PROLOGUE

1 0 0
                                    

"Nathan!" sigaw ni Michael habang nag lalakad ako papasok nang gate "tangkad mo na ah"tinapik nito ang braso ko "di ako tumangkad bumaba ka lang" sabay kaming pumasok sa gate at pumunta sa room.

Pagpasok Namin sa room nandun na professor namin kaya agad kaming umupo at nag kwetuhan muna. "okay class settle down" tumahimik ang lahat "hello class my name is mark santa rosa. you can call me sir mark. I think hindi pa kayo mag kakilala lahat sa please come infront if you heard your last name".

matagal ako natawag because of my last name pero buti na yon kumuha muna ako ng lakas ng loob. it's not like it's my first time introducing my self pero this is college everything is different here."Tuazon" tumayo ako agad at pumunta sa unahan "hi mi name is Nathan Tuazon you can call me nate and I was born in raised from-" "s-sir sorry im late" natigilan ako ng may pumasok na magandang babe sa room.

kaklase ko to? parang maling section napasukan niya. oh yeah lower class kasi kami ang part ng school na to nandito yung mga scholar at mga di nakaka bayad ng tama. meron din upper class nandun yung mga mayayaman na halos kaya ng bilihin ang buong school.

***********************************************************************************************************

sneak peak palang yan wait for more ;)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 21, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

One With YouWhere stories live. Discover now