sủng nô nghịch tập -xk-full

5.3K 18 1
                                    

Tấu chương nội dung nơi phát ra cho www. yq21. com| Diệp Thu văn học

< sủng nô nghịch tập >

Chính văn nô lệ cuộc sống

Triệu quốc quốc đô, đấu thú tràng.

Bẩn loạn không chịu nổi hàng rào lý, Lạc Thần vô lực than ngồi dưới đất, xuyên thấu qua rách nát túp lều đỉnh, nhìn sao nhiều điểm bầu trời đêm suy nghĩ xuất thần, nàng lại sống qua một ngày...

Này đã muốn là nàng xuyên qua đến nơi đây đệ mười lăm ngày , mỗi ngày lặp lại quá đói khát, mỏi mệt, sợ hãi cùng bất an ngày. Lúc ban đầu thất kinh đã qua đi, nay, nàng chỉ cảm thấy đến thật sâu mờ mịt cùng vô lực.

Khối này thân thể nguyên chủ nhân, có cùng chính mình giống nhau tên cùng bên ngoài. Năm nay bất quá vừa mới mãn Thập Tam một tuổi, nguyên bản là quan lại nhà ngàn Kim tiểu thư, ai ngờ phụ thân vô tình bên trong một câu vui đùa nói, làm tức giận Triệu Hoàng. Mặt rồng giận dữ, vạn dặm phục thi.

Một đạo thánh chỉ buông xuống, Lạc gia liền như vậy đánh bại. Phụ huynh đương trường đã bị chém giết, mà chính nàng, cũng theo đó luân vì tối hạ đẳng tiện nô, bị đưa đến Triệu quốc nhất hắc ám huyết tinh đấu thú tràng.

Ở chính mắt kiến thức vài lần mãnh thú cắn nuốt người sống tàn nhẫn trường hợp sau, nàng rốt cục không chịu nổi chịu được, một đầu đâm chết ở tại trên tường đá.

Mà Lạc Thần, đó là tại kia khi xuyên qua đến.

Áp lực rên rỉ theo cách đó không xa truyền ra, bên kia giam giữ là vài cái trọng thương nam nô.

Mấy ngày trước đây, bọn họ ở cùng dã thú một hồi đại hỗn chiến trung, lấy được cuối cùng thắng lợi, tuy rằng để lại mệnh, nhưng cũng đều bản thân bị trọng thương. Trừ phi có thể ngoài ý muốn được đến mỗ cái quyền quý thưởng thức, nếu không không ai sẽ đi cho bọn hắn trị liệu.

Bọn họ dũng mãnh, cũng chẳng qua có thể cho chính mình, nhiều tranh thủ như vậy vài ngày kéo dài hơi tàn ngày thôi.

Tại đây dạng yên tĩnh đêm khuya lý, kia đứt quãng tiếng rên rỉ, có vẻ phá lệ chói tai, cùng với từng trận hốt hoãn hốt cấp gió đêm, quanh quẩn tại đây khối, giống nhau là bị lên trời quên đi góc, chỉ làm người ta không khỏi theo đáy lòng sinh ra một cỗ tuyệt vọng hàn ý đến.

"Ô ô... Tiểu thư... Hảo lãnh... Ta sợ..." Cúi đầu khóc nức nở thanh theo bên người truyền đến.

Lạc Thần cúi đầu vừa thấy, ở bên người nàng nằm gầy tiểu nữ tử đã muốn ngủ. Khả cho dù là đang ngủ, cũng khó trốn hoảng sợ. Vàng như nến khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy ưu sắc, ánh mắt khinh túc, cả người khẽ run, chính đứt quãng nhẹ giọng nói mê .

sủng nô nghịch tập -xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ