CHAPTER 26: Our Last Night
HINDI mapigilan ni Hensin ang mahinang pag-ungol, nang bumaba ang halik ni Kristof sa leeg niya. Mabilis nitong tinanggal ang suot niyang t-shirt, bago nito muling ibinalik ang mga labi sa kaniyang leeg.
He licked, he nipped, and he sucked her neck, habang ang mga kamay nito’y ekspertong tinanggal ang suot niyang bra.
“Ahhh…” muli ay mahina niyang pag-ungol nang mabilis na bumaba sa dibdib niya ang mga labi ni Kristof. He sucked her mammilla, while his left hand played the other.
Napaawang ang mga labi niya nang bumaba ang isang kamay nito sa kaselanan niyang natatakpan pa ng kaniyang suot na salawal. She breath heavily when he rub his hand on that spot.
May suot pa siyang short pero ang sarap na sa pakiramdam. Paano pa kaya kapag direktang sa balat na mismo humimas ang palad nito?
Kagabi lang nang gawin nila ito, pero bakit parang bago pa rin sa pakiramdam niya ang ginagawa nilang ito?
“Hmm…” Bumalik sa labi niya ang mga labi ni Kristof, kaya agad niya itong tinugunan. They lapped each other’s lips, habang ang mga kamay ni Kristof ay tinatanggal ang suot niyang pang-ibaba.
Gumapang ang halik nito patungo sa kaliwang tainga niya, at saka paanas na bumulong, “Tone down your moans, Babe. Maririnig ka nila Nana sa kabila.”
Naitulak niya ito palayo sa kaniya, at saka niya ito kunot noong tinignan. “Maririnig nila?”
Ngumisi ito sa kaniya, kasabay ng banayad na pagtango. “Ang ingay raw kasi natin last night. Hindi raw natin sila pinatulog,” kapagkuwa’y nakangising anito, na nagpalaki sa mga mata niya.
“Seryoso?!”
“Hmm.” Tango nito.
Mabilis na gumapang ang kahihiyan sa loob niya.
Shock! Nakakahiya!!!
Naitakip niya ang dalawang palad sa mukha niya. Pero mabilis niya ring inalis ‘yon, dahil sa pagtawa ni Kristof.
Sinamaan niya ito ng tingin. “It’s so embarrassing, Kristof! Umalis ka na nga riyan!” At akma niya itong itutulak paalis sa ibabaw niya, pero mabilis siya nitong pinigilan at hinawakan ang magkabila’ng wrist niya sa taas ng ulo niya.
“Uh-uh. Huwag mo ‘kong bitinin, Babe,” kapagkuwa’y nakangising saad nito, at saka muling sinalakay ang bibig niya, kaya wala nanaman siyang nagawa kun’di ang tugunin ang mapangahas nitong halik.
Hanggang sa ang mga braso niya’y kusa nang yumakap sa leeg nito, habang ang isang kamay naman nito’y gumapang na patungo sa kaniyang kaselanan niya.
“Hmmm…” ungol niya, habang patuloy pa rin sila sa pagpapalitan ng laway, dahil sa paglalaro ng mga daliri nito sa kaniyang pagkababae.
Bigla ay nawala ang hiyang naramdaman niya kanina lang, dahil sa kaalamang narinig pala ng parents nito ang kapahangasan nila kagabi.
‘Tapos ngayon ay heto nanaman sila.
Hanggang sa namalayan niya na lamang na nasa pagkababae niya na ang mga labi ng kaibigan, at walang habas siyang kinakain.
Hindi niya na makontrol ang pag-ungol niya dahil sa sensasyong nararamdaman niya, kaya naman napapakagat na lamang siya sa kaniyang pang-ibabang labi, para lang mapigilan ang paglakas ng ungol niya.
Napasabunot siya sa buhok ni Kristof, habang patuloy pa rin ito sa pakikipaghalikan sa pagkababae niya.
She can feel his tongue circling around her wet pussy. Tinutudyo-tudyo pa nito ang kaniyang butas, habang ang isang hinlalaki nito’y nilalaro ang kaniyang clitoris, dahilan para mapaawang na ang kaniyang mga labi’t hindi niya na napigilan pa ang pagkawala ng isang malakas na ungol mula sa kaniyang bibig.
BINABASA MO ANG
Friendship To Lovers (Dr. Kristof Gomez's Story)
Romance[COMPLETED] WARNING: R18 || SPG || Mature Content "Dr. Kristof Gomez's Story" _____ They have been friends for years. Madalas man silang hindi magkasundo, hindi na nila maitatanggi na nagkaroon na rin sila ng special bond. They often riled each othe...