A/N:This chapters will be only Zach and Pauline's POVS.
Zach's Pov
Nandito kami ni Kiel sa dalampasigan natambay,ayaw pa kasing mag swimming ni ash kaya tumambay muna kami ng anak ko.
"Dad,sa tingin mo kailan ko makikilala lolo at lola ko po?"Sabi ni Kiel.
"Pag-uwi anak,pakikilala ka na namin ni mommy mo"
"Oh,tara na mag-swimming na tayo"Aniya ni Ash.
NANG matapos kami mag swimming ay dumaretso na kami sa room at nag banlaw at nag bihis.
At ngayon nandito kami sa labas,sa kubo at mag lalaro raw kami.
"Okay,here's the rules. I know y'all know this so it's a truth or dare game,but the challenge is we have four member each group and only three member in each group can have the truth and one is dare.did you get it guys?"Sabi ng asawa ko.
"Yes,princess"Sabay sabay naming sabi,at napangiti naman si ash dahil ron.
Ito ang mga grupo namin.
Team PaZaBriEm:
Kuya Paul
Ate Zara
Britzel
EmzoTeam PhiCyElXie:
phiro
Icen
Elmo
LexieTeam JiXiElVis:
Elijah
Maxinne
Ella
ElvisTeam ZaLineMuelMadKi:
Zach
Pauline
Samuel
Maddison
KielKung tatanungin nyo bakit nandito si kiel nangulit syang gusto rin nya sumali.
Kaya dalawa ang dare samin.
"Okay,kuya axel truth or dare?"Tanong ni ash
"Dare"Aniya ni kuya paul
"Okay,i dare you to kiss your baby"Kaya naman sinunod ni kuya paul at kiniss si ash at ate zara.
"Kuya!i said your baby not your sister!"Nakasimangot na ani ni ash.
"What?,you just said 'your baby'so i kissed you too"He said and sit again.
"Fine,Kuya phiro.Truth or dare?"Sabi ni ash
"Dare"Sabi naman ni paulous.
"Hmm,i dare you to drink a beer"Sani ni ash,di mahilig mag inom si paulous kaya ito ang dinare nya.
Ininom ni paulous an gnakahandang beer at umupo uli.
"Kuya eli,truth or dare?"Sabi ni ash.
"Dare"
"Okay,lemme change the truth or dare we have this bottle and kuya eli gonna spin it.kung sino ang tutukan ng ulo ng bote iyon ang mag dadare sakanya"sabi ni ash kaya sumangayon kami.
Nang iikot ni elijah ang bote ay tumapat ito kay maxinne.
"I dare you to hug your love"Sabi ni maxinne.
Tumango si elijah at tumayo papunta kay—
Ashley...
PUTANGINA!?
Nagulat kaming lahat ng bigla nitong lampasan si ashley at niyakap si—
MAXINNE!!!
Lahat sila ay nag hiyawan sa nangyare at inasar ang dalawa
Bumalik sa upuan si elijah at i-ni spin na ni maxinne ang bote.
Tumapat ito kay samuel.
"Truth or dare?"Tanong nya.
"Truth"Sabi ni maxinne.
"Mahal mo ba si elijah?"Biglang tanong ni samuel.
"Medyo."Sabi ni maxinne at kinuha ang bote.
"Babe!"Kontra ni elijah at yumakap sa kanya.
A/N:Hi this is an important Message from me.
Hindi ko na po uulitin sa magtatanong,opo hindi na po ito matutuloy dahil sa busy sched at matagal na rin po itong story 2020 pa po at this july ko lang na update at wala n po akong maisip since naka served yung half ng brain ko sa First ever series na gagawin ko and i want it to be successful,hindi para makilala.ang series na iyon ay story naming tatlong magkakaibigan,reality kung baga may ibang hindi totoo pero halos lahat ng magiging scene ay nangyayari in real life.i'm sorry sa na disappoint at nag hintay,hindi na po kasi fantasy ang tipo ko.
BINABASA MO ANG
The Gangster Queen Is a Lost powerful Princess/Goddess of all (HOLD)
FantasyIsang mayaman Matalino Maganda Mabait Sikat At higit sa lahat gangster Ngunit may isang pinaka tatagong sikreto na pamilya at malalapit lang sakanya ang may alam Tunghayan ang kwento ng isang dalaga sa The Gangster Queen Is A lost Powerful Princess...