Chapter 20: Period

43 29 0
                                    

| Kevin's POV |



Kanina pa namin tinitignan si King. Parang kanina pa siyang gulong-gulo. Tinanguan ko si Tyson para tanungin si King kung bakit parang gulong-gulo siya.



"Dude, parang kanina pa ang lalim ng iniisip mo dyan aaa." Biglang sabi ni Tyson sa kanya.



"Okay ka lang ba?" tqanong ko naman.



"Dude, bukod pala na puro lalaki yung kaibigan ni Tavisha. Ang rami niya din Kuya." Gulong-gulong sabi ni King.



Bigla akong natawa sa sagot ni King. Kaya naman pala stress hahaha.



"Ilan na ba name-meet mo?" Naka-ngiti kong tanong.



"Tatlo." Iritadong sagot ni King kaya mas lalo akong ginanahan aasarin siya.



"Hahaha! Kabahan kana. Marami pang susunod." I chuckled.



"Ngayon alam mo na ba yung feeling ng mga ex mo kapag hinihiwalayan mo sila?" Tyson's giggled.




| Tavisha's POV |



I was walking now, I suddenly felt the awkwardness of everyone suddenly looked at me. I was suddenly embarrassed and grabbed my butt.



Shit! Basa! Gosh! Nung nakita ko yung kamay ko... Red blood! It's my monthly period.



Shirt! Hindi ko suot yung polo ko. Paano na 'to? Sana makita ko agad si Philip, o kaya si Tate, o kahit si Brian o si Rashid. Basta.



I bent down and accelerated my walk when suddenly a man bumped into me so I immediately looked up to see who it was.



I was surprised when I saw King looking at me seriously. He immediately took off her gown and tied it around my waist as he walked away from me as if nothing had happened.



Ewan ko, pero naiwan akong tulala dito.



Perfect Match | √Where stories live. Discover now