Oliver đã luôn tự hào về những thành tựu bản thân đạt được trong đời. Mọi sự từa tựa một cuốn phim - với cuộc sống cho đến nay trôi qua vẫn đầy suôn sẻ.
Gã được những ông bố bà mẹ tuyệt nhất nuôi nấng thành con người thiện lương. Lớn lên trong thị trấn nơi gã gặp gỡ bè bạn. Suốt thời trung học và đại học, gã luôn là học sinh điểm mười, mà vẫn thuộc hội những người nổi tiếng. Đấy cũng là nơi gã gặp được vợ mình, Sherry. Họ kết hôn với nhau năm hai mươi mốt tuổi. Thời điểm đó, vài người bạn của gã bảo rằng như vậy có phần hơi sớm, nhưng họ cũng họ cũng không nói sâu hơn về vấn đề này để ngăn cản hắn. Và mọi sự hóa ra chẳng thể nào tốt hơn được nữa.
Năm tháng trôi qua, Oliver vào trường luật và cuối cùng tốt nghiệp để trở thành một vị luật sư đáng kính trong thị trấn của họ. Về phần Sherry, cô cũng không kém cạnh - trở thành một y bác sĩ đã giúp cặp đôi có được tương lai còn hơn cả đáng trông đợi. Bởi vì họ đều tập trung vào việc nắm trong tay sự nghiệp mơ ước của mình suốt quãng thời gian đó, nên mấp mé tuổi ba mươi họ mới bắt đầu có con. Noah là đứa nhỏ đầu tiên được sinh ra, và hai năm sau thì đến Amelia. Cả hai lớn lên bình an dưới sự săn sóc bằng tình thương và trí tuệ của cha mẹ, cùng với các thành viên còn lại trong đại gia đình đa thế hệ. Mỗi năm luôn có một cuộc đoàn tụ đại gia đình, nơi đôi bên nội ngoại họp mặt và dành vài ngày tại mái ấm của ai đó. Đặc biệt năm nay, Oliver và Sherry có được phước phần đó.
Cuộc đời Oliver thật hoàn hảo, và lẽ ra không có điều chi đáng ngạc nhiên xảy đến. Mà gã từng mơ mộng về thứ gì đó thú vị hơn xuất hiện chưa? Về một thứ chẳng thể ngờ mà cuộc đời ném vào gã thay vì đặt trên đĩa bạc và dâng hiến? Có, nó đã hiện hữu trong tâm trí gã nhiều lần. Nhưng Oliver biết mình may mắn ra sao và có phúc thế nào khi có được số phận này. Và gã sẵn sàng sống cuộc đời hiện tại, bởi vì gã biết mình sẽ ra đi trong hạnh phúc dưới bất kỳ tình huống nào. Và suy cho cùng, chẳng phải mọi sự trên đời đều sẽ kết thúc như vậy hay sao?
Tuy nhiên, sau tất cả, cuộc đời vẫn ném một thứ vào gã.
Và đó là một cú ném ác ý.
Một thứ ở đây hóa dưới dạng một người. Và người này là một chàng trai Hàn Quốc mang tên Min Yoongi.
Mọi chuyện bắt đầu khi Yoongi và bố mẹ cậu chuyển đến sống ở khu phố ngõ cụt yên bình của họ. Cứ như thể một loại khí ga chậm rãi và vô hình được thiết lập để giết chết Oliver đã phát tán vào ngày hôm đó, và gã thậm chí còn không biết nó đang đến gần. Tội nghiệp anh chàng. Năm ấy Oliver bước sang tuổi ba mươi sáu và gia đình gã vui vẻ với việc ở lại nơi mình vốn sống. Và họ đi làm chi? Mọi thứ họ cần hoặc muốn đều có ở đây, giữa lòng quê nhà họ.
Khu phố cụt ngõ của họ nhỏ bé đến mức khi gia đình Hàn Quốc nọ chuyển tới, ai cũng đều hào hứng muốn gặp và làm quen. Oliver đi làm cả ngày nhưng khi gã về nhà, lũ trẻ chạy đến chỗ gã và vô cùng hứng khởi kể về người bạn mới của chúng. Sau đó, Sherry giải thích cho Oliver chàng trai mới - Yoongi - đã tốt bụng với bọn trẻ ra sao và thậm chí còn tặng cho chúng kẹo từ Hàn Quốc. Sherry cũng giải thích rằng mẹ của Yoongi là bác sĩ mới trong đội ngũ phẫu thuật của họ, do đó, đây là bước ngoặt lớn. Còn người bố là một tiểu thuyết gia tự do. Họ có vẻ giống là một gia đình đáng yêu. Và họ thật sự như vậy, chỉ là sự thật này lại không quá chắc chắn. Oliver chỉ không ngờ đó lại là một bé incubus đương ẩn nấp để len lỏi vào vùng ngoại ô yên bình của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[xGa] Khiêm Tốn
Fanfiction❝Một phần đời của Oliver vào mùa hè năm ấy, thời điểm gã thấy thật an toàn và cuộc sống bản thân không thể nào mỹ lệ hơn được nữa. Min Yoongi tuổi 18 đã bước vào, để nhắc nhở gã rằng phải biết khiêm tốn.❞ Egoist dịch moonyloonyoongi hiệu đính