I am so happy together with my labidabs haha korni ko shit. Pero seryoso mahal na mahal ko talaga tong babaeng nasa tabi ko. She was so beutiful, i love everything about her , her hair was long black n' smooth pwedeng pang commercial ng sunsilk at creamsilk. Her face was so fair and white at sobrang kinis , talo pa niya si julia baretto, janella at liza soberano sa ganda ng babaeng to . Matangos ang kanyang ilong, parang pang blonde ang ilong. Her lips was so soft , smooth and it perfectly fits mine. Her boobs was damn perfect, and her butt was perfect she's so sexy , masasabi kong talo pa niya si Eden Adarna at marian rivera Dantes. And Her skin was fair and white. and i am Proudly to introduce MY GIRLFRIEND soon to be MY WIFE.
don't mess up with me or else ....
....
THIRD PERSON POINT OF VIEW
Yahh! Mahal punta tayo dun sa roller coster. Sabay turo sa roller coster na sobrang taas at pa-alon alon , tas bumabaliktad pa.
Tara na sakay na tayo dun. Lambing na sabi ni michelle sa kanya.
Ayoko saad na sabi ni jam, dahil takot siya sa heights at may phobia siya rito , at pakiramdam niya bumabaliktad ang kanyang sikmura kapag nakikita niya ang roller coster.
Napalabi na lamang si michelle dahil pagtanggi sa kanya ng kanyang kasintahan.
Hindi alam na may phobia ang kanyang kasintahan sa roller coster at inaya niya parin ito.
Geh ka mahal , wala kang halik sakin kapag di tayo sumakay sa roller coster, mag-aaya ako ng ibang lalaki jan upang samahan ako!. Banta ni michelle sa kanyang kasintahan upang mapapayag niya ito sa kanyang kagustuhan.
Naalarma naman kaagad si jam sa banta ng kanyang kasintahan na wala siyang halik na makukuha mula rito. Sumulyap siya sa kanyang kasintahan at nikita niyang napanguso ang kanyang kasintahan
Dahil sa hindi niya pagpayag sa kagustuhan nito. At kanina pa siya nagtitimpi na halikan ang malambot na labi ng kanyang kasintahan. At hindi siya papayag na sasakay ang kanyang kasintahan na may kasama itong ibang lalaki. Sapagkat napakaganda ng kanyang kasintahan para hawakan lang ng iba maliban sa kanya. Kaya pumayag nadin siya na sumakay. Mahirap na baka totohanin pa ng kanyang kasintahan ang kanyang banta.
Kaya nong pumayag siya ay laking tuwa ng kanyang kasintahan
....
A/N
Lets cut the scene .. HAHAHA PABITIN pa ako.
Sana po supurtahan ninyo ang unang seryoso kong istorya.Si Jamich po ang napili kong bida kasi Fan po ako.
RIP PO KUYA JAM SEBASTIAN. THE YOUTUBE SENSATION.
MAHAL KA PO NAMIN SANA MASAYA KA PO KAHIT ASAN KA,
BINABASA MO ANG
IKAW AT AKO (forever) JAMICH FEVER
Roman pour Adolescents¶ *_^ ikaw lang at ako ang magsasabi ng *I LOVE YOU*¶