Đoản 2:

164 20 1
                                    


Thẩm Meo sau khi xuyên qua quyết định đối xử với Lạc Bông Xù thật tốt để có cơ hội ôm đùi bất cứ khi nào. Và đồng thời nó cũng nhận ra, bộ lông óng ánh của cún đen vô cùng mềm, thường thích liếm lông cho nó.

Lạc Bông Xù //Đang trong độ tuổi dậy thì và tiểu trụ trời đang cứng//: ...

Lạc Bông Xù rất hoang mang, không biết có phải là sư tôn đang trừng phạt nó không. Rất nhanh nó liền ném ra sau đầu, ai quan tâm chứ, chỉ cần ở cạnh sư tôn là được.

Chuyện Lạc Bông Xù ở cạnh Thẩm Meo được khá nhiều người ủng hộ, ngoại trừ hầu hết đệ tử Thanh Tĩnh Meo và Liễu Becgie.

Đệ tử Thanh Tĩnh Meo thì khỏi nói, một đám nhóc chưa trưởng thành chỉ đơn giản là ghen tị thôi. Đồng thời chúng nó cũng hơi khó hiểu, vì sao sư tôn tự dưng lại quay ngắt 360 độ sang thích tiểu tạp chủng kia vậy.

Còn Liễu Becgie, hẳn là do không vừa mắt.

Phóng Viên: Ngài Liễu, vì sao lại có ác cảm lớn như vậy với Lạc Bông Xù?

Liễu Becgie cho hay: ...

Tác giả phiên dịch viên //Ăn bỏng ngô//: Ngươi thử tự dưng có một người mà suốt ngày đấu đá với ngươi, bỗng dưng một hôm quay sang giúp đỡ ngươi, giành lấy hảo cảm của ngươi. Đang vui thì tự dưng có một con dog maapj dditj nhảy ra cướp lấy sự chú ý đi

Thực ra đâu chỉ Liễu Becgie không thích Lạc Bông Xù, cả Lạc Bông Xù cũng đâu ưa gì Liễu Becgie.

Lạc Bông Xù bày tỏ rằng mỗi khi Liễu Becgie đến, sư tôn liền không chú ý đến hắn, Liễu Becgie còn như vẻ có ý với sư tôn, suốt ngày đem đồ đến tặng.

Và như lẽ thường, cả hai luôn ngầm đấu đá. Sau này sẽ từ yên lặng chuyển thành phát sóng trực tiếp cho toàn thể Thương Khung Animal xem.

Lạc Bông Xù và sư tôn mèo RagdollNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ