END

424 18 1
                                    

Đệ 80 chương ẩn dấu tinh giết chết ngươi, một người độc đại

Thái dương đã muốn hạ xuống, ánh trăng dâng lên, bóng đêm yên tĩnh.

Ôn Giang Thành xe đứng ở một mảnh mộ viên ngoại, đèn xe đem trước mặt một mảnh chiếu chói lọi .

Mộ bên trong vườn tùng thụ tuôn rơi rung động, cao ngất đứng thẳng cây cối một loạt sắp xếp đứng, không hiểu mang theo kinh tủng ý tứ hàm xúc.

Ôn Giang Thành thật lâu không có xuống xe, giật mình nhiên nhìn này phiến mộ viên, đáy mắt có một tia đau thương.

Ngược lại là Ôn Tô Tô cùng Ôn Minh Thâm không có gì cảm xúc, đều tự theo trên xe xuống dưới, về phía trước nhìn.

Ôn Minh Thâm chà xát cánh tay, phun tào: "Hơn phân nửa đêm lại đây, quái dọa người ."

Ôn Tô Tô nhìn hắn, đi theo phun tào, "Ngươi nãy giờ không nói gì, ta còn làm ngươi lương tâm phát hiện, nguyên lai vẫn là ta nghĩ nhiều lắm."

Ôn Minh Thâm cười lạnh một tiếng, "Lương tâm là cái gì? Ta không có cái loại này này nọ."

Ôn Tô Tô bị hắn ế , sau một lúc lâu không nói chuyện.

Nói thật, làm người chỉ sợ gặp phải Ôn Minh Thâm như vậy , xé rách mặt sau, là một chút mặt cũng không yếu.

Hắn không biết xấu hổ trình độ, càng thặng đối với Ôn Minh Lan.

Ôn Tô Tô trầm mặc một lát, nhìn về phía trong xe Ôn Giang Thành: "Ngươi chừng nào thì xuống dưới? Nếu không xuống dưới, thiên đều phải sáng."

Ôn Minh Thâm thùy mâu, thản nhiên mở miệng: "Chột dạ đi."

Hắn đối Ôn Giang Thành cũng không có gì hay sắc mặt, ngữ khí bình tĩnh lãnh đạm, thậm chí đối với có một tia chán ghét, "Kia đứa nhỏ là bị hắn hại chết , có thể không chột dạ sao?"

Ôn Tô Tô sợ ngây người.

Nàng xem Ôn Minh Thâm, không khỏi mở miệng: "Xem ngươi bộ dáng này, thực gọi người khó có thể tưởng tượng, phía trước quỳ liếm Ôn Giang Thành nhân, cũng là ngươi."

Ôn Minh Thâm hai tay sáp đâu: "Ngàn triệu tài sản có thể thủ, thực làm cho ta quỳ xuống liếm hắn, cũng không sao cả!"

Hắn nói bình tĩnh.

Ôn Tô Tô nghĩ sơ tưởng.

Ôn gia ngàn triệu tài sản, nếu toàn bộ đổi thành nhân dân tệ lời nói, đại khái có thể đem Ôn gia cái kia biệt thự, theo lầu một đến lầu ba, toàn bộ trang mãn, còn trang không xong.

Đối mặt cả đời cũng xài không hết tiền, Ôn Minh Thâm như thế không có tiết tháo, giống như cũng cũng không kỳ quái.

Ôn Tô Tô thở dài.

Ôn Minh Thâm liếc nhìn nàng một cái, sắc mặt thản nhiên , "Ngươi tưởng cái gì?"

"Ta suy nghĩ, Ôn gia xác thực rất tiền." Ôn Tô Tô nói, "Này tiền nếu có thể đến ta trong tay, ta có thể đem chúng ta thôn lộ tu ."

Ôn Minh Thâm cười lạnh: "Ngươi hiện tại có mấy chục cái triệu, đủ làm đường ."

"Ngươi nếu thật muốn làm đường, ta có thể lại cho mấy chục cái triệu, Ôn gia tài sản, ngươi còn tuổi nhỏ sẽ không yếu nhớ thương đi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(1020)_thực thiên kim là mãn cấp giang tinh_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ