IRRESISTABLE

3.5K 233 0
                                    

Mingyu kéo mạnh tay Wonwoo khi cả hai trốn khỏi cái máy quay đang ghi hình. Cả hai đã diễn MV "Bittersweet" hàng giờ đồng hồ rồi, và sự căng thẳng cũng đã đạt đến đỉnh điểm. Ngay khi di chuyển vào trong góc và tránh khỏi ánh nhìn của các nhân viên cùng với camera, Mingyu đẩy Wonwoo áp vào tường và vây anh lại giữa hai cánh tay. Cậu thở một cách nặng nề, và Wonwoo rùng mình bởi luồng khí nóng mà cậu phả lên cổ mình.

Mingyu thở dài, "Em đã cố để không đụng vào anh cả ngày hôm nay. Em quá mệt với việc phải kiềm mình lại rồi."

Wonwoo nhìn lên, thở không ra hơi, "Mingyu, chúng ta thực sự không nên đâu."

Mingyu cúi xuống để gặm nhấm và mút mát nơi dái tai của anh. Wonwoo lại lần nữa run rẩy, và Mingyu mỉm cười khi thấy làn da đỏ ửng của anh.

"Sao thế babe?"

Wonwoo chống tay lên ngực cậu, đấu tranh tư tưởng. Anh biết họ nên dừng lại và quay về với những cảnh quay trước khi nhân viên đến tìm họ, nhưng cùng lúc đó anh lại cực kỳ muốn Mingyu. Anh đã kiềm chế bản thân, ngăn mình để lại những cái chạm nhẹ lên Mingyu trong khi nhân viên vẫn đang ở xung quanh.

Mingyu bắt đầu vuốt ve lên xuống vùng thân trên của Wonwoo, chậm lại mỗi khi đến gần "vùng đàn ông" của anh. Wonwoo nghiến chặt hàm và thở ra một hơi không thể kiểm soát được.

Anh mủi lòng, "Được rồi, Mingyu. Nhưng làm ơn, nhanh lên nhé."
Mingyu cười toe toét, "Đừng lo, cục cưng. Anh biết em có thể xử lý rất nhanh mà."

Wonwoo nửa rên rỉ, nửa cười khi Mingyu cuối cùng cũng di chuyển tay xuống thấp hơn và bắt đầu mở nút quần của anh ra.

Mingyu là một kẻ thích trêu đùa. Cậu tiếp tục liếm và mút cổ Wonwoo, khiến anh phải nhắc nhở cậu không được để lại dấu hôn, hoặc bất kỳ dấu vết gì khác, trong khi cậu mở khóa quần Wonwoo và kéo nó xuống giữa đùi. Wonwoo đã cứng được phân nửa, và Mingyu chưa bao giờ thất bại trong việc khiến anh bị kích thích nhanh hơn bất cứ ai.

Wonwoo cầu xin, không thở nổi, "Gyu, làm ơn, làm ơn chạm vào anh đi. Anh muốn em."

Mingyu suỵt anh bằng một cái mổ nhẹ lên môi và cuối cùng, cuối cùng cũng bao phủ lên phân thân của Wonwoo. Wonwoo thở hắt ra và ngửa đầu ra phía sau cho đến khi đụng phải bức tường. Mingyu siết nhẹ cậu nhỏ của Wonwoo và dùng tay còn lại tóm lấy gáy anh. Cậu kéo hai người vào một nụ hôn sâu, thành công khiến anh rên cao trong cổ họng.

"Gyu, làm ơn đấy, em thật tuyệt. Anh muốn hơn nữa, làm ơn."
"Em hiểu anh mà, baby, cứ thư giãn và giữ yên lặng nhé, được không?"

Wonwoo gật đầu một cách ngờ nghệch và tựa đầu ra sau khi Mingyu trượt tay vào quần nhỏ của anh. Wonwoo phải cắn lưỡi để ngăn từng tiếng rên rỉ khi Mingyu dùng bàn tay to lớn bao quanh cậu bé cương cứng của anh. Anh đã hoàn toàn bị kích thích vào thời điểm ấy, và cách Mingyu lộng lên xuống cậu bé của anh khiến anh cảm nhận được luồng khoái cảm xuyên suốt cả cơ thể.
Mingyu liếc nhìn khuôn mặt đỏ ửng của anh.

"Anh đang làm rất tốt rồi Won. Anh quả là một cậu bé ngoan. Em ước gì mình được nghe những âm thanh mỹ miều của anh, nhưng giờ mình không thể mạo hiểm được đâu anh yêu."

Wonwoo đồng ý với một tiếng rên nhỏ, dù anh không hoàn toàn hiểu những gì Mingyu vừa nói. Sự kết hợp giữa những cái vuốt ve ngày càng nhanh hơn và cách Mingyu gọi anh là 'bé ngoan' khiến trí óc anh trở nên mơ hồ trong cảm giác phấn khích tột độ. Wonwoo vươn tới Mingyu và cậu hơn nhanh chóng hiểu ý, tiến lại gần và ấn đôi môi hai người lại với nhau.

Mingyu nút lưỡi Wonwoo và nhanh chóng trượt tay trên phân thân của Wonwoo. Anh đang thở hổn hển và run rẩy đôi chút. Mingyu trêu chọc đầu nấm của anh bằng ngón cái, và Wonwoo khụy người xuống khi chân anh bắt đầu run lẩy bẩy. Mingyu luồn một tay xuống dưới tay Wonwoo và ấn vào tường phía sau anh để giữ anh khỏi bị ngã khi cậu vuốt ve phía dưới của anh ngày càng nhanh và mạnh hơn.

Wonwoo thở nặng nề, "Gyu, Gyu, anh sắp ra, đừng dừng lại. Anh... chết tiệt... thật tuyệt... Anh..."

Tiếng lắp bắp của Wonwoo bị cắt ngang bởi tiếng rên nhẹ khi anh ra trong bàn tay của Mingyu. Wonwoo phải cắn lấy tay mình để ngăn những âm thanh từ cơn cực khoái để tránh cho mọi người chú ý tới việc cả hai đang làm.

Họ đứng đó, thở dốc và nhìn chằm chằm vào nhau. Wonwoo vẫn còn hơi chao đảo và Mingyu nhìn anh chăm chăm như một chú sư tử đang nhìn con mồi. Mingyu đưa bàn tay lên cánh môi bị cắn đến sưng đỏ của Wonwoo và chìa ra những ngón tay dính đầy tinh dịch.

"Mút đi." Cậu ra lệnh.

Wonwoo hé đôi môi mình ra và quấn chiếc lưỡi lên từng ngón tay, liếm đi từng giọt một, phát ra những tiếng rên nhẹ khiến Mingyu phải gầm gừ.

"Chúa ơi, trông anh thế này thật tuyệt. Lên đỉnh và liếm mớ hỗn độn mà anh tạo ra trên ngón tay em như một tên điếm nhỏ vậy."

Wonwoo nhắm mắt lại và cắn lưỡi của mình để ngăn tiếng rên rỉ lọt ra ngoài. Mingyu là một tên khốn, cậu biết Wonwoo sẽ lại cương cứng lần nữa nếu cậu cứ tiếp tục nói mấy câu tục tĩu như thế.

"Mingyu, làm ơn đó", anh than thở, "chúng ta không có thời gian cho việc anh tới một lần nữa đâu. Anh yêu em, nhưng im đi."

Mắt Mingyu tối sầm lại. "Tốt thôi. Em sẽ dừng lại, nhưng chỉ vì chúng ta có cảnh quay thôi đó. Khi hai ta về nhà, em sẽ lại làm anh ra lần nữa, và em sẽ nói bất cứ thứ gì em muốn. Em cũng sẽ khiến anh phải rên to đến mức đánh động hàng xóm một lần nữa."

Wonwoo nuốt nước bọt. Anh biết Mingyu sẽ không nói dối về những điều đó đâu, và anh cũng không biết mình có thể tập trung nổi vào những cảnh quay trong vài giờ tới hay không nữa.

Mingyu nhét phân thân người bạn trai cậu vào lại quần lót và kéo khóa quần lại, thơm một cái đầy ngọt ngào trên má anh khi cậu xong xuôi hết mọi việc.

"Nghĩ nghiêm túc lại thì, Won à, anh đã rất tốt với em rồi. Em rất ngạc nhiên khi anh có thể giữ yên lặng đến thế, khi biết anh thường lớn tiếng như thế nào."

Wonwoo khẽ đỏ mặt và quay đầu sang hướng khác. Anh lẩm bẩm, "Ah, dừng lại đi. Anh chỉ làm thế vì anh buộc phải vậy, hoặc là hai ta chắc chắn sẽ bị bắt gặp."

Mingyu cười, "Anh nói đúng, ai đó chắc chắn sẽ đến và thấy chúng ta. Đi nào, trước khi có ai đó bắt đầu nhìn sang đây."

Cả hai cố gắng hết sức để chỉn chu lại ngoại hình và điều chỉnh lại biểu cảm trước khi đi ngang qua góc có nhiều nhân viên đang đứng. Khi đang quay lại, Wonwoo chỉ vào ai đó đang đi khỏi cái góc vừa rồi. Có phải đó là... chờ đã... là Minghao? Wonwoo nhìn xem liệu Mingyu có thấy điều anh vừa thấy không, và theo biểu cảm của cậu, thì hẳn là có.

"Em có nghĩ em ấy..."
"Không lẽ nào cậu ấy..."
"Ôi trời đất ơi."
"Mẹ kiếp, chết tiệt."

[Meanie] IrresistableNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ