CHAPTER 2
---------------
“ahhhhhhh! Bwisit na lalaking yon! Anong karapatan niya na ipahiya ako>? Oo nga, gwapo siya, oozing with sex appeal, full of charm, kissable lips, expressive eyes, cool-----.”
Di na niya natapos ang sasabihin niya ng mag interrupt ang Bestfriend niya.
“ahmm. Mawalang galang Kath ha? Naiinis ka ba sa lalaking yan>? O hinahangaan mo? Di din kita maintindihan eh noh?” sabi nito sa kanya.
Oo nga, bakit niya ba pinupuri ang lalaking iyo eh, pinahiya nga siya nito>?
Oh my gulay! What is exactly happening to her? Is she out of her mind?
There Is no, no way she could never, ever, ever, ever, forever like that Sungit person!
It’s like loosing her signature shoes and clothes ! and she would never let that happen ! Over her Dead Nails !
“No way Bes ! I don’t even like that stupid person ! Kahit siya pa ang kahuli hulihang lalaki dito sa mundo, and kahit na ---“
sabi niya rito na napapalakas na ang boses na naging dahilan upang mapatingin sa kanya ang ibang nakakakita sa kanila at once again inistop nanaman siya nito sa pagsasalita.
“Kath, you look so defensive. The answer is just no way or yes way.”
Sabi nito na ikinainis niya lalo.
Natutuwa itong asarin siya. -________________-
“Kesa mag magmukmok ka dyan mag aral ka nalang, malapit na ung test natin”
dagdag pa nitong sabi sa kanya na ang mga mata naman ay nakatutok sa librong hawak nito.
“Hmm. No need Bes, sumama ka nalang sakin mamaya im going to attend to a special party. And its going to be fun!” sabi niya na nilakipan niya ng masayang tono.
“Party? No way! Iiwan nalang kita dyan , bala ka sa buhay mo. Mag aaral nalang ako. Wag ka sakeng hihingi ng tulong Iesha.”
Sabi nito sabay kuha ng gamit nito at tinalikuran siya at naglalakad na palayo na sobra namang ikintawa niya.
“hahaha. Bes ! It’s the party that both our Parents would be coming and we are oblige to come as well, remember ? And Take note my kuya Alexander would be there !”
sabi niya pa rito na ikinahinto nito.
Natutuwa talaga siya rito dahil pagdating sa Kuya niya ay hindi ito makatiis dahil super in love ito sa kuya niya na ewan niya ba kung anong maligno ang sumapi rito dahil ang kuya niya ay rebellious type at si Julia ay dead over heals rito.
Sa pagkakarinig nito sa sinabi niya ay humarap ulit ito sa kanya at sinabing…
“Talaga?”
tanong nito sa kanya with hopeful eyes na di niya na napigilang humalakhak.
“Yes, sweety my kuya will be there so im hoping that you’d come ?”
pang aasar niya pa rito na ikinamula nito.
“Honey ! Don’t forget to go there okay ?! Exactly 9:00 pm at San Lorenzo Plaza !”
pambubuska niya pa rito ngunit inirapan lang siya at tuluyan na siyang nilayasan.
She cant wait to go to that party, she is sensing that there will be this one wonderful thing that is going to happen to her. It would be the Unforgettable event ever ! :DDDDDD
-------------------------------------------------------------------------------------------
END OF CHAPTER 2
Yay , napost ko na din ung chapter 2 ng story ko :))))
Sana madaming makatuklas nito at magustuhan niyo sana . HIHI
Bukas na ko magupate ng CHAPTER 3. Para exciting XD ..
BINABASA MO ANG
BRATINELLA meets Mr. SUNGIT [KathNiel FF]
Teen FictionIsang Bratinella si Kathryn for short brat at nahanap na niya ang katapat niya at ito ay si Mr. Sungit na nasa katauhan ni Daniel.