chuyện đi trao giải

7 0 0
                                    

Chuyện đi lễ trao giải của anh nhà.

Cả nhóm đã chuẩn bị từ sớm ở studio để make up và chọn trang phục cho lễ trao giải tối nay. Khung cảnh bận rộn của mọi người như đẩy bầu không khí trở nên hồi hộp. Chủ tịch Yang có bất ngờ ghé qua chúc mừng nhóm làm 7 cậu miệng cười không ngớt. Riêng Jinhwan đầu óc nghĩ về ai kia ở nhà không biết đã ăn cơm chưa , hôm nay có vui không.

Chủ tịch Yang nhìn bộ dạng yêu đương của thanh niên hơn hai mươi lăm nồi bánh chưng mà cười khổ. Ông mà nói trước khi ghé qua đây đã đi ăn với cháu gái aka người yêu bé nhỏ của cậu ấy thì không biết vẻ mặt đó còn ngơ ngác đến mức nào.

Hồi tưởng lại 2 tiếng trước

- con có muốn tham gia lễ trao giải tối nay không?

- dạ đương nhiên là muốn chứ

- vậy đến giờ ta kêu người sang đón

- vâng , cảm ơn cậu , yêu cậu nhất trên đời

Đó là nguyên nhân vì sao bạn đang ngồi ở hàng ghế đầu khu vực khán giả sát với vị trí của các nghệ sĩ nhất. Miệng nhỏ không ngừng mở to ngưỡng mộ trước những màn trình diễn tuyệt vời. Nghệ sĩ năm nay có rất nhiều bài hát hay gây ấn tượng , vũ đạo đẹp mắt hút hồn người xem như hòa mình vào trong màn trình diễn ấy.

Đến sân khấu của iKON, vài nhịp đầu vừa bật lên toàn bộ khán đài đều bật sáng lightstick vẫy theo điệu nhạc. Điều đó làm bạn bất ngờ và cả anh nữa, bạn thấy rõ sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc trong đôi mắt anh. Hình ảnh khán giả đồng loạt hát lên ca khúc của mình, ngâm nga theo điệu nhạc đều được thu vào tầm mắt là điều quý giá nhất của người nghệ sĩ.

- Chúc mừng iKON nhận được giải thưởng Daesang ca khúc của năm với bài hit quốc dân Scenario.

Hanbin được đưa đến vị trí micro.

- à nae xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cho ca khúc Scenario của iKON , cảm ơn các iKONic , cảm ơn đội ngũ nhân viên, stylist , makeup đã đồng hành cùng nhóm suốt thời gian qua.

Chanwoo phía sau cứ khều khều Jinhwan.

- hyung lên phát biểu gì đó đi, sẵn gửi lời đến chị dâu luôn

Junhoe thấy vậy liền hùa theo.

- đúng rồi đó hyung, giờ ai cũng biết tin hẹn hò rồi , công khai luôn đi cho nó ngầu

Jinhwan định lườm hai đứa em nhưng nghĩ tới bạn, anh nghĩ lại. Thôi thì cũng coi như là đánh dấu chủ quyền đi. Anh tiến tới micro khi Hanbin vừa dứt câu, ánh mắt kiên định nhìn thẳng dàn camera trước mặt.

- hôm nay rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ iKON suốt thời gian qua để nhóm có thể nhận được giải thưởng quý giá này.... Cảm ơn em đã bên cạnh anh những lúc khó khăn nhất, luôn động viên anh những lúc gần như gục ngã, cảm ơn em vì tất cả , anh yêu em

Tất cả mọi người được bao một chầu cơm chó bao thơm ngon không kém phần bạo dạn. Chắc chắc sau hôm nay , Kim Jinhwan chính thức là người đầu tiên dám công khai tỏ tình người yêu ngay trên sóng truyền hình của một lễ trao giải.

Nhân vật chính được nhắc đến thì ngượng đỏ mặt không dám nhìn lên sân khấu nữa. BLACKPINK ngồi gần đó cười như được mùa, hú hét cả lên trông khoái chí lắm.

 BLACKPINK ngồi gần đó cười như được mùa, hú hét cả lên trông khoái chí lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Imagine Jinhwan boyfriendNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ