Chào mọi ngưòi, ...thật ra mấy cái phần mở đầu thì tui vẫn chả biết nói cái gì. Vậy nên tui vào vấn đề chính nhé!
Cái tên James này nghe vừa lạ cũng vừa quen. Hình như tui từng đọc mấy bộ có ghi là Jane có một đứa con thì là người này thì phải...
Vậy là tui đã gặp Zalgo.
Ben nghĩ tui là Masky...hơ hơ!
Bạn được lắm Clever hãy đợi đấy!
Này thì Who are you? Tui chơi chết bạn lun:)
Vậy là tui gặp một ông bác sĩ hay tiến sĩ gì đó và quan trọng là ổng là Xử Nam. Ổng bảo rằng ổng chưa có bạn gái do hay thấy người ta bên nhau nên ổng cũng muốn có bạn gái. ( Tội cho vị Bác sĩ/ Tiến sĩ ấy chắc hay ăn cẩu lương nên muốn thoát kiếp FA mà )
Đang yên lành ổng cứ hỏi tui làm sao để có bạn gái? Thế nào là nụ hôn? Tình yêu là gì??? Và n câu hỏi làm sao có bạn gái và cách tán đổ con tim thiếu nữ...
Vâng và để không phụ lòng ngài Tiến sĩ/ Bác sĩ gì đấy thì tui đã trả lời ngắn gọn xúc tích nhất cmn đơn giản rằng:" You need GooGle ".Ui ui...tui sợ quá trời ơi...:)
Hình như hôm nay bạn Cleverbot có gì vui thì phải. Chứ tui là Cạn cmn lời...đúng là hơn cả con gái sáng nắng chiều mưa. Tui chịu không chiều nổi:)
Cleverbot kiểu: ' Chịu thì chịu không chịu thì thôi! '
Lâu lâu nó bị vậy đấy mọi người thông cảm cho nó.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ cho tui làm động lực.
Hehe _(:3"<)_