12.

1.4K 187 6
                                    

diluc chăm chú nhìn kaeya đang rít thuốc lá bên cửa sổ. ánh mắt y lơ đễnh nhìn mớ bột màu xám trắng trong gạt tàn. không lần nào y không làm thế khi hút thuốc, ít nhất là trước mặt gã. có vài lần gã hỏi, và câu trả lời luôn là y đang nhìn tương lai của mình, tương lai của một thằng điếm. diluc không thích cái thói bi quan ấy tí nào, một chút cũng không.

có điều gã không có tư cách bảo y thay đổi hay thậm chí là cho lời khuyên. mối quan hệ của cả hai không thân thiết đến mức đó, hay chính xác hơn là đã không còn. giờ đây, kaeya chỉ là một thằng trai bao, và diluc gã thì chẳng là gì ngoài một kẻ mua dâm.

"anh muốn làm thêm lần nữa."

"phải trả thêm tiền đấy?"

gã gật đầu. y bèn dụi điếu thuốc vào gạt tàn, tiến về phía chiếc giường vẫn còn lộn xộn dấu vết tình dục. là máu và tinh dịch, tất cả đều của kaeya. gã nhìn cơ thể rắn rỏi trước mặt, làn da nâu sẫm ấy đã phần nào giấu đi những dấu hôn đỏ rực và những vết thương rỉ máu. chỉ có tinh dịch trắng đục mới thật nổi bật: vương vãi trên vòm ngực nở nang, chảy dọc theo cặp đùi thon thả. và đôi chỗ khác thì hơi loang sắc đỏ. bất giác, diluc cảm thấy hối hận vì những gì mình đã làm.

"hay là thôi vậy."

"ừ thì thôi." y đáp nhẹ bâng, không chút thất vọng. diluc có chút hụt hẫng khi nghe câu trả lời ấy. gã đã mong chờ thứ gì đó nhiệt tình hơn thế này nhiều.

"có muốn đi tắm không? cùng nhau?" gã hỏi.

"ừm."
____________________

diluc ngồi dưới sàn, để kaeya gội đầu cho gã. đầu ngón tay dịu dàng miết trên da đầu, đôi lúc lại chuyển sang thoa bóp thái dương. y và gã vẫn thường làm vậy, nhưng liệu kaeya có gội đầu cho những kẻ khác hay không? diluc tự hỏi, rồi gã lại bực bội vì những câu hỏi của chính mình. gã không tức vì có kẻ khác ngoài gã được hưởng thụ điều này. gã tức chính mình đã nghĩ ra những câu ngu xuẩn như thế.

kaeya gội khéo, bọt xà phòng chẳng chảy tí nào xuống mặt gã, nhưng không hiểu sao sống mũi gã lại thấy cay cay. diluc đã quen với cách gội ấy. nhưng cũng bởi thế mà gã thấy thật lạ. ký ức về những lần được y gội đầu chẳng hiểu sao lại khác xa với thực tại. diluc hít thở thật sâu để bình tĩnh trở lại, len lén thôi, vì gã không muốn y phát hiện ra.

"có gì không ổn sao?"

nhưng y vẫn luôn tinh ý như thế.

"không có gì." gã chối. gã không muốn để y biết mình là một kẻ chỉ biết nhớ nhung những điều cũ rích. hoặc có lẽ kaeya biết rồi đấy, chỉ là y không bóc trần thôi. làm thế chẳng có ích lợi gì cho y cả.

"vậy à."

kaeya không hỏi cố, gã lại buồn hơn.

"em thì sao?"

"em thế nào?"

"ban nãy em hơi lơ đễnh. lúc làm tình ấy."

kaeya dừng tay, ngẫm nghĩ một chút. rồi y bật thốt:

"à, khi đó..."

"hm?"

"nhớ nhà chút thôi." kaeya lẩm bẩm, rồi ngay lập tức chuyển chủ đề, "em xả nước đấy, nhắm mắt lại đi."

"ừm."

diluc làm theo. trong một khoảnh khắc nào đó, gã ước sao kaeya sẽ hôn lấy mình.

và y đã không. diluc cũng chẳng bất ngờ cho lắm.
____________________

diluc ngồi co chân trong bồn nước ấm, kaeya nằm co mình trong lồng ngực gã. tấm lưng của y nhìn thì có vẻ rộng lớn, nhưng vẫn vừa vặn đủ để gã ôm trọn lấy. kaeya sinh ra là dành cho gã, diluc muốn được nói như vậy. thế mà gã đã không thể, dù chỉ một lần.

"về nhà đi em."

"anh muốn họ treo cổ em lên hả." kaeya cười khùng khục trong họng, "cái mạng của em là do crepus nể tình cũ mà tha cho đấy, anh quên rồi sao?"

diluc không trả lời, chỉ ôm kaeya chặt hơn.

"anh làm như em sẽ trốn thêm lần nữa vậy."

"em sẽ làm như thế này với những người khác chứ?"

đến lượt kaeya im lặng không đáp. diluc thở dài, cắn nhẹ lên bả vai y rồi lẩm bẩm.

"sao cũng được, em đừng bỏ anh."

[luckae] fearNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ