A Future That Never Existed

132 28 0
                                    

Tags: OOC, namxnam, angst.
Fic không phân biệt trên dưới. Bạn nghĩ thế nào thì tùy.
________________
Ở một tương lai chưa từng tồn tại, hai ta đã yêu nhau.

Em nhớ mang máng về cái ngày hai ta lần đầu gặp nhau, ngài đứng đó thật oai hùng xen lẫn vẻ nghiêm nghị.
Lúc đó em nghĩ ngài thật đáng sợ nhưng em đã lầm, ngài trông vậy mà lại trẻ con đến lại thường. Ngài chẳng bao giờ ngủ đủ giấc, ngài chẳng bao giờ lo cho bản thân hệt như một đứa trẻ lên ba.
Em nhớ lại ngày ngài bị thương rất nặng, máu chảy ra như suối, tưởng chừng như hôm ấy ngài có thể mất mạng nếu như không có Cuba và Việt Nam hỗ trợ thì có lẽ chính em cũng không thể cứu nỗi. Lúc đấy em nhớ rằng em, Việt Nam, Cuba, Triều Tiên ai ai cũng rớm rớm nước mắt riêng Lào đã khóc rất to nhưng ngài chỉ nằm đấy, mình đầy vết băng bó và những vết thương cũ chằng chịt lên nhau rồi nở một nụ cười thật tươi như để an ủi bọn em.
Em thừa biết hôm ấy ngài đã đau đớn đến mức nào, lúc sơ cứu ngài đã thì thầm với em rằng "ta sợ lắm China, ta sợ rằng bản thân sẽ chết".
Lúc đấy em giận ngài lắm, ngài thật là chẳng biết chăm sóc bản thân gì cả, em không tưởng tượng nỗi viễn cảnh ngài sẽ ra sao nếu thiếu bọn em đâu.

Và chẳng biết từ khi nào em đã thầm ngưỡng mộ ngài. Lúc đầu chỉ là sự ngưỡng mộ đơn thuần nhưng càng ngày em lại thấy bản thân đã phạm phải thứ tình yêu tội lỗi, là tình yêu đồng giới. Em đã yêu ngài mất rồi, USSR à. Nhưng em sẽ không nói ra đâu vì em biết ngài chỉ coi em như một người đồng đội thôi.

USSR à, em xin lỗi vì đôi lúc bản thân thật ích kỷ. Em ghen tị với những người đến gần ngài, em trẻ con thật nhỉ? Vốn dĩ ngài đâu phải của riêng em.

Em xin lỗi vì đã bỏ đi khi hai ta cãi nhau, không hiểu sao lúc đó đầu em mù tịt hẳn đi, có lẽ cơn giận đã khiến cho em không nghĩ được gì. Em cảm thấy bản thân thật nhỏ nhen, em đã bỏ rơi ngài vì cái tôi của bản thân

Ngài biết không? Lúc hay tin ngài mất, cổ họng em cứ nghẹn lại, nước mắt cứ chảy ra. Em hối hận lắm, em đã không ở cạnh ngài lúc ngài cần sự chia sẻ. Em ghét bản thân thật đấy.

Hôm qua em đã mơ về một giấc mơ à không mà là cái tương lai mà em luôn khao khát có được. Em đã mơ USSR à, vẫn luôn như vậy về một tương lai chưa hề tồn tại, hai ta đã yêu nhau.
-Cỏ(Grass)-

🎉 Bạn đã đọc xong [SovChiSov]: A Future That Never Existed 🎉
[SovChiSov]: A Future That Never ExistedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ