Đảo điên bạch xà chi nơi nào chọc trần hoan 2

220 4 0
                                    

"Đó là..." Bánh bao rõ ràng đã có chút đắc ý , còn làm một bộ "Bản tôn không nghĩ cùng ngươi loại này không kiến thức người ta nói nói" tiểu bộ dáng."Ngươi loại này xà yêu hâm mộ cũng không hữu dụng, phi tộc của ta loại, là không có mao ."

Ngươi này đáng đánh đòn ngữ khí, có thể thoáng sửa sửa sao ~ nàng không có mao như thế nào ~ nàng có vảy a! Ngươi có sao!

Tố Tố đánh đánh khóe miệng, làm một bộ hồn nhiên mê võng trạng, "Như vậy xinh đẹp lông chim..." Nàng trát trát nhan sắc chẳng như vậy thâm trầm màu trà ánh mắt, một mặt tò mò không hiểu, "Như vậy xinh đẹp lông chim, đại thần ngươi làm cái gì muốn đem nó nhổ xuống đến? Không đau sao?"

Bánh bao mặt: "..."

"Nha... Ta đã biết, là nó bản thân rớt là đi ~ "

Bánh bao mặt: "..." Hắn có thể nói không phải sao ~

Chương 25

Tố Tố trì độn quán , thập phần hậu tri hậu giác phát hiện nơi này đã không phải hứa trạch sân nhà.

Nàng khi nào thì thế nhưng đến này vùng hoang vu dã ngoại cổ thụ thượng nàng thế nào không biết? ! Tố Tố kinh ngạc che miệng, phi thường hợp thời nhớ tới... Này bánh bao mặt cho tới bây giờ sẽ không vô duyên vô cớ tìm đến nàng, mỗi lần tìm đến nàng luôn mang vào liên tiếp không tốt sự tình!

Tố Tố một mặt thâm trầm, phòng bị theo dõi hắn thủ."Đại thần, ngươi lần này tới tìm ta là muốn làm cái gì?"

Lan Khanh một mặt không ngờ nhất thời tiêu tán khai đi. Hắn nguyên bản là xem này xà yêu ngủ bộ dáng thật là... Thuận theo, so trong ngày thường cúi đầu lúc nào cũng tính kế oán thầm lúc bộ dáng không biết thuận mắt bao nhiêu, mới vừa rồi nổi lên chọc ghẹo chi tâm, rút trên người một căn lông chim đến cong nàng gương mặt. Không ngờ... Lại vừa vặn bị nàng bắt được dấu vết, khiến cho mặt mất hết, uy nghiêm quét rác. Bây giờ vừa nghe nàng chủ động chuyển hoán đề tài, thả đúng là hắn đoạt được ý . Hắn liền lập tức thay đổi một bộ ngẩng cao nét mặt, nhịn không được vui rạo rực nói: "Bản tôn tới tìm ngươi, đó là vì mật lệnh việc."

Quả nhiên là... Mốc thần a! Vì sao mỗi lần đều phải làm cho nàng đoán trúng! Ngươi sẽ không có thể ngẫu nhiên đổi một chút mục đích làm cho nàng đoán không được sao!

Nếu là đổi cái đối tượng đổi cái thân phận, đánh không lại nói nhưng mà, chạy thoát cũng được. Cố tình nàng hiện tại đối mặt cũng là một pho tượng đại thần... Trốn cũng trốn không xong, trốn cũng trốn không thoát! Nàng chỉ có thể mặc kệ nó, ở mặc cho bọn hắn xâm lược hoàn cảnh không hề hoàn thủ lực. Không có so này càng bi thảm chuyện ! Tố Tố ngửa mặt lên trời giai thán, vô lực cúi hạ bả vai, các loại bi thương bất đắc dĩ."Đại thần ngươi đây là... Tính toán làm cái gì? !"

Lan Khanh bố thí nàng liếc mắt một cái, "Bản tôn đã nghĩ tới vạn vô nhất thất kế sách. Này chiêu nếu như ra, định có thể nước chảy thành sông."

Tố Tố Tâm can vì thế đại lực chiến tam chiến. Lần đầu tiên phát hiện bánh bao mặt nguyên lai là như thế đáng sợ một cái giống!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đảo điên bạch xà chi nơi nào chọc trần hoan (Michael cv, Bạch xà đn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ