[SHORFIC] [ yulsic ] Người quản lí của tôi!!!! END!

11.4K 122 14
                                    

Author: It's me!!!!!!

Couple: Yulsic!

Rating: G

Note: Hôm nay là ngày vô vô cùng vui vẻ!!!!!!!!!!! kakakakaa!!!!!!!!!!!

------------------------------------------------------

- Sica, cậu có thấy cái cô gái tóc hồng hồng, vàng vàng, lùn lùn đang đi dưới đó không?

Kwon Yuri hỏi mà không nhìn cô gái kế bên, cô đang mải nhìn cô gái ở dưới sân trường kia.

- Thấy, rồi sao? - Jessica nhìn nhìn một lúc rồi hỏi lại.

- Cậu điều tra cô gái ấy đi nhá, đối tượng mới của tớ đấy. - Nói rồi, Yuri vẫn tiếp tục ngắm cô gái kia tung tăng. 

Jessica quay người đi mà không nói một lời, cô đang trên đường đi làm nhiệm vụ của mình. Tại sao Sica lại nghe lời Yuri và đi làm cái việc được gọi là " nhiệm vụ " kia? Chuyện là vầy....

8 năm về trước, lúc đó Jessica được 12 tuổi, cô bé sống một cuộc sống vui vẻ với pama và em gái cô. Sica là một cô bé ngoan, học giỏi, được thầy yêu bạn mến. Gia đình cô chỉ là một gia đình bình thường, không giàu có lắm nhưng cũng đủ để có một cuộc sống hạnh phúc. Thỉnh thoảng, umma cô hay lên Seoul để thăm một người bạn nào đó, cô Kwon gì đó. Rồi bỗng một ngày, biến cố đã xảy ra với cuộc sống của cô. Trong ngày cô nhận giải nhất cuộc thi hát toàn trường, appa cùng umma và em gái cô đã lái xe đến dự buổi lễ trao giải, nhưng một tai nạn đã cướp đi sinh mạng của cả 3. Lúc đó, cô bé Sica 12 tuổi chính thức trở thành trẻ mồ côi. Sau khi đám tang xong, Sica được đưa đến một cô nhi viện, cô sống ở đó được hơn một tháng thì có một gia đình họ Kwon đến và nhận cô về nuôi. Họ nói mẹ cô từng là bạn thân của Kwon phu nhân, khi bà mất, Kwon phu nhân không thể đến chia buồn vì đang ở tận nước ngoài. Họ nhất quyết nhận cô về làm con nuôi với lí do đây là diều duy nhất có thể làm cho ông bà Jung ở nơi suối vàng. Theo họ lúc đó còn có Kwon Yuri, con gái họ, Jessica đã chú ý đến Yuri ngay từ lần gặp mặt đó, một cô bé với mái tóc dài, vẽ mặt bất cần đời, đeo phone trên tai, ý nghĩ trông đầu Jessica lúc đó chỉ là " cô bạn ấy thật lạ ".

Khi về đến nhà họ Kwon, Jessica nhận ra đây là một gia đình có tầm cỡ, có người hầu kẽ hạ, xung quanh ngôi nhà có đến mấy chục vệ sĩ. Ông bà Kwon nói rất vui khi có thêm một đứa con gái, Sica lớn hôn Yuri vài tháng nên cô sẽ làm chị của Yuri. Nghe như vậy, Sica nhất định không chịu, cô nói mình không muốn làm con nuôi họ Kwon, cô chỉ muốn làm một người phục dịch ở đây, để có nơi ăn chốn ở và tiếp tục học hành. Với cái ý chí cương quyết cùng cái lí luận hết sức có lí thì sau một hồi suy nghĩ, ông bà Kwon quyết định cho Sica làm người quản lý của Yuri. Lúc đó, công việc của cô chỉ là chỉ cho Yuri học, cùng Yuri đến trường, tóm lại là Yuri làm cái gì, đi đâu thì cô theo đó. Cuộc sống của Sica thay đổi từ đó, cô ý thức được mình là một người làm, phải đối xử như thế nào với cô chủ, ăn nói ra sao, ứng xử thế nào, tất cả đã hình thành dần trong đầu của cô bé 12 tuổi. Về phần Yuri, cô vẫn giữ vẽ mặt lạnh lùng hằng ngày của mình, đối với cô, có thêm một người hầu hay gì cũng chẵng sao, cuộc sống của cô vẫn cô đơn, thiếu vắng tình cảm gia đình, nhưng có lẽ cô nhóc này sẽ không biết là sự có mặt của Sica dần sẽ làm cô hoạt bát hơn, nói nhiều hơn đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SHORFIC] [ yulsic ] Người quản lí của tôi!!!! END!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ