Chương 41
Tang Lộ từng nói qua, Hạ Vị Sương là cái cố chấp người, đối này Hạ Vị Sương cũng không thừa nhận.
Nàng rõ ràng thực am hiểu nghe ý kiến của người khác, đặc biệt là Tang Lộ.
Nàng chậm rãi hạ thấp tốc độ xe, yết hầu như là bị keo nước dính ở giống nhau như thế nào đều không thể phát ra rõ ràng thanh âm, nàng rất muốn kêu tên nàng, kêu không được, vì thế nàng gắt gao nhắm lại miệng không rên một tiếng.
Hạ Vị Sương ở sợ hãi, nàng mang theo mãnh liệt bất an, y theo Tang Lộ kiến nghị, đem tốc độ xe hạ thấp, vòng qua chướng ngại vật, không hề cùng tang thi cứng đối cứng.
“Thực hảo.” Tang Lộ khen ngợi mà giơ tay nhẹ vỗ về Hạ Vị Sương tóc dài, nàng nói, “Làm chúng ta tìm một chỗ dừng lại.”
Tại đây điều dài dòng quốc lộ thượng, Hạ Vị Sương biết nhất thích hợp chính mình dừng lại địa phương ở nơi nào, là cái kia bị phá hủy trạm xăng dầu, phía sau tiểu siêu thị còn không có hoàn toàn biến thành phế tích, dừng xe địa phương có mặt khác chiếc xe.
Nhưng nàng lòng mang vô pháp nói ra bí ẩn ý niệm, đem thông hướng nơi đó quá trình trở nên càng thêm thong thả.
Chỉ là, cho dù nàng cái gì đều không nói, ra vẻ kiên cường mà nhìn phía trước, làm bộ bên người người đối chính mình không có bất luận cái gì ảnh hưởng.
Tang Lộ vẫn là biết nàng nghĩ đến cái gì.
Nàng nhất rõ ràng bất quá.
“Ta đem làm bạn ngươi, thẳng đến vĩnh viễn.” Nàng cũng không bủn xỉn với đối Hạ Vị Sương hứa ra hứa hẹn, cũng thường thường có thể làm được, nàng là như vậy ôn nhu cùng kiên định, vô luận là nàng nội tâm vẫn là hành động lực, đều là như thế cường đại.
Tang Lộ đối Hạ Vị Sương nói qua nói như vậy: “Ngươi quá mức ỷ lại ta.”
Khi đó Hạ Vị Sương có chút sợ hãi có chút bất an: “Xin lỗi, ta quá dính người.” Khỏe mạnh tình lữ quan hệ là như thế nào, Hạ Vị Sương rất rõ ràng, ở cùng Tang Lộ xác định quan hệ lúc sau, nàng đối này đó phương diện sự tình cố ý tiến hành quá học tập.
Chỉ là người cho dù rõ ràng lý luận, cũng không đại biểu có thể làm hoàn mỹ, nàng khống chế không được chính mình tình cảm, ở nhìn đến Tang Lộ thời điểm, sở hữu lý trí liền tất cả đều tan thành mây khói.
May mắn, Tang Lộ tiếp theo câu nói là: “A sương, không cần xin lỗi, ngươi không có làm sai, ta thích ngươi ỷ lại ta.”
Hạ Vị Sương vừa lộ ra tươi cười, Tang Lộ liền lại nói: “Chỉ là a sương, nếu có một ngày, ta rời đi ngươi làm sao bây giờ?”
Nàng từ trước đến nay đều là như vậy bình tĩnh, lý trí, toàn diện: “Chúng ta vô pháp bảo đảm chính mình vĩnh viễn không có gì bất ngờ xảy ra, Sương Sương, ngươi không thể vẫn luôn như vậy ỷ lại ta, ngươi nên đem chính mình đặt ở đệ nhất vị. Nếu hôm nay đã đến, ta hy vọng ngươi có thể hảo hảo.”
Hạ Vị Sương theo bản năng phản bác nói: “Ngày này sẽ không đã đến, trừ phi…… Trừ phi ngươi không yêu ta.”
Nói lời này thời điểm, nàng cảm thấy thập phần khẩn trương, mang theo một ít quẫn bách, bởi vì nàng rất ít ở ngôn ngữ đối Tang Lộ đề cập “Ái” cùng “Thích” một loại chữ, nàng nội liễm, ít lời, không tốt biểu đạt, sẽ vì một ít lời nói cảm thấy cảm thấy thẹn buồn nôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Quái Vật Bạn Gái - Hữu Tình Khách
RomanceTác phẩm: Quái vật bạn gái Tác giả: Hữu Tình Khách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 14735 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 22316 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 26095 Văn chương tích phân: 439,770,560 Thể loại truyện: Nguyên sa...