Chapter 4

66 6 1
                                    

(kris in the multimedia)

Kris's pov

"hyo! pwede ikaw muna bumili ng stock natin para sa biyahe?" sabi ni taeyeon

"para saan?" tanong ni hyoyeon " sa biyahe nga diba!" sabi ni taeyeon "sige" sabi ni hyo
"sama ako!" pag po-pout ni kai, "kai! wag kang mag pout di bagay sayo!" sigaw ni chen, naku naku!!!! I smell war later!!!!

Hyoyeon's pov

"tama na ba to? marami-rami na rin?" sabi ko "oo tama na yan bayaran na natin" sagot ni kai..................

pagkatapos naming bayaran may tumawag sakin....

si...


si....


Si Eunhyuk......

"hyo! kausapin mo naman ako!" sabi niya "ano ang rason para kausapin kita?" cold kong sagot "please! just let me explain" wow ha!!!! he got the nerve to explain?!!!!!

"I don't waste my time to useless things" sabi ko.....

Kai's pov

"hyo I love you" sabi nung eunhyuk "hindi na kita mahal" cold na sagot ni hyo at tumalikod papuntang parking lot, nalimutan ko may sasakyan kasi si hyoyeon eh!!!!

"just remember one thing hyo, akin ka lang! your mine! no one except me can touch you, only me!" sabi niya, eh kung sapakin kaya kita or maybe e teleport ko to sa mars eh!!! galing ko mag-isip!!!

"tara na kai!" yaya ni hyo sakin "mind to explain?" sabi ko "okay,well eunhyuk is my boyfriend--- este exboyfriend, nakita ko kasi siyang maykahalik na 'other' girl" explain niya sakin "but, y-you still love him?" sabi ko "hindi na eh... kasi may nakita akong lalaki namamahalin ako ng totoo, kaya I should love that guy" masayang sabi niya, sana ako na lang ang guy na yun!!!! :-( "uwi na tayo" sabi niya..... maka-uwi nga!!!

Suho's pov

ang tagal naman ng dalawang batang yun!!!! nag date ata ang dalawa!!! pero siyempre suportado ako- kaming lahat sa hyokai no!!

pati nga ang hari at reyna boto kay kai! hay nakuuu kailan kaya kami magka lablayp?!!!! or baka single for life lang talaga kami!!!!! uwaaaa wag naman sana!!!!

Life with them (exoshidae ff)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon