*Chú thích:
"" là lời nói hoặc suy nghĩ ( tùy từng trường hợp)
- là lời nói
* là lời của tác giả tên Miy ạ
======Let's go======
Một tiếng bước chân ruỳnh ruỳnh đang tiến lại gần phòng của Iruma, đó là ác ma Sullivan, hiệu trưởng của trường ác ma Babyls. Ông tự nhủ :" Năm nay Iruma đã lên năm 2 rồi, lại còn ở hạng 5 : Hé nữa nên phải đi học sớm! Mọi người ở trường chắc cũng chuẩn bị đón cu cậu rồi." Sau đó ông đẩy cửa phòng, hét lớn:
- Good morning Iruma cưngg! Dậy thôi nào, đến giờ đến trường rồi!
- Oáp...~ Vâng ạ. Iruma ngoan ngoãn tỉnh dậy, đi đánh răng rửa mặt, sửa soạn quần áo đến trường cùng với Opera. Một lúc sau, tiếng Clara với Asmodeus í ới ở trước cửa gọi cậu đi học:
- Iruma_sama!/Iruma_chi! đi học thôi!
- Tớ xuống ngay đây!
Cậu vội vàng lấy cặp và chạy ra cửa, không quên ôm chào tạm biệt ông nội và Opera. Cậu quay lại, cười thật tươi với hai người : " Con đi học đây ạ!" Sau đó, Sullivan và Opera do dính thính cực mạnh nên đã mất máu, ngã xuống trong sự hạnh phúc . Iruma không hề biết rằng nụ cười của cậu có thể làm cho mọi người bất tỉnh ngay tắp lự do mất máu vì cậu quá đáng yêu. Chạy vội ra cửa, cậu gặp cả lớp cá biệt ở đó, họ đến để đón cậu. Iruma không khỏi ngạc nhiên, cậu hỏi:
- Sao hôm nay...mọi người đều đến đây đón tớ à?
- Ừ! Phải đến đón Iruma của tụi này chứ! Mọi người trừ Asmodeus và Clara đều đồng thanh.
- Vậy thì tuyệt quá, để tớ bảo Opera lấy xe ngựa rồi mọi người đến trường với tớ nhé! Iruma nói xong, cậu cười tươi thiệt tươi rồi chạy vào trong tìm Opera và ông nội, hai người đều đang nhét cả cuộn giấy vệ sinh vào mũi đề phòng cậu quay lại cười tiếp :) Cậu chạy vào, nhờ Opera lấy xe ngựa mà không hề biết đám bạn của mình đang bất tỉnh nhân sự do nụ cười tỏa nắng của cậu ban nãy. Lúc cậu đến, chỉ có mỗi Asmodeus cố tỉnh, những người còn lại ngất hết rồi. Cậu lo lắng, nhìn đống " xác chết" ở dưới đất, hỏi Asmodeus: " Có chuyện gì vậy Azu_kun?" " Thưa, do nụ cười tỏa nắng của ngài nên mọi người mất máu rồi ạ." " Hả??" " Azu, cậu giúp tớ đưa họ lên xe nhé?" Iruma nắm lấy tay Asmodeus, hỏi. Asmodeus vừa đỏ mặt vừa lấy tay che vì sợ mất máu mà chết mất thôi. Đúng lúc đó, mọi người tỉnh lại do đã phục hồi và...không thể chấp nhận được Iruma của họ lại bị Asmodeus "lợi dụng".
Sau đó, tất cả leo lên xe và phóng thật nhanh đến trường. Iruma vừa bước xuống xe thì cả trường nhảy ra, định ôm lấy cậu ( trừ các giáo viên vì họ đang bận) thì lớp cá biệt đã tung đòn bảo vệ Iruma. Rào chắn lửa, tường băng, tường chắn đất, v.v. Lúc cậu vừa vào Royal One, đã bị cả lớp khiêng lên ngai vàng của Derkira ngồi. Họ mang đồ ăn, dâng thức uống cho cậu, cậu đều nhận nhưng cậu bảo họ rằng :
- Các...các cậu à, ban nãy tạo rào chắn nhưng như thế có thể có người bị thương đấy... lần sau chúng ta đừng tạo rào chắn quá kinh khủng như thế nhé? Iruma trưng ra một vẻ mặt ngây thơ dễ thương đến điên người, cả lớp vừa lấy giấy đút mũi chặn máu vừa gật đầu mỉm cười. Lúc sau, Kalego bước vào, thấy thầy thì Iruma chạy lại, cười chào anh :" Sensei, thầy mới đến ạ?" Tim của Kalego lỡ mất một nhịp, anh chỉ " Ừ " qua loa rồi chạy vội về bục giảng. Anh không hiểu sao vừa sáng ra đã được nhìn thấy nụ cười chói lóa của Iruma, lên bục giảng rồi anh ngồi lên ghế lấy tay day thái dương để ổn định tinh thần, thì Iruma lại chạy lên lo lắng, mang cho anh một viên thuốc với một cốc nước, rồi lấy bàn tay trắng trẻo xinh đẹp mà ai ai trong trường Babyls cũng muốn được chạm vào khẽ chạm vào Kalego. Kalego do dính thính quá xá cỡ nên anh đã bất tỉnh, xỉu ngay tại trận. Iruma không hiểu vì sao, cậu cứ nghĩ là do mình sai nên buồn bã quay về chỗ. Đám kia đã chứng kiến tất cả. Iruma về, hỏi bọn họ: " Mọi người, tớ đã sai ở đâu hả? Sao sáng nay ai cũng giống như thầy ấy vậy?" " Không phải đâu, do...cậu quá....ưm...dễ thương thôi mà." Mọi người an ủi cậu. " Thế sao thầy Kalego lại từ chối tớ lo lắng?" Iruma tiếp tục thắc mắc. " Hả? Thật á?" Cả lớp nổi giận, xông đến chỗ Kalego, mặt hầm hầm nhìn anh. Anh vừa tỉnh, nhìn thấy cảnh Iruma ngồi buồn bã xong đám còn lại xông lên đòi hội đồng mình thì sợ hãi. Anh vốn hạng 8 : Cheth nên đám kia không phải đối thủ của anh, nhưng anh sợ nhất là Iruma buồn. Vừa hay, lúc đó các thầy cô khác lao vào định chào hỏi cậu, nghe đầu đuôi câu chuyện xong thì cử Suzy ở lại an ủi cậu còn những người còn lại mặt đằng đằng sát khí, nhập bọn với lớp cá biệt xông ra " xử tử" Kalego.
Ngày hôm đó, nếu không có Iruma ngăn cản, Kalego đã bị "hội đồng" với lại khuyến mãi thêm một suất đến phòng hiệu trưởng rồi :))
______End______
Vote và cmt hộ mị nhé :))) Camon mn.
------Miy_Yoonna------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân][All x Iruma] Thiên Sứ Nơi Thế Giới Bóng Đêm |Quyển 1|
FanfictionSuzuki Iruma. Một con người bé nhỏ, với lòng nhân hậu tốt bụng và vẻ đẹp tuyệt vời, đã bán đến Ma Giới. Tưởng chừng như, mọi người sẽ áp bức cậu, nhưng họ lại vô cùng yêu quý, Thiên sứ bé nhỏ độc nhất nơi Ma Giới lạnh lẽo đầy dục vọng này.