Chương 81 hợp thể
Sáng sớm hôm sau, tiết mục tổ ở mang những người này Thổ Nhĩ Kỳ thời điểm, nói cho bọn họ Ngụy Tư Tư đã suốt đêm về nước.
Quý Nguyên nói thầm một câu: “Nàng nhưng thật ra lưu mau.”
Tô Lan liên tục nhìn Tiêu Vân Trăn vài mắt, nhỏ giọng hỏi: “Kia Thổ Nhĩ Kỳ tiết mục làm sao bây giờ?”
Tiết mục tổ đạo diễn nói: “Chúng ta 《 thiếu niên du 》 lại mời một vị tân nhân gia nhập đại gia, cùng đại gia cùng nhau mặt sau tiến trình.”
“Hoan nghênh An Hoài.”
Đứng ở Tiêu Vân Trăn phía sau chính sờ cái mũi An Hoài nghe được bị cue sửng sốt, lúc này camera đã nhắm ngay nàng, vừa lúc bắt giữ đến nàng ngốc ngốc biểu tình.
Nàng phía trước tìm tiết mục tổ nói thời điểm, tiết mục tổ căn bản không đồng ý a, ai biết như vậy hấp tấp đột nhiên liền định ra nàng.
Quý Nguyên, Phó Bồi Lâm đám người sửng sốt hai giây, vỗ tay hoan nghênh, Tô Lan cả người đều ngốc tại chỗ.
An Hoài xa ở nước Pháp, không biết ngày đó nàng đầu đường đấu bọn cướp bộ dáng bị có người chụp tới rồi cũng truyền tới trên mạng, nháy mắt liền hấp dẫn thật nhiều người chú ý.
“Này cũng quá soái đi, đánh nhau soái, nói chuyện cũng soái.”
“Người này thoạt nhìn cùng chúng ta hoài gia giống như a.”
“Ngốc không ngốc, đó chính là các ngươi hoài gia a, ngươi nhìn xem kia miệng, ngươi nghe một chút kia tiếng nói!!!”
An Hoài fans mới vừa phát hiện, mang thai điệu tây bì các fan đã một bậc trạng thái chiến đấu, thông qua dĩ vãng An Hoài các loại ảnh chụp bao gồm phim truyền hình bên trong ngoài lề từ từ nhất nhất lôi ra tới đối lập, xác định trong video mặt người chính là An Hoài.
“Hoài gia vì cái gì sẽ xuất hiện ở nước Pháp đầu đường?”
“Đây là cái hảo vấn đề, cho nên là vì cái gì đâu?”
“Đương nhiên là đi tìm lão bà a, lão bà ở nước Pháp lục 《 thiếu niên du 》 a!!!!”
《 thiếu niên du 》 bọn họ vẫn luôn ở truy, nhìn cô đơn một người Tiêu Vân Trăn tổng cảm thấy khuyết thiếu điểm cái gì, cái này nhìn video đột nhiên minh bạch, nguyên lai Tiêu Thần bên người thiếu cái Hoài Hoài a!
Điệu tây bì phấn kiềm chế không được, sôi nổi vũ tới rồi 《 thiếu niên du 》 tiết mục tổ quan hơi phía dưới, cầu tiếp theo kỳ phi hành khách quý mời An Hoài.
Nháo động tĩnh còn rất đại, không bao lâu Tiêu Vân Trăn An Hoài cùng khung đề tài lại bị trên đỉnh hot search. Tiết mục tổ rèn sắt khi còn nóng, lập tức từ tư liệu sống trong kho cướp đoạt ra một trương ảnh chụp, trực tiếp làm quan tuyên poster thả đi lên, quan tuyên An Hoài chính là tiếp theo kỳ phi hành khách quý.
《 thiếu niên du 》 phía chính phủ: Mùa xuân thiếu nữ, hướng dương nở hoa. 【 hình ảnh 】
Hình ảnh là Tiêu Vân Trăn cùng An Hoài chạy vội ở nước Pháp đầu đường bóng cây đám người hạ kia bức ảnh, chung quanh phố cảnh cùng người đi đường hóa thành mơ hồ một mảnh, chỉ còn lại có tiêu điểm trung tâm bị ánh mặt trời chiếu xán lạn hai cái tươi cười mê người thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ám Vệ Nàng Thật Lớn Mật - Tuế Án Cách Cách
RomanceTác phẩm: Ám vệ nàng thật lớn mật Tác giả: Tuế Án Cách Cách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2168 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7912 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2104 Văn chương tích phân: 86,216,304 Thể loại truyện: Nguy...