Bắc Kinh, 23 tháng 6 năm 2021.Trong cái nơi nóng đến rớt mồ hôi hột, chảy mồ hôi mắt thì giữa lòng Bắc Kinh còn có người đang phiền não đến nỗi đứng ngồi không yên:
-No1 hotsearch Châu Kha Vũ bị fan tư sinh tấn công. Trương Đằng chuyện này là sao vậy.
-Tiểu gia hỏa cậu hét cái gì mà hét, thủng màng nhĩ ông đây rồi.
-Em có thể không lo được sao là Kha Vũ nhà em đang phải nằm viện đó
-Cái gì mà Kha Vũ nhà cậu chứ, bất quá hai người còn chưa từng gặp mặt.
-Trương Đằng anh thử nói một câu nữa để xem ông đây có kẹp chết anh không.
-Ây thôi, Nguyên nhi yêu quý của anh, hotsearch ấy là thật, " Kha Vũ nhà cậu" đêm qua bị fan tư sinh đến làm phiền không ngờ lại xảy ra xô xát nhẹ, kết quả giờ đang ở trong viện giữa thương, nhưng cậu yên tâm chỉ bị xước một chút, không nguy hiểm.
-Cái gì mà không nguy hiểm chứ, dám đụng đến một sọi tóc Kha Vũ nhà em để xem em có dùng nick clone chửi chết bọn họ không.
-Mà nghe nói, chỗ Kha Vũ nhà cậu bị lộ ra là do trợ lí sơ hở mà tiết lộ ra nên giờ bị đuổi việc rồi. Theo nguồn tin mật từ Mịch tỷ thì có vẻ sắp tới sẽ tuyển trợ lí mới cho cậu ấy.
-cảm ơn anh nhoa Đằng Đằng
Nói rồi chưa kịp để người kia đáp lại cậu đã vội vã dập máy bắt đầu cuộc khẩu chiến với đám fan tư sinh trên weibo. Ấy, đang chửi nhau giữa chừng cậu chợt nhớ ra mình vừa tốt nghiệp đại học ngành truyền thông, đang tìm việc, giờ đi ứng tuyển làm trợ lí không phải là gần Kha Vũ nhà cậu thêm một bước sao. Nói ra ban đầu khi điền nguyện vọng đại học cậu chọn truyền thông cũng vì sau này muốn đứng bên cạnh idol đường đường chính chính mà xin chữ kí sao, giờ cơ hội mở ra lại quá ư là hợp lí. Hơn nữa bản thân cậu cũng nhanh mồm nhanh miệng, ngoại hình không đến nỗi tệ học truyền thông coi như cũng nhàn bình ổn mà cầm tấm bằng loại giỏi đường hoàng ra trường, chức trợ lí cỏn con nay cậu không tin là mình không làm được.
Nói về Kha Vũ nhà cậu đi, cậu là fan chân chính a, theo chân anh từ khi còn là chàng diễn viên ít người biết cho đến lúc chỉ cần ăn miếng bánh cũng lên hotsearch vì quá là soái, vẻ đẹp ấy một lời căn bản là không tả hết. Nghĩ là làm cậu nhanh chóng nhắn tin năn nỉ ỉ ôi tha thiết không được bèn dùng biện pháp mạnh cuối cùng cũng ép được Trương Đằng ghi danh cậu vào buổi ứng tuyển trợ lí mới cho đại minh tinh Châu Kha Vũ. Lúc ấy cậu mới thỏa mãn mà chiến đấu tiếp với đám anti, Kha Vũ nhà cậu không ai đươc nói xấu, ai dám bắt nạt Kha Vũ cậu liền sống mái với kẻ đóCuối cùng ngày tuyển trợ lí mới cho Châu Kha Vũ cũng đã đến, đứng trước tủ quần áo mà ngắm nghía đôi chút, trang phục thường ngày của cậu toàn là màu kem cùng những cái mũ xinh xinh nhưng cậu cảm thấy không phù hợp với hình tượng lãnh hàn của Kha Vũ bèn quyết định lôi chiếc áo sát nách màu đen đã lâu không mặc và một chiếc quần đen ra mặc thử.
-ukm khá soái, cực kì soái, cực kì hợp.
Nhanh chóng bắt xe đến Gia Hành tân duyệt - công ty chủ quản của Kha Vũ cũng là nơi đào tạo hàng đầu cho các minh tinh, trụ sở chính công ty sừng sững giữa lòng Bắc Kinh khiến ai đi qua cũng không kìm được lòng mà ngửng đầu lên cảm thán, chỉ một từ thôi Đẹp. Cậu đến nơi khá sớm, để tiện thăm dò tình hình, nói chung cậu là một người phi thường cẩn thận đi. Sau một đợt ríu rít chào hỏi cậu mới tá hỏa nhận ra, đối thủ cạnh tranh với cậu người ta căn bản có nhiều năm kinh nghiệm, lại từng dẫn dắt nhiều nghệ sĩ lớn, chỉ có mình cậu là sinh viên mới ra trường. Nhưng đương nhiên điều đó không làm Trương Gia Nguyên cậu nhụt chí, dù sao cậu tin không ai hiểu Châu Kha Vũ hơn mình, vả lại nhìn trang phục họ mặc hôm nay đi căn bản là không đúng với hình tượng của Châu Kha Vũ, ngay cả việc đơn giản như vậy cũng không biết sao có thể chăm lo cho Kha Vũ được chứ.
Chờ đợi mòn mỏi cuối cùng cũng đến lượt phỏng vấn, thở một hơi dài để biến hình thành hình tượng một mãnh nam lạnh lùng không quan tâm thị phi để tăng độ tin cậy . Sau màn dạo đầu hỏi tên tuổi và một số thông tin cá nhân thì staff bắt đầu các câu hỏi:
-Để ứng cử vào vị trí này bạn cảm thấy mình có thế mạnh hay năng lực vượt trội gì.
-Tôi có thể nạo dừa bằng răng, bỏ dưa bằng tay, vật tay chấp mọi đối thủ và kẹp cổ bất kì ai chống đối. (Thực ra còn năng lực phá đồ không giới hạn nữa nhưng cái này cậu không nào dù sao làm người cũng nên khiêm tốn một chút). Thế nào lợi hại chứ?
- các staff điên cuồng gật đầu thậm chí một số vị bất giác sờ lên cổ mình khẽ rùng mình. Vị này thực sự là đến ứng tuyển trợ lí sao..
- bạn biết ngoại ngữ chứ ví dụ như tiếng anh chẳng hạn.
-đương nhiên biết
-bạn có thể nói vài câu thể hiện trình độ tiếng anh của mình.
-ây, bi ,xây, tưa...
Giọng Trương Gia Nguyên vừa cất lên thành công khiến staff trợn tròn con mắt, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa. Lần đầu tiên họ chứng kiến một màn kì diệu như vậy, căng thẳng đến toát mồ hôi. Thấy phản ứng của staff như vậy Trương Gia Nguyên cảm thấy khá hài lòng với biểu hiện hôm nay của mình, thong thả ra về tự thưởng cho mình một cây kem maca, vô cùng vui sướng mà kể lại với caca Trương Đằng nhưng không hiểu hôm nay sóng không tốt hay sao mà đáp lại cậu chỉ là sự im lặng vô cùng, mãi sau mới nhận được câu trả lời:
-Đằng ca của đệ thực sự là sa mạc lời rồi.
Nghe thấy lời đáp của Trương Đằng cậu lại càng an tâm, Đằng ca là một quản lí cũng coi như gạo cội còn phải kinh ngạc với sự thông minh của cậu như vậy thì có gì phải lo lắng chứ.Không ai biết trong một căn phòng Vip của một bệnh viện A có người đang nhìn màn hình ipad mà ôm bụng cười ngặt nghẽo.
P/s: Tôi dự định viết một câu chuyện hài cho bớt trầm cảm vì fic ngược cổ trang kia làm tui vừa viết vừa đau não nhưng tui sợ truyện cười của tôi nó giống như truyện cái bánh bao của Lãnh Hàn Khơ Zũ quá😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] NHẬT KÍ THEO ĐUỔI IDOL CỦA TRÒN TRÒN
ФанфикBối cảnh: showbiz Thể loại: hài hước, ngọt, sủng Nhân vật chính: +Tròn tròn : Trương Gia Nguyên: tiểu khả ái, quậy phá, mãnh nam đanh đá ,thích kem maca và Châu Kha Vũ +Cao cao: Châu Kha Vũ: nam thần lạnh lùng nhưng thực ra mang tâm hồn của một đứ...