C.2

127 5 2
                                    

  Chap 2

"Juudaime, ngài ổn chứ?" Câu nói đầu tiên khi Tsuna mở mắt ra của  Gokudera. Vẫn như mọi khi, Gokudera luôn quan tâm tới cậu trước.

  Dụi dụi mắt một chút, sau đó rất nhanh liền lấy lại ánh sáng rồi cậu quay sang nhìn Gokudera mà hỏi.

  "Tớ ổn. Mà chúng ta đang ở đâu??? Mọi người thế nào rồi?"

  "Juudaime không sao thì tốt. Chúng ta hiện đang ở trong một khu rừng, hiện chỉ có tôi với ngài và Hibari. Còn những người khác...có lẽ đã bị lạc trong lúc chúng ta bị chuyển tới nơi đây." Gokudera nhanh chóng đỡ Tsuna đứng dậy rồi nhìn xung quanh thám thính tình hình, nơi này toàn cây cối xanh mướt, vẫn còn chút đọng mùi tươi mát của cây cối sau cơn mưa. Tsuna nhìn xung quanh khung cảnh rồi sau đó lại nhìn thấy đúng như Gokudera nói. Có lẽ Ryohei, Mukuro và Chrome đã bị lạc đâu đó. Cậu lại thở dài và giờ mục tiêu mất tích lại thành năm người, ngay lúc này chỉ mong sao cho họ bình an và tìm được năm người còn lại.

  "Giờ chúng ta tính sao, Juudaime??"

  "Chúng ta nên đi xung quanh thám thính thử thông tin xem sao, chúng ta không biết là đang ở thời đại nào nữa. Chúng ta đi thôi, Gokudera-kun, Hibari-san." Tsuna sau hồi xem xét tình hình, đứng đây không cũng không thể làm gì được. Đành kêu Gokudera và Hibari đi cùng thám thính xung quanh.

--------------------------------------------

Tsuna và hai người còn lại rất nhanh men theo con đường mòn trong rừng mà dẫn tới một thị trấn bình yên với vài người xung quanh.

Đi dạo xung quanh ngôi làng xem xét tình hình, vì mãi lo nhìn xung quanh mà cậu vô tình va phải người đi đường. Nhanh chóng cậu hơi mất thăng bằng mà ngã ngửa ra sau, Gokudera phản xạ nhanh hơn liền đỡ sau lưng Tsuna. Cậu ta nhanh nhảu lên tiếng mắng người trước mặt. "Đi đứng kiểu gì vậy? Tông trúng Juudaime mà không xin lỗi sao?"

  Tsuna nhanh chóng đứng thẳng dậy trấn an Gokudera. "Không phải đâu, Gokudera-kun. Là tớ đâm vô người ta thôi."

Rồi cậu nhanh chóng cuối đầu quay sang xin lỗi người trước mặt: "Thành thật xin lỗi, là do tôi không nhìn đường." Cậu sau đó ngước lên nhìn bóng dáng có chút quen thuộc trước mắt mà hơi cứng người, không chỉ là Tsuna mà cả Gokudera cũng vậy, còn Hibari thì chỉ có chút hơi giật mình.

  "Tôi cũng thành thật xin lỗi vì đã đụng trúng cậu." Giọng nói có chút trầm, dáng người lẫn phong cách đều lịch lãm kèm mái tóc vàng như ánh mặt trời, đây chính là Vongola Primo -người sáng lập ra nhà Vongola đời đầu tiên.

Người đàn ông này sau khi nhìn thấy cậu xong có chút giật mình vì cậu giống thanh niên ấy, chỉ trừ màu tóc và màu mắt.

  "Primo...." Tsuna vô thức gọi tên đệ nhất rồi hồi lại sau giây phút ngạc nhiên ấy.

...Vậy có nghĩa là cậu và bạn bè cậu lại về trúng cái thời gian hơn 200 năm trước, thời đầu tiên của nhà Vongola - Vongola Primo sao!!!???

  "Vongola....Primo?" Không ngoại lệ, Gokudera lẫn Hibari đều ngạc nhiên nhìn người đàn ông trước mặt.

"Primo, ngài làm gì đi nhanh thế." Phía xa sau lưng Vongola Primo là có hai người cũng đi tới. Hai người này vừa bước tới cạnh người đàn ông tóc vàng, nhìn thấy cậu và hai hộ vệ liền phản ứng rút vũ khí ra và chắn trước người tóc vàng. "Các ngươi là nhà nào cử tới đây??"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 19, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(KHR-G27) Giấc mộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ