Năm trung học.
"Thưa ba mẹ, noona! Con đi học!" – Jimin cúi chào cả nhà mình rồi nhanh chân đuổi theo tấm lưng quen thuộc.
Cậu bé vài tuổi ngày nào giờ đã 15, thành thiếu niên hết rồi. Tình cảm cũng phát triển nhiều hơn nhưng vẫn không dám nói cho ai đó biết vì người đó quá lạnh lùng vô tâm.
"Jung Kook! Xin chào!" – Jimin mỉm cười rạng rỡ.
Sáng này nào cũng vậy. Cậu dậy sớm ngồi trước cửa chờ xa xa thấy bóng dáng Jung Kook ra khỏi nhà để lại chào buổi sáng như vậy. Nhưng đáp lại vẫn như mọi khi.
"Uhm, chào!" – ngay cả nụ cười Jimin cũng chưa từng thấy trên khuôn mặt Jung Kook.
"Hôm nay anh đi học sớm quá vậy?" – Jimin gọi Jung Kook bằng anh vì Jung Kook học rất giỏi và trông có vẻ lớn hơn tuổi của mình. Thông thường những đứa trẻ khác hay bằng tuổi anh đều kính trọng anh như một vị trưởng thôn tương lai.
Jimin học dở nên rớt xuống lớp kém cũng là lớp tệ nhất trong trường. Đó cũng là khoảng thời gian rất buồn của cậu. Vì không được học chung lớp cùng anh nữa, cậu học kém, trung bình chẳng có gì nổi bật. Ngay cả mấy môn thể thao cậu cũng không tham gia được môn nào.
"Vậy sao?" – Jung Kook vẫn đi và nhìn về phía trước.
Jimin thử đi chậm lại xem thế nào. Vậy mà Jung Kook vẫn cứ đi thẳng một nước không nhìn lại cậu có đi cùng không. Thật ra Jimin thử nhiều lần rồi, chỉ là mong muốn có một ngày Jung Kook quay ngang xem có còn ai đi cạnh không. Lần nào cậu cũng thất vọng lủi thủi đi phía sau lưng. Cứ như vậy làm sao cậu dám thổ lộ tình cảm với Jung Kook đây?
Cả giờ học cậu chỉ mong ra chơi để được nhìn thấy Jung Kook. Anh thường ăn cơm trưa và bàn luận bài học cùng bạn bè của mình. Jimin học nấu ăn từ nhỏ vì mẹ cậu là giáo viên dạy các bà nội trợ trong thôn. Cậu luôn tự làm cơm hộp và làm một hộp rất lớn. Trưa nào cậu cũng tìm cách tặng cơm hộp cho Jung Kook, nếu anh chịu ăn nó thì ít nhiều đã có chút để ý đến sự hiện diện của cậu.
Nhưng không có lần nào cậu đủ can đảm lại đưa cơm hộp cho anh. Vì anh là học sinh giỏi và được mọi người ngưỡng mộ, anh cũng được nhiều bạn nữ tặng cơm hộp và quà lắm. Họ đều xinh đẹp, gia đình có đất trong thôn cũng là dạng giàu có, quan trọng hơn họ học giỏi nên anh cũng thường trò chuỵên cùng họ.
Cậu chỉ là con nhà bình thường, ba làm thợ mộc tại nhà, mẹ dạy nấu ăn. Chị hai trồng hoa bán kiếm tiền phụ giúp gia đình, cậu học lại tệ nên dù thế nào cũng mặc cảm khi đối diện anh. Bước được vài bước đã thấy anh nhận cơm hộp và dùng chung với vài bạn trong lớp. Lòng cậu trùng xuống, quay về lớp ăn hết hộp cơm một mình.
Buổi chiều cậu lại lén núp sau bụi cây chờ Jung Kook đi về sẽ chạy theo đi sau lưng nhìn anh. Điều may mắn lớn nhất trong đời cậu là có được căn nhà cùng đường với Jung Kook.
"Anh về nhà hả?" – chiều nào cũng một câu hỏi ngớ ngẩn với ánh mắt khó hiểu của Jung Kook. Cậu quen rồi, Jung Kook lúc nào cũng vậy. Cậu tưởng tượng một ngày nào đó Jung Kook mà cười hay nói với cậu vài câu xã giao thôi chắc cậu mất ngủ quá.