Santa ngửi thấy mùi gì đó không ổn.
Hình như em người yêu nhà anh lại nổi hứng muốn ăn loại quả "thơm ngát hương" mà em yêu thích rồi. Ôi chao, cái mùi này, dẫu có cách cả cây số vẫn rất chi là nồng đượm.
Dù mặt mày nhăn nhó, cả hai tay đều đưa lên bịt mũi, anh vẫn không thể ngăn bước chân mình dạo qua phòng bếp. Đúng như dự đoán, em người yêu Lưu Tiểu Vũ của anh và tên đồng bọn Tiểu Yến Tử Lâm Văn Mặc đang cùng nhau gặm sầu riêng hết sức vui vẻ, mùi "thơm" cứ phải gọi là lan toả khắp cái ký túc xá.
Santa cố gắng nhìn em bằng ánh mắt vô cùng đáng thương, đầu thì lắc quầy quậy. Thấy vậy, em liền chun mũi, chu chu cái môi xinh nhìn anh.
- Anh vào phòng đi, em sắp ăn xong rồi mà.
Thằng nhóc Lâm Mặc ngồi kế bên thấy anh mặt mũi méo xệch, lại còn thiếu đánh cười ha hả.
- Lưu Vũ, em nói anh nghe, anh cứ ăn hết sầu riêng rồi đè Santa ra hôn vài phát cho em, mấy bữa lại thấy Santa thèm ăn sầu riêng chứ chẳng đùa.
Lưu Vũ bất đắc dĩ cười trừ, tên nhóc này đúng là trời không sợ, đất không sợ, cả ngày thích chọc phá khắp nơi.
- Em hứa em ăn nốt lần cuối thôi, sau này cũng sẽ không mang sầu riêng về nhà nữa. Anh về trước đi, lát em qua.
Em nói xong còn khuyến mại thêm cho anh một cái nháy mắt vô cùng dễ thương. Santa nghe xong cũng mát lòng mát dạ, híp mắt nhìn em người yêu cười cưng chiều, ý bảo "Anh đợi em đó". Trước khi chạy té khói về phòng đóng cửa, vẫn không quên lườm cho Lâm Mặc một cái, tay dứ dứ nắm đấm về phía cậu.
Lâm Mặc chính là điếc không sợ súng, còn nói với theo.
- Lưu Vũ không mang về thì em mang về ăn cả ngày cả đêm, thúi chết anh, liu liu.
Lưu Vũ cũng không biết làm sao với đứa em trời đánh này.
- Này nha, cứ trêu anh ấy hoài!
- Em thấy anh chiều người yêu quá rồi thì có.
Lâm Mặc chọc chán Santa, lại quay qua lè lưỡi ghẹo Lưu Vũ, rồi chạy biến về phòng, nháy mắt đã không thấy bóng dáng đâu.
Lưu Vũ cười tủm tỉm, đúng là trẻ con, người yêu anh, anh không chiều thì ai chiều.
Dọn dẹp xong, Lưu Vũ còn cẩn thận đánh răng, súc miệng thêm mấy lần rồi mới rón rén mở cửa phòng Santa đi vào.
Anh đang ngồi ngẩn ngơ trên giường, nghĩ ngợi gì mà ra chiều trầm tư lắm.
Em nhẹ nhàng leo lên giường ngồi bên cạnh anh, ghé đầu tựa vào bờ vai vững chãi của người yêu, ngón tay còn vẽ loạn những hình thù vô nghĩa lên ngực anh.
- Anh đang nghĩ gì vậy? Vẫn còn giận em hả? Em xin lỗi mà.
Santa mở rộng vòng tay ôm em vào lòng, người em nhỏ xíu, nằm lọt thỏm trong vòng tay anh.
- Đâu có, anh đang nghĩ nên làm gì để xử lý thằng nhóc Lâm Mặc kia!
- Ha ha, hai người đúng là trẻ con y như nhau, anh có phải anh trai ruột của nó không vậy?
Em cười vui vẻ đến mức gập cả người lại. Anh người yêu nhà mình bao giờ mới chịu lớn đây.
- Anh mà là anh trai nó thì nó phải gọi em là chị dâu rồi!
Santa cười cưng chiều nhìn em, môi khẽ đặt lên trán em một nụ hôn dịu dàng.
- Ai mà thèm làm vợ anh!
- Ấy, anh có nhắc gì đến chuyện em làm vợ anh đâu nè!
- Đáng ghét!
Lưu Vũ bị ghẹo đến đỏ bừng cả hai tai, cổ cũng chịu chung số phận, em đưa tay đánh nhẹ vào ngực anh. Sau đó, lại ngượng ngùng không dám nhìn lên, ngón tay khẽ mân mê chữ Love trên vòng cổ của anh.
- Vũ, hôn anh đi!
- Gì vậy trời!
Người yêu em hôm nay sao thế, tự dưng lại thẳng thừng như vậy, mà bình thường hôn cũng đâu có xin phép hay ra lệnh đâu.
- À, em còn vừa mới ăn sầu riêng đó, dù em đã đánh răng với súc miệng rồi, nhưng mà không chắc anh chịu nổi đâu nha!
Lưu Vũ lém lỉnh ngước mắt lên nhìn anh.
- Vì em vừa mới ăn nên anh mới muốn hôn em đó!
Không đợi Lưu Vũ đồng ý, Santa áp đôi mình lên đôi môi hồng xinh đẹp, nhẹ nhàng nhấm nháp vị ngọt nơi đầu môi em, không những thế còn đưa đầu lưỡi vào trong cảm nhận một chút mùi vị "đặc biệt" kia. Lưu Vũ bị cuốn theo nụ hôn của đại thần nhà mình, hai tay nâng lên ôm ấy cổ anh.
- Sao nào ... mắc ói chưa?
Lưu Vũ khẽ thì thầm giữa những hơi thở đứt quãng.
Santa mỉm cười, âu yếm nhìn vào mắt em người yêu bé nhỏ.
- Em trai anh nói cũng đúng, sầu riêng mùi vị cũng không đến nỗi nào.
Nói rồi siết lấy eo Lưu Vũ kéo em vào một nụ hôn sâu hơn.
Hết.
07/06/2021.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot Hảo Đa Vũ] Nỗi sầu riêng của Santa
ФанфикAuthor: Leia Đôi lời tâm sự: Chiếc fic ngẫu hứng gõ ra từ ngày mồng 7, nhờ xem phỏng vấn em bé kêu là các chị đừng tặng sầu riêng cho em bé nữa, vì "hàng xóm" nhà em không có chịu được mùi này. Cứ ngỡ viết được vài chữ mà cũng viết được dài phết =))...