Ngày hôm sau Cao Quỳnh ánh mắt đăm đăm đến tiểu biệt trang, Vu Thượng Huyền cười đến tự phụ lại ưu nhã: "Buổi sáng tốt lành nha."
Cao Quỳnh cắn răng, bắp chân đều run rẩy: "Tôi ở trong rừng bất lão quỳ một đêm, anh thế nhưng không cầu tình cho tôi?"
Vu Thượng Huyền kinh ngạc nói: "Cô thế nhưng còn yêu cầu tôi cầu tình cho cô sao? Tôi tưởng cô đã tính toán đi quỳ mấy ngày mấy đêm rồi chứ? Tôi sợ quấy rầy nhã hứng của cô."
Mặt Cao Quỳnh đen như than.
Vu Thượng Huyền cười ngâm ngâm: "Không phải cô không có việc gì sao? Về sau ít đi tìm đường chết là được."
Cao Quỳnh nắm tay: "Anh cho rằng tôi sẽ từ bỏ Satan sao? Không bao giờ, tiểu yêu nữ kia sớm muộn gì cũng thua trong tay lão nương. Nếu cô ta là gián điệp thì tôi không tin cô ta sẽ không lộ đuôi cáo."
Vu Thượng Huyền cười gật gật đầu.
Theo lý thuyết, vào ngày giỗ của Bối Dao mỗi năm, Satan sẽ chỉ ở tiểu biệt trang này nghỉ ngơi ba ngày. Dù sao thì thế giới bên ngoài còn một đống việc lớn cần hắn phải giải quyết, ở trên đảo nhỏ rất bất tiện.
Hắn ở bên ngoài và trên đảo nhỏ này đem tính cách ra so sánh giống như hai người. Ra bên ngoài đảo nhỏ, hắn lập tức hỉ nộ vô thường lại ngang ngược. Tuy nói thế này không phúc hậu nhưng mỗi năm vào ngày giỗ của Bối Dao, Cao Quỳnh đều có loại khoái cảm như được đến đảo nhỏ nghỉ phép.
Cao Quỳnh: "Hôm nay là ngày thứ tư, Satan sẽ trở về sao?"
Vu Thượng Huyền lắc đầu: "Tôi làm sao biết, dựa theo lệ thường hàng năm thì sẽ rời đi."
Cao Quỳnh lo lắng sốt ruột, lần này cô ta không dám mạnh mẽ làm gì, chỉ không xác định nói: "Hắn sẽ không vì đồ giả này mà ở lại trên đảo lâu hơn chứ?" Dừng lại lâu sẽ dễ bại lộ hành tung, mang đến rất nhiều nguy hiểm.
Vu Thượng Huyền còn chưa mở miệng thì cánh cửa trước mặt đã bị người ta đẩy ra.
A Tả đẩy Bùi Xuyên, Satan ngồi trên xe lăn nhàn nhạt phân phó nói: "Chuẩn bị rời đi."
Cao Quỳnh và Vu Thượng Huyền liếc nhau ngẩn người, ngay sau đó Cao Quỳnh thở phào một cái, Satan dự định rời khỏi chỗ này.
Bùi Xuyên nói: "Gọi tiểu Dịch đến đây."
Chỉ trong chốc lát, một người đàn ông hàm hậu mập mạp chạy tới. Tiểu Dịch vốn là một quan viên nhận tham ô hối lộ, sau này bị cấy vãng sinh vào thì đến quản lý hòn đảo nhỏ này. Người này khéo đưa đẩy, làm việc vô cùng thảo hỉ, có vãng sinh nên ông ta lại càng trung thành. Tiểu Dịch cung kính nói: "Satan, ngài có việc gì phân phó?"
Bùi Xuyên nhàn nhạt mở miệng: "Vị tiểu thư trên đảo này, ông chăm sóc cho tốt, cô ấy muốn gì thì đáp ứng cái đấy. Nếu cô ấy muốn đi đến mộ địa không cần ngăn cản."
Bùi Xuyên đeo mặt nạ nên mọi người không thấy biểu tình của hắn khi nói lời này.
Cao Quỳnh ngẩn người, còn tưởng rằng mình nghe nhầm. Lúc phản ứng lại thì cô ta suýt nữa vui đến điên lên. Satan thế nhưng không tính toán mang theo kẻ giả mạo kia, hắn không cần thứ đồ giả kia!
Ha ha ha thật đáng mừng. Cô ta ăn qua chút khổ cũng đáng giá, tiểu yêu tinh kia cũng chỉ có thể khiến Satan nhất thời thương tiếc. Còn không phải sao, lúc Satan rời đi không phải vẫn mang theo cô ta và Vu Thượng Huyền sao!
Cao Quỳnh điên cuồng áp xuống khóe miệng giơ lên, nhưng vì quá mức sung sướng nên khóe miệng có chút co giật.
Biểu tình của Vu Thượng Huyền lại có chút không nắm được, nhưng cuối cùng hắn vẫn đi theo Bùi Xuyên đến rìa đảo.
Người đàn ông trên xe lăn trước sau đều cực kỳ bình tĩnh. A Tả đẩy Bùi Xuyên, Bùi Xuyên mở máy tính ra, đang xem tin nhắn.
Vu Thượng Huyền theo Bùi Xuyên gần mười năm, từ khi hắn còn thiếu niên đến bây giờ, cũng cơ hồ chứng kiến hơn nửa đời Bùi Xuyên. Gió trên đảo nhẹ nhàng ấm áp, Vu Thượng Huyền bỗng nhiên nhớ tới có một năm,lúc căn cơ của "Vãng sinh" vẫn chưa ổn định, bọn họ cấy chip sơ cấp CTl vào một đám người đến tìm Bối Dao.
Chip vừa vào cơ thể thì lập tức khởi động chương trình tự trừng phạt.
Có người cứ thế tự móc mắt mình, có kẻ giết đồng bạn, đất đều là máu.
Mặc kệ nghiệm thi thế nào thì những kẻ đã chết này cũng sẽ chẳng có gì liên quan đến trên người Bùi Xuyên.
Lúc đó Vu Thượng Huyền vốn đang cười ngâm ngâm, thưởng thức uy lực mà chip mang tới, không nghĩ tới vừa ngẩng đầu đã thấy Bối Dao sắc mặt tái nhợt đứng cạnh cửa. Vu Thượng Huyền có thể thấy Bối Dao thì Satan tự nhiên cũng thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHIỆT ĐỘ CƠ THỂ CỦA ÁC MA
RomanceTác giả: Đằng La Vi Chi Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh, Sủng Văn án Bối Dao hiện giờ là một bé con bốn tuổi, nhưng thật ra tâm hồn của cô lại lớn hơn rất nhiều. Trọng sinh trở về năm 96, cô bé giơ nắm tay gõ gõ nhà đối...