Sorry ?? Sorry talaga di na ako nag ud pero mag uud na ako ngayun busy kase ako galing cebu . Paki understand naman oh ?
Chaka sorry rin kung di masyudu maganda ang takbo ng story if my mga typos or boring na scene , above my atmosphere kase tng ginagawa ko na story ehh wala sa edad :(( understand po.-------//-
Natascha'S Pov:
Isang buwan na rin ang nakakalipas magmula ng babuyin ako ni wolfgang . Madalas parin akong natatamaan ng suntok at sipa niya pag nagagalit sya , yun nga lang ang pinagtataka ko kung bakit para akong miming na laging nahihilo , minsa nama'y gusto kung sumuka kaso walang lumalabas sa bibig ko . Hindi pa nga rin dumadalaw ang dugo ko . Pero okey nayun para hindi gastos ng napkin.
...
Excited ako para sa trip namin ni wolfgang dadalhin nya daw sa mount. At mag slaslide kami dun yun ang sabi niya (di ko alam spelling ng scketting -sorry:)
----
Andito na kami sa loob ng sasakyan ni wolfgang , excited nako kase baka makateyempo't makatakas ako , kaso babantayan nya raw aq para hindi ako makatakas kung sakali."Wag na wag kang gagawa ng kahit anong ikakagalit ko. "Sabi nito habang nagmamaneho ng sasakyan
Tumango nalang ako tapos ibinaling ko ang atensyon ko doon sa mga views na nadadaanan namin.. ^__^ Ang ganda ngayon lang ulet ako nakakita ng ganto ka gandang view.
Two days daw kaming magstestay dito.. First day mag ano daw? SCKETTING ba yun? Tapos next day hindi ko na alam Hehe; ))
Nagpahinga muna kami kase anlayo rin ng byahe namin chaka naantok ako >_
"Magbihis ka! Aalis tayo. "Sabi ni wolfgang tapos may inihagis niya na damit yung jacket at pants na pang SCKETTING ^__^Magbihis nalang ako kahit ayoko NO CHOICE. Always baka matorture ulet ako nito.
-------
Andito na kami ngayon sa mountain kung saan andaming nag sckescketting: ))grabe anlamig rin kaya.. Nakatayo lang ako syempre Hindi ako marunong mag sckett ^_°
Suminyas sa akin si. Wolfgang yung maglaro-ka-look. Kaya pumwesto ako tapos. ----
"WOOOOAAAHHH!!! I I I I I CAAAANNNTT COOOONTRROOLL THHEEE----"hindi ko na Marylou yung Sasabihin ko kase bumagsak na ako mula sa malalambot na snow. Si wolfgang kase:((Tinulak ako kitang di ako marunonhg eeh.
Mga ilang oras din kamig nag sckett nag eenjoy nga ako eeh ngayon ko ngalang nakita c wolfgang na ambait bait.
"Naiihi ako."Sabi ko Kay wolfgang kaya sinamahan niya ako sa c.r
"Wag kang gagawa ng masama"balong niya , at tuloyan na anong pumasok sa loob ng c.r
Papasok na ako sa loob ng ilang cubic ng biglang may pumasok sa utak ko ng nakakita ako ng ilang BABA na,nagsasalamin.
"HELP ME , IM NATASCHA KAMPUSCH. TULUNGAN MO AKO MAY KUMIDNAP SA AKIN."sabi ko ng naluluha.
"EXCUSE ME!?? "sabi nung babae tapos bigla siyang lumabas.. Akala ko pa naman totolungan niya ako pero hindi pala.. :((
Wolfgang's POV;
Kasalukuyan kong hinihintay si NATASCHA ng biglang may babaeng lumabas mula sa loob ng c.r
"May baliw ata dun sa loob ee Sabi niya si NATASCHA KAMPUs daw cya. "Sabi ng babaeng dun sa kasama niyang naghihintay sa labas .
HUMANDA KA SA AKIN NGAYON! Pinapainit niya ang ulo ko! Gusto niya talagang matamaan ano!?
Minabuti ko ng pasukin siya sa loob at ng maiuwi ko na siya sa,bahay!! Ginagalit ako ng babaeng to eeh.
"Halika ka nga dito ! At may balak ka pang humingi ng tulong ano!?"hila hila ko yung buhok niya palabas na tiginan naman ako ng makitang andaming tao ang nakatingin sa amin kaya nilambing ko muna,siya.
"Dba sabi ko sayo anak, ayoko ng mga jokes mo hehe.. "kurot ko sa pisngi niya.
Nang mapansin kong nawala nayung atensyon nila sa amin eh agad ko siyang isinakay sa kotse.
Pagkarating agad namin sa bahay ay hinila ko ng mariin ang buhok niya..
"Hayop! Ka at may balak ka na ngayong humingi ng tulong ha! "Sigaw ko sa kanya habang siya ayun iyak ng iyak.
"Putang ina!!!! " sigaw ko sa kanya sabay suntok sa tyan.
"Ughh"yun nalang ang nasabi niya.
"Sa susunod hindi lang yan ang aabutin mu mula sa akin! PISTE!"Sigaw ko habang sinasabunot tong buhok niya.
"Hmmmmm.. Ugh! Aray! "Sabi niya.
(Mga ka age ko na 15 below dont read this )
Hinalikan ko siya ng mariin kaya hindi na, siya nakapalag pa. Nag french kiss kami! Dinaan ko nalang sa halik lahat ng galit ko dahil sinira niya ang bakasyon namin.
Habang hinahalikan ko siya ay gumagapang naman pababa itong kanang kamay ko papunta sa pagkababae niya. Tinanggal ko ang bra niya at dumidi ng napakasarap sa susu niya habang yung kaliwa ko namang kamay ay pinipisil ang kabilang susu niiya "ahhhh"ungol niya.. Lalo tuloy akong ginaganahan.. Ipinasok ko ang dalawa kong daliri sa puke niya at ipinasok at labas ito sa basa niyang puke..Hindi ko na mapigilan! Kaya mabilis kong hinubad ang damit ko at salawal ko. Ipinabukaka ko ang dalawa niyang hiya kaya kotang kita ko ngayon ang puke niyang pag aari ko lang, ahh ang sarap talaga niya kahit nung bata pa siya.
Hinimas himas ko muna ang titi ko para tumayo ng husto saka ko ipinasok sa puke ni NATASCHA aggressive Ang sikip parin kahit palage naming ginagawa to.
"Ah ah ahhh!"ungol niya ng malakas. Kantut lang ako ng kantut habang nakahawak sa dalawa niyang susu ang sarap talaga parang ayoko ng tumigil.
"Ahh ahhh ahhh tam-a naaa"ungol niya.
"Cge pa ungol pa lalo tuloy akong ginaganahan!"sabi ko sa kanya,sabay kantut ng napakabilis! Kantut parin ako ng kantut habang sumususu sa, susu niya ansarap yummy! "Ibuka mu pa para mas maluwag unti!"sumunod naman siya kaya kinantut ko pa lalo..
*change position*
Ipinatong ko ang paa niya sa balikad ko habang kinakantut cya ng mabilis ungol lang siya ng ungol habang ako pinapasok labas ang titi ko sa puki niya hanggang nilabasan na ako saka ako huminto para makahabol sa hininga, namin. Ang sarap sarap ulit ulitin pero alam kung pagod na kami kaya kinuha ko na ang mga,damit ko .
"Magbihis kana at matulog"sabi ko bago ko siya iwan sa sala.
:)) * ITUTULOY....... * /))
AUTHOR:
Sorry talaga aa ngayon lang nag ud pero bumawi naman ako kase nilagyan ko ng scene dun kahit wala sa plano kaya;))Hindi ako magaling mag monologue kaya pasensya.
*please do leave a Message or comment;))Saka yung may i sasuggest go lang mabait ako;))
Vote kung nagustohan niyo;))
BINABASA MO ANG
FUCKed HEART
RomanceOnhold po ito .Ererevised ko :)Good to be back on writing. @Infeymousme