Sau khi Into1 tốt nghiệp Santa và Riki trở về Nhật, quay trở về thành Santa và Rikimaru của nhóm Warps up. Phải mất thêm 1 năm sau đó Riki mới chính thức chấp nhận công khai yêu đương và sống chung với Santa.Anh luôn lo lắng mình và Santa thật sự không được mọi người chấp nhận nên luôn cố giấu diếm. Không ngờ lần sinh nhật Santa năm đầu khi về Nhật, khi công khai là người yêu của nhau ngoài dự đoán mà được tất cả mọi người ủng hộ.
Dù rằng đã sống chung với nhau rất vui vẻ, anh cũng rất hạnh phúc, nhưng mà nghĩ tới việc cả hai chưa từng làm chuyện đó. Anh có hơi đau đầu vì vấn đề này. Hay là em ấy không được nhỉ?. Anh nhanh chóng lắc đầu phủ nhận suy nghĩ tiêu cực ấy ngay.
Chắc không phải đi. Nhưng mà em ấy chỉ toàn ôm rồi hôn anh, nhiều lắm là sờ sờ eo anh một chút.
Thêm cả dạo này Santa đi công tác là đi tận 2 tuần, ngay cả ôm hôn gì đó anh còn không có. Anh thật sự không chịu được mới quyết tâm tìm cách giải quyết bằng cách nhắn tin cho Ak xin ít lời khuyên chuyện chăn gối.
Ak thật sự dở khóc dở cười khi nghe Riki tâm sự, nhưng cậu không thể để mặc mọi chuyện vậy được.
Ak gửi cho Riki rất nhiều phim và tài liệu về chuyện đó giữa namxnam, còn đặc biệt có chú thích tư thế mà cậu tâm đắc. Ak còn nhiệt tình đến mức giúp Riki đặt về mấy món hàng để dùng trước cho quen. Haha dù sao thì Santa đi công tác còn lâu mới về. Riki nếu buồn chán thì có thể thử mà.
Mặc dù vô cùng ngại, nhưng ai mà ngờ anh thật sự coi sạch sành sanh những gì Ak gửi qua với tâm thế nghiên cứu kiến thức chuẩn bị cho việc "ăn" Santa sắp tới.
Cuối tuần này Santa trở về, Ak bèn bày mưu lập kế cho Riki để anh và Santa có thể gạo nấu thành cơm. Tuy rằng nghe xong kế hoạch anh chỉ có xấu hổ từ trên xuống dưới, nhưng mà Riki vẫn vô cùng háo hức mong chờ.
...............
Santa vô cùng ngạc nhiên khi Riki bảo bận không ra đón mình. Cậu quyết định lúc về sẽ dỗi anh ấy bù lại mới được. Bạn trai đi công tác lâu như vậy mà không thấy anh ấy gọi điện hỏi thăm, lại còn mất tăm không ra đón.Về tới nhà, chỉ thấy nhà cửa tối mịt, đèn bếp leo lắt ánh sáng lờ mờ. Lửa giận của Santa bốc lên đầu rồi, anh ấy ra ngoài không khóa cửa. Tay định vặn nắm cửa chưa kịp chuẩn bị gì cả thì đèn bật sáng Riki nhào đến ôm Santa vừa cọ vừa hít. Anh thật sự nhớ Santa quá đi.
Cậu liếc thấy trên bàn ăn có hoa hồng, còn có nến và rượu vang. Vô cùng lãng mạn.
Santa cảm thấy có lỗi vô cùng, Riki là vì chuẩn bị cho cậu bất ngờ mà suýt nữa cậu định giận anh ấy. Phát hiện Santa đột nhiên im lặng. Riki còn tưởng em ấy giận vì mình không ra đón, anh vội nhón chân hôn hôn lên môi Santa.Santa bật cười, vòng tay ôm anh.
- E không có giận anh đâu, nhưng mà anh thật sự khiến em ngạc nhiên đó.
Anh lãng mạn thế này từ bao giờ thế.- Hờ..hờ.. Em thích là được rồi.
Riki nhanh chóng kéo Santa đẩy vào nhà tắm rồi khóa cửa lại.
- Em nhanh tắm rửa rồi ra ăn. Anh chiên ít bít tết, nhanh chính lắm.
............
Sau khi dùng xong bữa tối, Santa rửa bát dọn dẹp, còn Riki thì đi tắm. Anh cố tình thay một chiếc sơ mi trắng của Santa, bên dưới không bận quần chỉ cọc một chiếc quần lót màu xám. Không biết nghe theo lời Ak có đúng không nhưng mà anh thật sự rất ngượng.