Tên sách: (tống mạn) ta là loan, là loan!!!
(综漫)我是弯的,是弯的!!!
Tác giả: Cửu Nguyệt Cúc
=========================
Chủ thần nhường nàng xuyên không, vì thế nàng xuyên không điểu.
Chủ thần nhường nàng mặc nam nhân, vì thế nàng khoác nam nhân da, vui vui vẻ vẻ đi đùa giỡn nhuyễn muội tử.
Chủ thần nói "Trừ bỏ nhân vật chính phải đi kịch tình ở ngoài, còn lại tùy tiện ngươi đảo điên, trừ bỏ nhân vật chính đoàn người ở ngoài, còn lại tùy tiện gắt gao tươi sống", vì thế thế giới này bi kịch...
... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×...
Các nam nhân suy xét, thế nào tài năng đem hắn (nàng? ) bài loan.
Nàng lạnh nhạt quay đầu, yên lặng ô mặt.
Kỳ thực nàng chính là loan, không cần bài...
... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×...
Mở ra chủ thần bài ngoại quải đổi trang web, tra tìm nam nhân khu trục chú.
Nàng muốn là mềm yếu muội tử, nam nhân toàn bộ lui tán, lui tán!
... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×... ×<◆>×...
Quyển sách □□ đàn: 237466836
Có phúc lợi u ~
Tác giả mặt khác hố
BG hố:
Nội dung nhãn: Tống mạn gia giáo tử thần xuyên không thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: BOSS quân ┃ phối hợp diễn: Trứng gà quân, gà con đản, bánh trôi quân ┃ cái khác: Vô hạn lưu, ren biên, quẫn hóa, tống mạn ~~~
1 nhân vật chính gặt hái!!!
Đây là một cái trò chơi, ai chế tạo này trò chơi đã không đủ vì khảo, có lẽ là chư thần, cũng có lẽ là ác ma, càng có thể là ngoại tinh nhân, tương lai nhân loại, tóm lại hắn chính là này trong trò chơi nhất viên, hoặc là hiện tại đã trở thành cái trong trò chơi nhất viên.
Đem một cái lựa chọn đặt ở đô thị lí cảm giác được mê mang, cảm giác được bản thân đã ở mục nát nhân diện tiền, khi bọn hắn lựa chọn này trò chơi sau sẽ đến đến nơi đây...
Khẩu hồ, nàng ký không có gì mê mang, càng không có cảm thấy bản thân mục nát, tưởng nàng một cái mới từ một quyển đại học lấy không sai thành tích tốt nghiệp, hơn nữa đã bị một cái không tính kém công ty trúng tuyển, chuẩn bị ngày mai liền đi làm tam hảo thanh niên, đối hiện thực thế giới còn có thể có gì bất mãn.
Tuy rằng ta là cô nhi đi, nhưng ta đãi cô nhi viện điều kiện rất không sai, ít nhất ăn no, mặc ấm, lại có tri thức học, chiếu cố các nàng a di lão sư cũng đều rất hòa ái.
Sau này bị nhất phú bà nhận nuôi, càng là ăn mặc không lo, trừ bỏ phú bà bận quá điểm, tương đối không dễ dàng nhìn thấy ở ngoài, đối nàng cũng đều là giống thân sinh nữ nhi giống nhau hảo, cũng không có xuất hiện tiểu thuyết tình tiết trung bị tôi tớ khi dễ hiện tượng.
YOU ARE READING
Ta là loan, là loan!!! - Cửu Nguyệt Cúc (tống mạn - BL)
FanfictionChủ thần nhường nàng xuyên không, vì thế nàng xuyên không điểu. Chủ thần nhường nàng mặc nam nhân, vì thế nàng khoác nam nhân da, vui vui vẻ vẻ đi đùa giỡn nhuyễn muội tử. Chủ thần nói "Trừ bỏ nhân vật chính phải đi kịch tình ở ngoài, còn lại tùy ti...