Kekeke

182 9 0
                                    

1.

Cảm nhận được tiếng hít khí nặng nề bên tai, anh liền nặng nề mở đôi mắt ra, đưa tay lên khẽ xoa đầu người đang vùi vào trong hõm cổ của mình.

- Lý Dương dậy rồi sao? Dậy đi đến trường thôi nào.

Ma Tự cười hì hì nhào lên ôm lấy cổ anh, vùi thật sâu vào hõm cổ đón nhận lấy mùi hương tràn đầy sự riêng biệt chỉ thuộc về Lý Dương, đây là mùi của chú.

- Gì cơ? Lông cánh mọc đủ rồi nhỉ?

Nhìn gương mặt hì hì của người kia, Lý Dương liền trưng ra bộ mặt nghiêm trọng đáng sợ, giọng điệu thực rất nghiêm túc mà phối hợp với người yêu.

Nói xong liền ôm chặt lấy người đang nằm đè lên mình hòng không cho cơ hội thoát thân, sau đó cù khắp người cậu.

- Đừng mà, haha.

Nói xong liền ngồi bật dậy từ trên người Lý Dương để thoát khỏi móng vuốt của anh.

Lý Dương đương nhiên không bỏ qua dễ dàng như vậy, lập tức nhào lên cù đến nỗi Ma Tự từ người mét tám quắt lại thành một cục nhỏ nhỏ có thể bế lên dễ dàng.

Hehe.

—————-
2.

Sau khi làm xong việc vệ sinh cá nhân, cả hai liền đi xuống phòng khách.

- Ngồi ở phòng khách xem TV một chút nhé, anh làm đồ ăn sáng xong rồi đi chơi nha.

- Vâng.

Ma Tự nói xong liền cùng đi vào phòng bếp với Lý Dương.

- Haiz

Anh biết thế nhưng cũng không ngăn cản, dù sao thời gian người ở cạnh nhau thế nào cũng thật ít, nếu cả hai cùng đi làm thì đều không sau, thế nhưng lại là Ma Tự làm việc ở nhà mỗi ngày chờ anh về.

Mỗi lần anh nghĩ tới việc này đều cũng sẽ thấy thật có lỗi với Ma Tự.

Lúc anh làm bữa sáng, Ma Tự vẫn luôn ở bên cạnh anh mà dính lấy không ngừng, có chút bất tiện nhưng mà thứ tình cảm anh dành cho con người này là lớn hơn nhiều.

Tóm lại là anh cũng rất thích!

Bữa sáng hôm nay là bánh nướng mật ong với một đĩa hoa quả. Hai người nhanh chóng ăn hết bữa sáng.
Sau đó tranh thủ thời gian nghỉ sau khi ăn mà chuẩn bị mọi thứ cần thiết để bắt đầu đi chơi.

Lý Dương sau khi thu dọn bát đĩa liền ngồi ở sofa phòng khách chờ Ma Tự chuẩn bị đồ.

- Em ơi, nhớ mang theo khăn quàng cổ với bao tay đấy nhé, hôm nay dự báo thời tiết báo nhiệt độ chỉ có 15 độ thôi.

- Vâng ạ, em nhớ rồi.

—————-
3.

Lý Dương là một người đàn ông đã ngoài ba mươi, đi ra ngoài chơi với anh vốn là việc chẳng thể so được với ở nhà ngủ bù cho cả tuần làm việc đến hoa mắt, chóng mặt, cột sống đau nhức âm ỉ mỗi ngày.

Nhưng mà đi chơi với Ma Tự thì lại là thú vui ngoài tuổi ba mươi.

Việc đi chơi, âu yếm mấy mổ nhau với người yêu đúng là đóng một phần, nhưng mà phần còn lại là do Ma Tự biết rất nhiều chỗ nơi thú vị.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhà tôi có nuôi một hũ keo mật ngọt siêu dính.Where stories live. Discover now