102 ước định thực hiện
"Ân??? Đây là ngươi lão gia?" Đứng ở sân trước cửa, xem xem quay chung quanh ở phòng ở một chu cái ao, bánh bao trắng phát ra kỳ quái thanh âm.
"Ân, sân cùng phòng ở hai ngày tiền đã làm cho người ta đến quét dọn quá, hiện tại đã có thể trực tiếp ở lại." Kéo ra có chút rỉ sắt song sắt hàng rào môn, tiến vào, thải thượng nổi lên mặt nước tảng đá, đến cửa sau, tiếp tục thải khoảng cách không đợi tảng đá đi đến trước phòng, xuất ra chìa khóa mở cửa, thấy, đó là không nhiễm một hạt bụi hành lang.
Tha hài, đi đến tiến vào, từng cái phòng đều thật sạch sẽ, gia cụ thượng bạch bố đã toàn bộ bị triệt điệu, tẩy sạch sẽ sau chỉnh tề điệp hảo, đặt ở phòng sinh hoạt chung tủ âm tường lí, liền ngay cả góc chết cũng bị thanh lý thật sạch sẽ.
"Trông coi lời nói, ta xin nhờ ở tại này phụ cận, từng đã thu dưỡng quá ta vài năm thân thích, xem ra làm tốt lắm."
Đẩy ra cửa sổ sát đất, đi đến hậu viện, xem so với hắn đi phía trước hơn gần gấp đôi, mãn trì thủy tiên, lại nhìn một chút trong nước con cá, tựa hồ vẫn là phía trước này, cư nhiên không có chạy trốn điểm ấy nhường Alaudi có chút kinh ngạc.
"Nga, còn có cá vàng nha, hơn nữa một đám đều phi thường lớn đâu..." Loan bán nguyệt mắt, nước miếng đã chảy ra...
"Này đó ngư là cá kiểng, không thể ăn." Sờ sờ bánh bao trắng đầu, hắn nói như vậy nói."Phía trước ở trên xe không là mới ăn qua tiện lợi sao, hiện tại lại đói bụng?"
"Ân, ân!"
"Như vậy, ta đi chuẩn bị trà chiều, ngươi trước ngoạn một hồi tốt lắm, bất quá không thể ăn vụng ngư, ăn hư bụng liền phiền toái, nếu muốn ăn lời nói, ta sau lại cho ngươi mua."
"A Lạc? Natsume, ngươi ngực khi nào thì hơn như vậy cái hình xăm?" Mỗ ngày, cùng nhau tắm rửa thời điểm, bánh bao trắng xem Alaudi ngực, thiên hướng bên trái một điểm giống như ma pháp trận giống nhau kim màu đỏ đồ văn kỳ quái hỏi.
"Bởi vì cảm thấy có tất yếu, cho nên liền văn." Alaudi nhẹ nhàng bâng quơ nói.
"Cái gì a, khó coi chết đi được, chạy nhanh làm điệu đi." Bánh bao trắng ghét bỏ nói.
"Chờ về sau tự động hội chậm rãi đạm nhạt, không cần có thể đi làm." Cư nhiên, đã xuất hiện sao...
Ở nơi này trong cuộc sống, mỗi ngày đều quá phi thường nhàn nhã mà phong phú, không có bệnh ma quấn thân, chưa có tới tự yêu quái phiền toái ủy thác.
Một giấc ngủ đến tự nhiên tỉnh, ôm bánh bao trắng đi thành trấn thượng đi dạo phố, mua mua này nọ, đại bộ phận là ở bên ngoài ăn, hoặc là kêu ngoại bán, ngẫu nhiên Alaudi cũng sẽ khó được bản thân động thủ làm một ít món ăn gia đình. Bất quá, tuy rằng hắn làm thiêu nướng hương vị nhất tuyệt, nhưng là nấu cơm kỹ thuật cũng chỉ là bình thường, bị bánh bao trắng đánh giá 'Không có Touko nữ sĩ làm hảo ăn, nhưng là còn có thể ăn'.
"Bánh bao trắng, ngươi gần nhất có phải không phải lại béo nha, hảo trọng." Xem nhảy đến trên đầu gối chuẩn bị như vậy ngủ trưa miêu mễ, buông trong tay thư, nhiên sau đem hắn giơ lên suy nghĩ vài cái."Quả nhiên biến trọng, bánh bao trắng, muốn giảm béo."
YOU ARE READING
Ta là loan, là loan!!! - Cửu Nguyệt Cúc (tống mạn - BL)
FanfictionChủ thần nhường nàng xuyên không, vì thế nàng xuyên không điểu. Chủ thần nhường nàng mặc nam nhân, vì thế nàng khoác nam nhân da, vui vui vẻ vẻ đi đùa giỡn nhuyễn muội tử. Chủ thần nói "Trừ bỏ nhân vật chính phải đi kịch tình ở ngoài, còn lại tùy ti...