Ms.Nerd meet Campus Boy(Owy Posadas)

678 5 2
                                    

Hi I'm Khim Villafuerte Campus Nerd ng "Villafuerte UNIVERSITY SCHOOL"actually kami yung may ari ng skul eh pero di nila ako kilala mga teachers lang may alam and wala din naman akong balak na ipaalam sa lahat.Kapatid ko si Clarence Adrian Villafuerte ang chickboy kong kapatid pero sweet na miyembro ng kung tinatawag sa campus namen ay "CHICSER". Lagi akong Binubully ng mga magagandang babae sa skul lalu na yung feeler na si "Veronica Steff Banua" Dahil sa isa siyang feeler siya ang "Popular " sa skul namin, kung makapang bully eh parang saksakan ng Ganda. Haaii nako, oo nga pala ang pinaka nambubully saken ay ang barkada ng kapatid ko na si "Owy luis Posadas". Grabe ha, kung maka asta sino.Pero anan palagi ang mga Bestfriend ko to Protect me na si Joyce and Faith.

1st Day of Junior Life

(Khim's POV)

Khim : Hi Faith, naku 3rd year na tayo, sabi nila most happy moments daw in High School ay ang Junior Life pero dito mudin daw mararanasan ang pinaka nakakahiyang mangyayari sayo. nakuu po sana wag naman.

Faith : Hi ou nga eh, pero diba lagi kang napapahiya sa School nung 2nd year tayo dahil dun sa OWY POSADAS na bestfriend ng Brother mo?? hahah haii naku.

Khim : haii naku ou nga pala sana magtransfer ng skul yon no para naman maging masay ang junior life ko.

Joyce : nakoo feel ko ,hindi matutupad sinasabi mo eh nagkakagulu nanaman mga babae eh forsurre CHICSER ang parating.

Khim : GADDDD! Leche makaalis nanga makita nanaman aku nung Owy nayun. T____T

sa Room

Khim : Haii nako , salamat nakaligtas nanaman sa owy na yun eh panu naman kase 1st ng skul wala akong ginawa umaga palang kung di ang magtagu sakanya. anneebeeh?? matignan nga mga classmate ko.

1.Ullysses Basa

2.Biboy Cabigon

3.Ranz Kyle Viniel Ongsee

4.Oliver Lance Posadas

5. Oelejim Luis Conception Posadas

6. Clarence Adrian Villafuerte

khim : o.O naku [po lahat ng Chicser kaklasi ko?? at kaklasi kupa kapatid ko naku, pagkakataon nga naman oh, tama nga ata sila about sa Junior Life..

Owy : (padateng) Hi. Ms.Nerd soo, your my Classmate , nice Junior Life will be your Happiest Days in High School.

Khim : hoi, Kung ikaw lang naman ang makikita ko araw araw, kung pwede lang naman na hndi ako pumasok di ako papasok. BAKLA !

oWY : aNO?? tinawag mokong BAKLA?? aba?? lumalaban na ata si Ms. Nerd ngayon ah.

Khim : (walk out)

(OWY'S POV)

 ako si Owy, ang dakilang nambubully sa Campus Nerd na sii Khim. Member ng Chicser Gwapo lapitan ng mga Girls, haha di naman sa mayabang pero yung ang totoo eh. Nga pala to be honest Cassanova ako ng skul na pinapasukan namin na VILLAFUERTE UNIVERSITY SCHOOL na may ari din ng Chickboy kung abarkads na si Clarence Villafuerte. Wala pang nagtagal na !week na girlfriend ko. Kuya ko si Oliver Lance Posadas na member din ng Chicser.

Oliver : oh? Bro nu balak mo 1st day ng skul, wala pabang chicks?? haha

Clarence : Ou nga naman pre, tara chicks tayo.

Owy : hoii, kayu nalang muna wag niyo ko idamay, magiging b.c muna ako sa pagbubully kay NERD.

Clarence : kay ate khim?? este kay khim ?

Oliver : huwat? bat mu siya tinawag na ate? ate mu ba siya ? e diba ang ate mo eh maganda i?  yung " Khimee Bum" wai wait, diba khim name nun? wag mung sabihing iisa sila??

Clarence : ha?? hinde no wala natawag lang siyang ate, masama ba??

Owy : hai naku malayu talaga no,, si nerd ay ang ate ni Cav naku? imposible.

A / N : sorry po if pangit yung story pero try my best po :)

Ms.Nerd meet Campus Boy(Owy Posadas)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon