Chapter 4

3 1 0
                                    

Scoups POV

" Hyung,kailangan nating paghandain ang mga prinsipe at prinsesa,nakita ko na pa parating na sila dito " nag aalalang sabi sa akin ni Vernon ang taga pangalaga ng kapangyarihan ng prinsesa Eunri.

" Alam ko,kailangan nating hintayin ang mga prinsipe at ang prinsesa upang makaalis tayong dito at parang hindi nakita ng mga kalaban " sagot ko, alam ko na hinahanap na kamo ng mga kalaban dahil naramdaman ko na may isang nagpanggap bilang isang tao upang mas mapadali ang paghahanap sa amin.

" Tss...kung buhay lang sana ang kakambal ko mas mapapadali ang pagpuksa sa mga kalaban na iyan! " singhal pa nya, hay...namtay ang kakambal nya Simula ng mamayat ang kakambal ng prinsesa, ngunit alam namin na kahit wala ang kakambal nya malakas pa rin Siya.

" Vernon,maniwala ka sa sarili mo na kaya mo,kahit na wala ang kakambal mo,kailangan mo ng tiwala sa sarili " pagpapaintindi ko sa kayna.

Umupo sya sa sofa at pina kalma ang kanang sarili,mabilis gumawa ng kaguluhan ang tagapangalang ito,dahil Kabilis na din Sayang mainis.

" S.Coups paparating na ang mga prinsipe at ang prinsesa,kaya wag na kayang mag alala " sabi sa akin sa isip ng tagapangalaga ng elemento   Hangin na si  Mingyu.

" Ngunit,nararamdaman ko ang mga yabag ng kalaban,malapit lamang ito sa ating kinaroroonan " Sabat naman ni Joshua ang tagapangalaga ng elemento ng lupa.

" Wonwoo pabagalin mo ang oras sa mga kalaban,nasa may bangdang kanan sila ng bahay na kulay berde " utos sa kayna ni Jeonghan,ang tagapangalaga ng elemento ng tubig

" Napahinto ko na,ano naman susunod nating gagawin? " tanong ni Wonwoo ang tagapangalaga ng elements ng Yelo

" Kailangan mong pabilisin ang oras sa mga prinsipe,dahil mamayamaya ay mawawala ang bisa ng iyong kapangyarihan sa mga kalaban " sabing multi ni Jeonghan na ginawa naman ni Wonwoo

Bumukas ang pinto ng bahay na tinutuluyan namin at pumasok doon ang mga prinsipe at ang prinsesa na dalang ang kabilang mga gamut na ginamit nila sa kanilang paaralan.

" Nandito na sila,Pupunta na kayo dito " sabi ko sa mga isip nila ng ginawa naman nila.

AMLIXE  BLIXET  ACADEMYWhere stories live. Discover now