Ok. This is your last show for this tour. Break the leg honey. -aga (papunta na sila sa stage dahil 5mins from now mag sisimula na ang concert ni regine. Nasa Las Vegas na sila. It's her last concert na sa tour na ito. Aga is holding regine while walking going to the backstage.)
Good luck my love. Congrats in advance. I'm just in front cheering for you. I'm so proud of you. (And kiss regine.)
Thank you honey. I'll go now. Mag pakita ka agad sa akin sa audience ha? -regine
Promise. Ma kikita mo agad ako. -aga
(The concert was started. At Pag start pa lang hinanap na niya si aga sa audience and as promise. Na kita na niya agad si aga. And she smiles at him. Nag flying kiss si aga sa kanya. Kampante na si regine at nag simula na kumanta. And regine is very up high. Iba ang binigay niya dito. Nga last show niya sa tour. Enjoy na enjoy ang mga audience. Nang time na Lumabas si Ariel. Iba na din ang hiyawan nang ibang fans ni regine. May chemistry din naman sila. Aga was just looking to them doing a duet together. Until suddenly Ariel just kissed regine. Grabe ang hiyawan nang audience. And she was on shock. But Hindi lang niya pina halata sa audience. But kita sa mga kilos ni regine. Agad na Tumingin si regine kay aga at kita sa mga mata ni aga na shock din ito sa ginawa ni Ariel at kita din sa mga mata ni aga ang selos. Dahil Alam na ni aga ang sequence nang show. Wala sa script yung ginawa ni Ariel. Regine just continue the show. The very professional regine. Nang turn na ni Ariel kumanta nag change outfit agad si regine dali dali nang bihis Habang kausap ang kapatid.)
What was that cai? Anong nangyari? Nasa script ba yun? -regine
Wala ate. Wala kaming binago. Kahit kami gulat sa ginawa ni Ariel. -cacai
Shocks! Ano ba naman yun. Ano na naman sasabihin nang Iba. Issue na naman ito. Tsk! -regine
Te kalma ka lang. -deca
Anong Kalma? Kita ko si aga nag Iba ang mukha. -regine
I saw that also. Iba nga. Ano ba din kasi ginawa ni Ariel. -cacai
Lambingin mo nalang mamaya ate. -deca
Binigyan pa ako nang sakit sa ulo ni Ariel. Tsk. -regine
Chill ka lang te. Tapusin mo nalang to. Last na to oh. -deca
Kaya nga. Tsk! Tsk!
Badtrip na si ate. -deca
I'll handle aga. Kung Kaya ko. -cacai
(Mejo na badtrip na si regine sa ginawa ni ariel. She will talk to him after the concert. Pabalik na si regine sa stage. Nasa backstage na ulit si regine waiting for the cue na lalabas na siya. Ariel was talking to the audience.)
Ladies and gentlemen, let's all welcome again Regine Velasquez. -Ariel
Thanks ariel. (Dumiretcho na si regine Center stage. She didn't mind ariel lalapitan na Sana siya ni Ariel Pero umiwas na siya. Nahalata ni Ariel na badtrip si regine. Nagpa tuloy na si regine sa concert. Naka balik na si cacai sa kanyang upuan at Hindi na iwas an ni aga na mag tanong.)
Cai? Can I ask a question? -aga
I know your question ags. Ako din mismo na shock sa ginawa ni Ariel. -cacai
So you mean sinadya yun ni Ariel? -aga
We don't know yet. Galit nga si ate ngayon. Badtrip Habang nag bibihis kanina. -cacai
That was wrong move cai. That. Was.wrong. -aga
I know ags. I'll talk to Ariel after the show. -cacai
I'll be the one to talk cai. -aga