[FINISHED]
-------CELLPHONE NUMBER *
"Sheena !! dali recess tayo !!" hawak-hawak ko ngayon ang kamay ng pinakamamahal kong bestfriend na si Sheena papunta sa canteen.
"kakain ba tayo Kris oh, tititig kay Shawn mo ??" pilit ko mang itago , pero halata parin kay bestfriend Sheena ang tunay kong hangarin, ang makita si Shawn ko.
"oo nah nga ! ang titigan na siya ! sige nuh ? please ?" nagpa-cute naman ako kay Bestfriend para samahan niya akong tumitig kay Shawn .pero ako lang ang tititig sa kanya !!! :D
"ok !!"
*canteen*
umupo kami ni bestfriend Sheena sa bench na malapit sa kinakainan nina Shawn , EEEEHH !! ang sarap ng feeling na tingnan ang crush mo !! harap-harapan !! pero biglang sumama ang loob ko noong may girl na lumapit sa group nila at nag smile kay Shawn ...
"hi Shawn !" bati ng girl kay Shawn .
"hey !! ;)) " nag-smile din siya sa girl . awww ??
"penge naman cp number mo ! sige na !! " hinawakan pa ng girl yung precious hand ni crush . buti pa siya may lakas na loob , ako wisz !!!
"sure" pumayag naman si Shawn na ibigay ang cp number niya sa girl .. kainis !! pero napansin kong parang inilalantad pa niya yata sa lahat ng tao yung number niya .. halos isigaw na niya kaya narinig ko yun ..
TEKA !!
naririnig ko nga yung cp number ni Shawn ,, WAAAAHH !!
ma-itype nga sa cp ko XD
"oh ,jan na sa cp mo .." agad na ibinalik ni Shawn ang cp sa girl .
ooohhh nnnnnoooo ?? !!
hindi ko na save yung no. niya ???!!!!
HINNNDEEE PWWWEDDDEE !!bestfriend Sheena !!
HELP !!
O.O me
nagulat ako sa nakita ko , kasi nahuli kong sumulyap saken si Shawn .. WWWAAAHHH ! ang assuming ko naman !!
5:30 p.m-----
nakita kong humiwalay na si Shawn sa mga kabarakada niya at mag-isa na lang siya ngayong naglalakad .nag-tago ako sa isang malaking puno at hinintay siyang makadaan sa harap ko ..
eto na ang oras !!
hihingin ko na ang cellphone number niya ! epal na kung epal !!
pero,paano kaya ako mag-aaproach sa kanya ? uhhmm .. *isip*isip*
" Shawn ! holdap toh ! bigay mo sa akin ang puso mo !"
tsss. ang corniks ....
ano kaya kung ?
"Shawn , arestado ka sa kasong illegal possession of smile ."
kung magtatanong siya ng 'bakit?' sasagutin ko naman siya ng,
"kasi dangerous iyang ngiti mo !"
pwede din , oh di kaya ??
HALA !! papalayo na siya, agad na akong lumitaw sa dinadaanan niya ...
*ehem*ehem* "hi, Shawn :)" uyy , walang hiya si manenay ..
"ano?" ang suplado naman ng dearie ko !
"penge nember mo??"
"bakeet ?"
"kasi ,, kasii ..........."
may dinukot si Shawn sa pocket niya at , ngayon ko lang na-realize na .. cp niya pala yung kinuha niya .