Phần 2

135 4 2
                                    


Đệ 51 chương Thương Tuyết: Cái gì bạch giáp mà chu?

Cố Hi đối với cái này khắc phát sinh hết thảy không hề biết chuyện.

Bất luận là lòng bàn tay xuất hiện ngọn lửa, vẫn là liều mạng chạy trốn văn tự, cũng hoặc là bị toàn bộ yên lặng thời gian.

Hoàn toàn không biết.

Hắn cả người giống như nằm ở một cái tối đen trong sông, thân thể dọc theo hà diện xuôi dòng xuống, làm một cái rất cổ quái mộng.

Một cái cùng hiện thực có kỳ quái trọng điệp đan chéo mộng.

Trong mộng hắn đại khái thập bốn năm tuổi bộ dáng, mặt mày gian ẩn ẩn ngưng úc một loại nói không xuất u ám khí chất.

Giống như sinh trưởng tại trong bóng tối kịch độc bụi gai, cả người bị thứ bao vây lại dùng sức đem thân thể rối rắm quấn quanh cùng một chỗ.

Ý đồ dùng đau xót cùng đầm đìa máu tươi tự mình kích thích, áp lực mà chết lặng mà sống tạm.

Tối đen trầm ảm đôi mắt, sấm đâm vào cốt tủy hàn ý.

Hắn muốn đi cứu một người.

Một cái với hắn mà nói người rất quan trọng.

Hắn đi vào một chỗ huyệt động phụ cận, khổng lồ bạch giáp mà chu phụt lên xuất che trời che lấp mặt trời độc võng, sổ lấy ngàn kế tơ nhện con rối hướng hắn người trước ngã xuống, người sau tiến lên mà dâng mà đến.

"Giết ta!" Có người ra sức hướng hắn gào thét: "Van cầu ngươi, giết ta!"

"Van cầu ngươi, giết ta..."

"Van cầu ngươi..."

"Cầu ngươi..."

Không trung nổi lơ lửng tơ nhện con rối nhóm thống khổ thê lương khóc tiếng la.

Bọn hắn chảy huyết lệ, vươn ra hai tay, ai thiết mà khẩn cầu hắn có thể ra tay giúp trợ bọn hắn chấm dứt này sống không bằng chết vận mệnh bi thảm.

Tê tâm liệt phế.

Đầu ngón tay thật sâu lâm vào lòng bàn tay, cắn chặt hàm răng chảy ra đỏ thẫm.

Ngắn ngủi trầm mặc lựa chọn trung, núi rừng hóa thành biển lửa địa ngục.

Nóng cháy ngọn lửa từ thiên mà lạc, một đoàn đoàn từ trời cao chảy xuống, giống như dung tương thác nước hướng mặt đất khuynh tiết.

Đám người bị liệt hỏa đốt cháy, cự chu gào thét giãy dụa, thổ địa cháy đen một mảnh.

Bạch y thiếu niên từ thạch động trung nghiêng ngả lảo đảo mà chạy xuất.

Mặt của hắn giống như bị vụ bao phủ giống nhau mơ hồ không rõ, trên người treo thành phiến tơ nhện, trước ngực nhiễm huyết, đỏ tươi chói mắt.

Như nhau hắn duy nhất lỏa lộ bên ngoài , tràn ngập màu đỏ đôi mắt.

Quay cuồng khiếp sợ cùng không giải.

Trúc mã là chán đời nam chủ - Song tốc thập thấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ