1 Km

281 18 3
                                    


Đoán xem ai là người đến sớm nhất , đương nhiên là La Nhất Châu rồi .

Để tăng phần thú vị , ai cũng sẽ là người đến sớm nhất . Ban Tổ chức của chuyến đi đã sắp xếp , ai đến đều sẽ dẫn vào 1 phòng riêng . Cho đến khi 8 bạn đã tập trung đầy đủ , phổ biến cho họ về chuyến đi , mới cho họ gặp nhau .

Vì sau họ được chọn và vì sao lại tổ chức chuyến đi này .

Thật ra bọn họ ai cũng có những
Khả năng đặc biệt từ khi sinh ra . Nói dễ hiểu hơn là bọn họ có siêu năng lực mà không thể cho người bình thường biết .

Chuyến đi này tổ chức ra để cho họ biết được xung quanh có nhiều người giống họ và biết sử dụng năng lực đúng lúc , Thật ra đây là lớp học năng lực tiềm ẩn giành cho những người như họ .

Trong căn phòng , họ được phổ biến là trong vòng 10 ngày họ sẽ trải qua 10 nhiệm vụ , thử thách của nhà tổ chức đưa ra . Ai vượt qua và dành số điểm lớn nhất sẽ giành được 1 phần Thưởng rất đáng giá . Đó là quả cầu thần kì , có thể tìm ra bất kì thứ gì muốn tìm . Chỉ cần chạm tay vào quả cầu , nói tên đồ vật hay người nào đó , nó sẽ hiện ra nơi món đồ hay người đang ở đâu .

Họ phải che giấu năng lực tiềm ẩn của mình với những đi cùng .

🔥 Thử thách đầu tiên :

Từ số 1 đến số 8 sẽ được sắp xếp theo thứ tự đi đến quán hôm nay . Ai đến sớm nhất là số 1 , trễ nhất là số 8 .

Thứ tự như sau
1, La Nhất Châu
2, Liên Hoài Vĩ
3, Đoàn Tinh Tinh
4, Lý Tuấn Hào
5, Lưu Quan Hữu
6, Đường Cửu Châu
7,Tôn Diệc Hàng
8, Dương Hạo Minh

Mọi người sẽ rút 1 lá thăm thử thách trong các lá thăm sau đây , ai hoàn thành thử thách sẽ được cộng 10 điểm vào bảng điểm của mình .

Sau khi bóc thăm xong , họ cùng đi đến 1 phòng . Đã đến lúc họ gặp nhau .
.

Từ đây sẽ là lời kể của Lý Tuấn Hào ~~~

Tôi được dẫn vào một căn phòng khác , cùng 7 người nữa , tôi thấy hơi ngại ngùng vì tôi không quen biết ai hết , chỉ có Quan Hữu , Mới quen biết mấy tuần vì là bạn cùng ký túc xá năm nhất , Để xoá đi sự im lặng trong căn phòng này , ban tổ chức chuyến đi đã kêu từng bạn lên giới thiệu bản thân .

Nhất Châu : xin chào , mọi người tôi là La Nhất Châu . Học Năm 2 Khoa cảnh sát . ( Mọi người ở dưới đều trầm trồ )
Quan Hữu : Ngầu quá
Lý Tuấn Hào : đẹp trai ghê
Hoài Vĩ : Vậy Cậu có biết lắp súng không ?
Nhất Châu : tôi biết , có học qua .
Lý Tuấn Hào : anh học cấp 3 tại trường Sunny phải không ạ .
Nhất Châu : đúng vậy , sao em biết .
Lý Tuấn Hào : em cũng học trường đó .
Nhất Châu : à thì ra em là hậu bối. Rất vui được gặp em .
Cửu Châu : vậy cậu có sở thích gì không ?
Nhất Châu : tôi thích chơi thể thao , hay chơi bóng rổ và bơi lội .
Tinh Tinh : tôi cũng thường chơi ở trường mà sau không gặp cậu ta .
Nhất Châu : à , tôi không chơi ở trường . Tôi thường chơi cùng bạn cấp 3 .
Tinh Tinh : vậy có dịp hẹn chơi .
Nhất Châu : Nhất trí .
.................

Hoài Vĩ : hello , Tôi họ Liên tên Hoài Vĩ . Năm 3 khoa Âm nhạc .
Sở thích của tôi là nhảy và sáng tác nhạc . Tôi là chủ tịch câu lạc bộ nhảy của trường .
Diệc Hàng : em cũng thích nhảy nữa ,em có thể vào câu lạc bộ đó được không anh .
Hoài vĩ : được , hàng năm sẽ tổ chức tuyển thành viên mới , em có thể tham gia .
Diệc Hàng : vâng , em sẽ tham gia .
Tinh Tinh : đã đi chơi , mà còn kêu gọi thành viên nữa . Đúng là Liên Cơ hội mà .
Hoài Vĩ : kệ Tao , đây là tranh thủ thời cơ , người như mày không hiểu được đâu .
.................

Tinh Tinh : tôi là nam thần bóng rổ năm 3 , ném bóng chưa trượt trái nào Đoàn Tinh Tinh . Và là một bác sĩ giỏi trong tương lai .
Đặc biệt thích những thứ dễ thương , như em vậy đó cậu bé ( nhìn về phía Quan Hữu , làm cậu ngại đỏ mặt . )
Hạo Minh : đừng nhìn chằm chằm con người ta như thế nữa anh bạn . Cậu ấy ngại kìa .
Tinh Tinh : tôi cũng đâu có nhìn cậu .
Hoài Vĩ : Cái tính thả thính dạo không bỏ .
Tinh Tinh : mày nói vậy người ta hiểu lầm tao , tao nào biết thả thính .
Hoài Vĩ : chắc tao tin
................

Lý Tuấn Hào : xin chào các anh . Em tên Lý Tuấn Hào năm nhất khoa diễn xuất , có thể gọi em là Rimiko ạ . Mong các anh giúp đỡ em trong chuyến đi ạ .
Đường Cửu Châu : đáng yêu quá
, Nhìn muốn bắt về nuôi ghê .
Hoài vĩ : nhìn em ấy như học sinh cấp 3 vậy .
Hạo Minh : em có nhớ anh không ?
Lý Tuấn Hào : em nhớ chứ , cảm ơn anh đã giúp em nhé , may nhờ có anh giúp em trả tiền ly nước với hai cái bánh , bữa đó em quên bóp ở nhà . Em chưa kịp xin địa chỉ liên lạc trả lại tiền anh đã đi mất tiêu rồi .
Hạo Minh : không cần đâu , dù gì mình cùng khoa mà . Coi như quà làm quen .
Lý Tuấn Hào : Vậy Cảm ơn anh nha , có dịp em sẽ mời anh 1 bữa ạ .
Hạo Minh : Được , cứ như em quyết .
...................

Quan Hữu : em là Quan Hữu ạ
Biệt danh là Pikachu . Em học năm nhất khoa luật ạ . Ai mà tới gần em bị giật điện gán chịu .
Tuấn Hào : sợ ghê
Tinh Tinh : bé dễ thương , em có bạn trai chưa ?
Quan Hữu : em làm gì có người yêu , em đang sợ ế đây nè .
Diệc dàng : dị đó hả , hay nhiều người thích quá mà không chịu ai .
Hoài vĩ : Tinh Tinh bớt bớt lại , cua trai lộ liễu quá vậy .
............

Cửu Châu: anh là Đường Cửu Châu học khoa mĩ thuật năm 3 . Yêu thích thời trang và chụp ảnh .
Hạo Minh : anh có cần mẫu không , có bạn em la Nhất Châu nè . Đẹp trai , cao ráo , đảm bảo lên hình hoặc làm mẫu vẻ không đẹp không lấy tiền .
Nhất Châu : ai mượn mày PR dùm . Chắc gì tao phù hợp với tiêu chí của ảnh .
Cửu Châu : anh thấy em rất được . Nhưng anh sợ làm phiền em nên chỉ nhờ người quen làm mẫu thôi .
Nhất Châu : không phiền , anh nhờ em sẽ giúp . Được thần đồng mỹ thuật như anh vẻ là vinh hạnh của em .
Cửu Châu : cũng thường thôi , anh không có giỏi như vậy đâu .
................

Diệc Hàng : em là Tôn Diệc Hàng , học năm Nhất khoa kinh tế có niềm đam mê vũ đạo. Nhưng nhà em ba đời làm chủ tịch nên phải về kinh doanh cho gia đình .không có gì ngoài tiền . Hằng ngày phải lo ngại hôm nay ăn gì , xài sao cho hết tiền . Thích mèo vì nó quý tộc giống mình .
Tinh Tinh : Nói tiếng người trái đất được không em .
Diệc Hàng : anh nói vậy là sao .
Quan Hữu : mày khùng quá chứ sao .
Diệc hàng : tin tao lấy tiền đè chết mày nha Hữu . Ai lại nói bạn mình như thế .
Hoài Vĩ :không biết ăn gì thì cứ nhờ anh dẫn em đi ăn nhé . Em trả tiền .
Diệc Hàng : ok ạ .
Tinh Tinh : đúng là Liên cơ hội .
................

Hạo Minh : tôi là Dương Hạo Minh năm 3 khoa diễn xuất .
Chắc mọi người thất mắc tại sao khoa diễn suất lại có 2 người .
Cửu Châu : tôi cũng đang thắc mắc .
Hoài Vĩ : tại sao thế ?
Nhất Châu : đơn giản thôi , vì bố thằng Hạo Minh là hiệu trưởng của cái trường này . Nên nó xin đi , chứ nó không có trong danh sách .
Hạo Minh : mày nói đúng ý tao rồi đó . Nhưng tao đi là có lý do ?
Tinh Tinh : lý do gì ?
Hạo Minh : tại vì có một người đặc biệt quan trọng ở đây ?
Hoài Vĩ : ai vậy ?
Hạo Minh : bí mật .
...............
Sơ đồ tóm tắc Mối quan hệ :
Bạn thân từ cấp 3 :
Nhất Châu - Hạo Minh ,
Tinh Tinh -Hoài Vĩ ,
Diệc hàng - Quan Hữu .
Bạn cùng phòng ký túc xá :
Tuấn Hào - Quan Hữu ,
Cửu Châu - Hoài Vĩ .

[TXCB3]  Chuyến Xe Tình Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ