19

574 35 0
                                    


【 "Chỉ là không nghĩ tới lúc trước cái kia ôn gia hài tử sẽ bị Lam gia nhận nuôi, còn làm dòng chính đệ tử." Nhiếp Hoài Tang nói: "Ta lúc ấy không biết...... Xin lỗi."

Ngụy Vô Tiện thở dài, nói: "Ta biết ngươi không phải cố ý. Sau lại biết được tư truy chính là A Uyển thời điểm ta cũng thực kinh ngạc, rồi sau đó chính là may mắn, may mắn......"

"Chỉ là ta vốn tưởng rằng A Uyển cùng tứ thúc bọn họ giống nhau...... Không nghĩ tới thế nhưng bị lam trạm tìm được mang theo trở về."

Nhiếp Hoài Tang nhìn xem Ngụy Vô Tiện, nói: "Đây là cuối cùng ngươi từ bỏ kế hoạch nguyên nhân chi nhất đi."

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ gật đầu, nói: "Quan Âm miếu sau khi kết thúc, ta cũng từng rối rắm quá, rốt cuộc muốn hay không tiếp tục, ta không nghĩ lam trạm khó xử, không nghĩ lại làm hắn thương tâm. Nhưng sau lại ta còn là quyết định dựa theo kế hoạch tiến hành. Bởi vì này không chỉ là ta chính mình thù a, ta không thể nói dừng lại liền dừng lại. Đã có thể ở ta tính toán cùng lam trạm phân biệt khi, ôn ninh lại mang theo tư đuổi tới ta trước mặt, nói cho ta hắn chính là A Uyển."

Ngụy Vô Tiện ướt hốc mắt, rồi lại cao hứng mà cười: "A Uyển còn sống, còn phải tu hành, hắn hiện tại sống rất tốt. Hắn đã từng gia đã không có, đã từng người nhà chỉ còn lại có ôn ninh, ta không thể lại huỷ hoại hắn cái thứ hai gia, không thể lại làm hắn thể hội mất đi thân nhân bằng hữu tư vị."

"Hắn hiện tại thực hảo, về sau sẽ càng tốt. Lam gia có lam trạm ở, A Uyển chính mình cũng xuất sắc, hắn ở Lam gia liền rất hảo, như vậy là đủ rồi." 】

A Uyển không chết?

Ôn người nhà nháy mắt từ tình cảnh bi thảm trung ra tới, trên mặt treo vui sướng cười. Đối bọn họ tới nói, A Uyển chính là bọn họ hy vọng. Không cầu hắn về sau có thể nhiều xuất chúng, có thể trùng kiến Ôn thị, chỉ cầu về sau bình bình an an, cả đời trôi chảy.

Ôn nhu mang theo ôn người nhà trịnh trọng mà hướng tới Lam gia đã bái thi lễ, ôn nhu nói: "Bất luận như thế nào, đa tạ Lam thị thu lưu A Uyển, ôn nhu tại đây cảm tạ."

Nàng lại chuyển hướng Lam Vong Cơ, nói: "Hàm Quang Quân, ta biết ngươi mang đi A Uyển càng có rất nhiều bởi vì Ngụy Vô Tiện, nhưng vẫn là cảm ơn ngươi."

Lam Vong Cơ đứng dậy hồi nàng thi lễ, nói: "Ôn cô nương không cần đa lễ. Ta......"

Hắn muốn nói lại thôi, nhìn nhìn một bên Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện cảm nhận được hắn ánh mắt, triều hắn lộ ra một cái đại đại mỉm cười, nói: "Lam trạm, thật sự cảm ơn ngươi."

Lam Vong Cơ ngón tay quát quát chính mình lòng bàn tay, lặng lẽ đỏ lỗ tai.

【 Nhiếp Hoài Tang nhìn Ngụy Vô Tiện, đột nhiên nói: "Ta xác thật nên may mắn, vài lần dẫn kia mấy cái hài tử nhập cục, có ngươi cùng tiên đốc ở, mới không gọi bọn hắn xảy ra chuyện. Nếu không, đương ngươi biết được lam tư truy thân thế khi, sợ là cái thứ nhất muốn tìm ta tính sổ."

Ngụy Vô Tiện liếc nhìn hắn một cái, nói: "Ta có thể mặc kệ những người khác, lại không thể đối A Uyển ngồi yên không nhìn đến."

[Vong Tiện] BiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ