Maraming salamat talaga sayo , Dedicted to sayo kasi ikaw talaga nag push na mag update ako .
Nakakaiyak. Hahaha Chooss! Love You :*
-
Super igsi lang nitong Chapter neto. Gusto ko lang malaman nyo na mag uupdate na ulit ako :)
Nakakatuwa lang kasi, Kasi naka 1K + reads nako . Maraming maraming salamat.
Mahal ko po kayo :D *tears.(haha)
----------------------------
MY SWEETEST DOWNFALL
Chapter 9
Trixiee's POV
"Oh ano na? Kwento kwento din pag may time! Bah, tapos na klase oh."
Lunch break na namin kaya andito na kami ngayon sa canteen.
Sabi nila, pagkatapos ng klase saka sila magkukwento dahil late na kami ng ilang minuto.
Langho, ang hilig nilang paghintayin ako ngayon ha? -__-
"...." Kru kruu~
"Oo, ang ganda ng kwento niyo. Haba ah! Hiyang-hiya ako. Tss!"
Tiningnan ko sila isa isa. Si Chloe, abot tenga na naman ang ngiti. Tsk! Jusko, mukhang
inaalala pa nito 'yung kung anumang nangyari sa kanila ah? Letsugas!
Si kath naman, hala poker face? Bakit, nabitin ba? Nakng.
Sunod kong tiningnan si Jasmine. Parang may mali. Tinitigan ko lang siya ng maigi.
Jasmine's POV
I'm jealous.
I'm jealous.
I'm jealous.
Parang sirang plaka na paulit ulit yun sa tenga ko. :"> Gosh! Anu ba 'to! Psh :)
Naramdaman ko 'yung feeling na parang may tumititig saken kaya lumingon ako sa kanan
ko. Si trixiee.
Trixiee's POV
"Bakit? ^___^" Ayun huli! Ngumingiti na rin ang gaga! -_- Sabe ko na e. Nagpipigil lang para hindi mahalata.
"Halalala! Anong ibig sabihin ng ngiting 'yan? Magtatanong lang ng 'bakit' kailangan may kasamang ngiti?! SOWS!"
"Eh siyempre, makatitig ka diyan wagas eh!"
"Lulusot pa! Wag nga ako. Umpisahan mo na. Dalii. Sabe niyo pagtapos ng klase! Babangasan ko na kayo diyan!"
"Umpisahan ang alin?"
"Holo, di nakikinig. Sinong iniisip mo? Umpisahan mo na ang kwento kako."
"Bakit ako agad?"
"Angal pa? Si Dylan kaya 'yung nakasama mo!" singit ni Chloe.
"Oh ano naman?"
"Eh akala ko ba walang seryosohan?" -Kath
"Porke kasama ko lang kagabi, seryoso na? Agad agad?"
"May nangyari ba?" -Trixiee
"Wala ah!"
"Eh ano lang ginawa niyo, nagtitigan buong gabi?!" -Chloe
"Jusmee. Wala naman palang nangyari, pinatagal mo pa. Leshe!" -Trixiee
"Tss!" Nagroll eyes siya nang nakangiti.
"Tsk tsk! Bakit may bakas pa din ng ngiti? Para ka ng si Chloe ah!" -Trixiee
"Ano ba kayo? Di pa ba obvious, kinikilig 'yan!" -Kath
O___O Nagulat kami sa ginawa ni Jasmine kay Kath.
"Arayy! Hinampas mo ko? OhMyGahd! Kinikilig ka nga!" -Kath
"Hindi ako kinikilig, okay? Tigil tigilan ako! Tsaka pwede ba, bakit ako lang ang nasa hot seat?!"
Lahat kami ay napatingin kay Chloe. Hahahaha!
"Tung unu, kailangan talaga sabay sabay kayong titingin saken?"
"Magkwento ka na!" Sabay sabay naming sabi. Hahaha
Ewan ko kay Jasmine, naapektuhan na agad siya ng Dylan na yon? Ano kayang meron dun . Tsssss. Man of her dreams ang peg? Baka Man of her wet dreams! Hahaha
Dylan's POV
Papunta palang kami ngayon sa canteen. Pucha kasi 'yung prof namin, ang tagal bago magdismiss. Daming satsat. Hinayupak!
Nakita ko naman si Jasmine sa malayo kasama 'yung mga kaibigan niya.
"Pre, ano nga palang nangyari kagabi? Naka-score ka ba kay Jas?" Mahinang sabi sa akin ni Powie. 'Yung kami kami lang magkakatropa ang makakarinig.
Tss. Hindi na lang ako umimik. Wala naman kasing nangyari -___-
"Hahaha. 'Wag mo sabihing wala? Anubayan. Eh nagawa mo ba 'yung sinasabi ko sayo kagabi?"
"Ang alin?"
"'Yung magpanggap na nagseselos ka." Humina lalo 'yung boses niya nung medyo malapit na kami sa kinauupuan nina Jasmine.
"Ah. Oo naman!" Halos pabulong ko na ring sabi.
"Naniwala naman ba?"
"Siyempre. Ako pa!"
"Ayos 'yan! Tandaan mo, 1month lang taning niyo. Pag di mo pa 'yan napasagot sa loob ng isang buwan, talo ka na."
"Oo na. Para namang magpapatalo ako. Gusto mo wala pang 1month eh."
"Kyaaah! Andito na sina Dylan." narinig kong bulong nung babae sa katabi niya. Bumulong pa siya. Rinig naman -__-
"Gosh! Ayan na sila."
"'Yung baby ko.. Yiee!"
Nakita ko namang napalingon sa amin sina Jas at mga kaibigan nito.
Sino ba namang hindi mapapalingon dba? Ang ingay ba naman bumulong ng mga babaeng 'yon. Tss! Kala mo highschool lang kung kiligin.
Nakita kong nginitian ni Louie ba 'yon? Ah basta! Nginitian niya si Powie.
Tiningnan ko naman si Jas. Umiwas siya ng tingin.
Nangyari don????
Lovelots ,
@YeyeHeroine .
A/N Thank you talaga :)) Pa follow po sa twitter Haha . Please click the external LInk :D
BINABASA MO ANG
My Sweetest Downfall.
General FictionPlease be Open Minded. Sana pwede mong piliin yung taong magmamahal sayo. Para hindi ka masasktan , at ginagamit lang.