Đảo điên bạch xà chi nơi nào chọc trần hoan (Michael cv, Bạch xà đn)

564 2 0
                                    

Đảo điên bạch xà chi nơi nào chọc trần hoan

Tác giả: Dĩ Tiêu

Tác phẩm giới thiệu vắn tắt:

"Chậc, ngươi chính là kia xà yêu?" "Ngươi mới là xà yêu!" Mỗ tố trực giác phản bác. "Ta quả thật là, " kia thanh âm dừng một chút, "Đại Thứu không có nói cho ngươi?"

Mỗ tố: hoảng sợ bên trong ~

"Như thế nào, sắc mặt kém như vậy?" "Không. . . Chính là đột nhiên cảm thấy thế giới này thật đáng sợ, nhân sinh tốt bóng đêm, nhân tâm thật là khủng khiếp. . . Cho ta một cái đản đi, ta tưởng trở về bên trong ấp . . ."

Mỗ chỉ lên lên xuống xuống đánh giá nàng liếc mắt một cái, khó xử nói: ". . . Chỉ sợ. . . Tìm không thấy lớn như vậy xà đản. . ."

Mỗ tố: ". . ."

Mỗ chỉ ôn nhu sờ sờ mỗ tố tóc, "Nói ngươi xuẩn, ngươi vì sao còn không chịu thừa nhận."

Mỗ tố: nổi giận!

Tác giả nhãn: đồng nhân xuyên không

Như hoa mỹ quyến

Chương 1

La Tố mở to mắt lúc, cảm thấy đầu óc một mảnh hỗn độn. Thiên tựa hồ còn không có lượng, đáy mắt nàng chỉ tiếp xúc đến mỏng manh quang, xa xa ánh nến lay động, loang lổ bóng dáng đi trên mặt đất, có chút đen tối không rõ.

La Tố đau đầu phiên cái thân, bên tai lập tức truyền đến ào ào dòng nước thanh. Nàng ngẩn ra, ẩn ẩn cảm thấy có chút không thích hợp, khả lâu ngủ đầu óc như trước mơ hồ thật sự, nàng nhất thời cũng nói không nên lời kết quả là làm sao không thích hợp? Còn không kịp xâm nhập đi tìm tòi nghiên cứu, cách đó không xa truyền đến một cái ngả ngớn giọng nam: "... Ngủ lâu như vậy, khả xem như tỉnh."

La Tố lại là ngẩn ra, nhấm nuốt hạ, triệt để hoảng sợ tỉnh lại.

Nói... Vừa mới mở miệng , đó là chỉ giống đực động vật đi?

Nàng nhất thời kinh sợ  ~ dựa vào chi... Trong phòng nàng làm sao có thể có nam nhân? ! !

Gặp quỷ đây là!

Không đợi nàng quát lớn kêu cứu, kia nam nhân liền không chút khách khí thấu đi qua, hài để đạp trên mặt đất, phát ra thoát phá thanh âm, coi như người nào tinh tế rên rỉ. Nam nhân động tác thuần thục mà lưu loát, ở La Tố còn chưa tới kịp phản ứng đi qua phía trước, đã một phen túm ở nàng ... Cổ, thật thuận tay xách lên.

"Rào rào" —— phá kính kiểu cách thanh âm, thanh thúy đầm đìa, tạm thời che giấu ở La Tố bởi vì kinh cụ mà theo trong cổ họng bài trừ một tiếng ngắn ngủi mà dồn dập một tiếng buồn kêu. La Tố lăng không cuồng xoay giãy dụa thân thể ngừng lại một chút, hoảng hốt gian lại ở trong óc chỗ sâu thấy được một bức cá chép nhảy ra mặt nước lúc hình ảnh.

Mặt nước? Mặt nước!

Nàng trợn tròn một đôi mắt, bất khả tư nghị lắc lắc cổ, gian nan sau này nhìn vừa thấy, nhất thời sợ tới mức cương ở tại nơi đó.

Nàng phía sau là cái tỏa ra hàn khí đại đầm nước, chừng một cái chính quy bể bơi cùng cỡ, thoạt nhìn hết sức đồ sộ. Mà nàng ra vẻ chính là theo cái trong đầm nước bị đề xuất . Này đương nhiên không phải trọng điểm, trọng điểm là, ai có thể nói cho nàng, này kết quả là chỗ nào? Còn có, đáng chết nàng vì sao sẽ ở này địa phương quỷ quái a? !

Đảo điên bạch xà chi nơi nào chọc trần hoan (Michael cv, Bạch xà đn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ