kim Taehyung đâu mất rồi, định trốn hả?" Đám phóng viên bên dưới ầm ĩ hỏi về cậu

Trong khi Taehyung bay giờ đang chuẩn bị bước lên bàn họp báo, nổi sợ hãi khi bị đàn ép từ phía công ty và cả xã hội làm cậu thấy thật khó thở.

"Taehyung ra rồi kìa mọi người"
Cậu bước lên bục với người quản lý, vài bảo vệ.

Camera lia liên tục vào cậu, ánh sáng cứ chớp liên lục. Tim cậu cứ hòa theo nhịp đèn led của cam, nó nhanh như muốn đe dọa, ép bức cậu đến cùng...

"Mọi người có thể hỏi, chúng tôi ở đây để đưa ra câu trả lời" tên quản lý chỉ biết nói thoại của mình cho xong việc chớ toàn bộ khúc sau để Taehyung tự bơi.

Không ai nhường ai, phóng viên ồ lên hỏi liên tục vài ba cậu như "Kim Taehyung, anh đã làm việc đồi bại đấy đúng chứ?" Rồi đôi khi lại "Idol Kim Taehyung xin anh hãy trả lời rõ các tin đồn trên mạng rằng anh làm trai bao, mại dâm?" Và nhiều câu hỏi cùng mục đích trục lợi.

Taehyung đứng ngây người ra, người cứng đơ không thể nói ra được gì, cậu muốn khóc, tay cậu nắm chặt lại, cậu cắn môi thét lên
"TÔI KHÔNG LÀM!" Vừa nói xong cậu khóc mất luôn, đó la những cậu nghĩ để minh chứng cho sự trong trăng của mình.

Vừa lúc đấy, chiếc xe mui trần đen chạy đến, dáng xe và biển số đều làm đám bảo vệ trước công ty phải kêu lên bảo "Jeon Jungkook đến, Jeon Jungkook đến..."

Cả đám đông phía trước chia làm hai hàng và anh bước ra từ xe với áo sơ mi trắng đơn giản, quần tây đen, tay vác chiếc áo vest trên vai, tướng đi ngầu lòi chả khác gì dân chơi đi thản nhiên đến chỗ cậu đang đứng.

Đám phóng viên tiếp tục lia cam miết, người thì chụp người thì ghi chép cảm nghĩ các thứ, giống như mòi ngon sắp đến miệng rồi.

"Thì tôi đến đây cũng chỉ để nói Kim Taehyung đây là định mệnh của tôi" Jungkook nắm lấy tay Taehyung rồi quỳ xuống hôn lấy tay cậu.

"Tôi đã nói thế, mấy người nghĩ người của tôi lại làm chuyện đồi bại vậy sao?" Anh lườm mắt đến bọn đang chụp lấy chụp để cảnh trước mắt

Anh đứng dậy ôm eo cậu, rồi bế cậu kiểu công chúa đi ra xe. Cả đám ở đấy vẫn đi theo chân anh ra đến xe để ghi lại tất cả sự việc ngày hôm nay.

"Nhanh về công khai lên mạng đi nha" anh nói với các phóng viên kia còn nháy mắt nữa chứ. Quả là idol quốc dân, làm con tim chị em say đắm.

Khi chiếc xe chạy đi, cậu thì từ nãy đến giờ chỉ y nguyên một khuôn mặt là nó đỏ rực nóng như lửa đốt, tai hồng hồng, ngồi trên xe thì khép nép tay đan vào nhau. Cả hai không nói gì, trong đầu Taehyung hiện lên những câu nói khi nãy của Jungkook...Đầu muốn bốc hỏa luôn rồi.

"Chở...chở em...đi đâu vậy?" Mở lời mà cứ ấp úng còn xưng hô em-anh làm Jungkook đang cầm lái cũng không kìm được mà cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kooktae/kookv | alpha jeon fuck meNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ