Chapter 1-You're Mine

5 0 0
                                    

"Hi Babe" bati ng isang babae dun sa lalaki

"Hi din babe. Musta ka na? Di kita nakita ngayong recess ha"

"Sorry may ginawa kaming report sa filipino eh"

Yan ang mga naririnig ko nang napadaan ako sa dati kong elementary school. Ang lalandi na nila ohmhayghad. Jusko nung ganyan pa ko kabata eh nakain lang ako ng lollipop o kaya naglalaro sa playground pero sila may babe babe na nalalaman daig pa ko.

"Hoy Enzie Bay Santos" napalingon ako sa nagsalita.

"WAAAAAH! Ikaw nanaman?! Di mo ba ko titigilan kang bulate ka?!"

"Ito naman namiss lang kita eh" Nag pout pa siya ang panget naman.

"Che! Miss miss ka diyan,kakakita lang natin kanina eh at tsaka bat mo ba ako sinusundan? Stalker ka no? AAAAAAAAAAH! Stalkeeeee---" Napatigil ako sa pasigaw dahil tinakpan niya yung bibig ko.

"Anong stalker? Di ako stalker. Dito kasi ako nakatira. Diyan oh sa may kanto"

"Ay okay sorry. Sige alis na ko andyan na sundo ko" Bigla ako umalis kahit wala pa kasi naman napahiya ako aaaaah. Nakakahiya.

Btw nagtataka siguro kayo kung sino siya no? Siya si Kenneth Villanueva A.K.A "Bulate ng buhay ko" Ayaw niya ako tigilan yung kahit saan punta ko sasama siya. Pati pag sa cr iintayin niya ko sa labas. Yan tuloy akala ng ibang girls bastos yun hahaha. Pero may positive characteristics din siya haha um sweet siya and lagi niya akong nililibre haha. Okay so now you're wondering how we met?

It all started from the simple word "pahingi"

~Flashback~

*Kringggg*

Nag ring na yung bell ibigsabihin start na ng classes. Bago ako dito sa school na to graduate kasi ako ng elem na bilang isang valedictorian kaya nakapasok ako sa isang magandang school.

Habang papunta ako sa room ko may nakabangga sakin isang lalaking nakahoodie sobrang bilis ng takbo niya na parang hinahabol siya or something. Pinulot ko yung mga gamit ko pagkatayo ko nabunggo ulit ka.

"Ano bayan?!" Tinignan ko yung isa hinahabol ata si kuya hoodie. Pinulot ko ulit and pagkatayo ko. Hays nakita ko silang dalawa pumasok sa room na kung saan ay siguro magkaklase kami. Naglakad na ko papunta and nung binuksan ko yung pinto lahat sila nakatingin sakin andun na pala yung teahcer.

"Hello Ms?"

"Ms.Santos po" Nauutal kong sabi terror ata to.

"Hello Ms. Santos nice for you too join us. Please seat besides Mr. Villanueva." Tinuro niya yung vaccant chair dun sa lalaking nakahood. Tumango nalang ako at sumunod.

After that wala kami masyadong ginawa kasi first day. Sinabi lang samin ang mga rules and regulations tsaka nagpakilala isa-isa. And it was my turn.

"Hi I'm Mackenzie Bay Santos. I graduated as a valedictorian in Saint Agnes Emelentary School. I love reading and singing" Tas umupo ako then narinig ko sabi ng katabi ko.

"You're mine"

Medyo natakot ako dun. what does he mean by you're mine?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 12, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon