Owy's Plan for Veronica Steff.

228 1 1
                                    

(Oliver's POV)

Hi, I'm Oliver Lance Posadas brother ko si owy posadas ang cassanova ng skul namin na laging nagbubully dun sa khim. Member ako ng Chicser ganyan talaga pag gwapo wahahahaha. Hindi ako chickboy hindi ako kamukha ng kapatid ko haha goodboy ata to. haha. I'm in a relationship with Sarah Castro she's my one and only bwahahahah. Kami ni Ranz,Biboy and ako goodboy kami. Si ully?? abangan niyo kung ano ang ugaling meron siya hahahah.

Oliver : hey bro anung planu  mu sa Veronica Steff nayun??

Cav : ano pabang ginagawa ng kapatid mo sa mga girls? pagkatapos mapasagot bibreak nalang bigla biigla, nga pala 1 day na nakakalipas mula ng maging sila forsure may planu na si Owy.

Owy : talagang may plano ako, eto  nanga eh.

(Veronica Steff POV)

Hi I'm Veronica pop princess ng VILLAFUERTE UNIVERSITY SCHOOL kung san nag aaral ang mga Chicser at dahil pop princess ako aba ! siyempre dapat maging boyfriend ko si Owy Posadas ang prince Charming ng  lahat. Eto nanga natupad na Boyfriend ko si Owy ngayon and akin lang siya walang makaka agaw sakanya. Kung ayaw niyong makita ang demonyo sa lupa wag niyo siyang kukunin akin lang siya AKEN.

Veronica : Hi Owy Baby How are you?? imiss you i love you :*

Owy : hi imissyou

Veronica : kumain kana baby??

Owy : di pa eh !

Veronica : tara sabay tayo? my treat baby.

Owy : ayoko busug ako. bukas promise.

Veronica : wala kang time saken may iba kanabang nililgawan?

Owy : eh anong pakealam mo.

Veronica : may pake alam ako kase Boyfriend kita.

Owy : e anu ngayong Girlfriend kita kung ganyan maghiwalay na tayo.

WALA NA TAYO TAPOS !!!!

SA ROOM

Owy : haii naku i will waste my time nanaman kay nerd. Wala na kami ni Steff.

Ully : hey ? crush mo ata si nerd eh, lagi mo syang pinagtitripan.

Owy : *NAGBLUSH* ANO AKO?? MAGKAKA CRUSH KAY NERD DUHH !! hindi ako marunung magmahal.

Oliver : naku kunwari kapa. hey bro papakilala kuna mamaya si Sarah sa bahay.

Owy : cge bahala ka haha.

Oliver : with her family na.

(SARAH CASTRO POV)

hi I'm Sarah, Girlfriend ako ni Oliver Posadas simple lang ang buhay namen simpli lang din ako. I have one Brother name LIREN CASTRO. Bestfriend ko Sina GIAN and KEITH.Papakilala naku mamaya ni owy sa family niya kinakabahan ako.

Owy : ready kana ?

Sarah : oo tara na?

nagbyahi na sila papuntang bahay nila owy.

Owy : We're here.

Sarah : nag smile.

Owy's Mom : oh your Sarah right ? hw simple are you?? ang ganda ganda mo, your perfect.

Sarah : thank you po.*SHYTYPE*

 nagustuhan ng parent's ni Owy si Sarah then he introduce sarah sa mga chicser.

Ms.Nerd meet Campus Boy(Owy Posadas)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon