Luhan♥
"Luhan hyung! The manager is here!....come on out!"-suho said in a low voice
"Ok...ok I'll come out."- me
Then lumabas na ko sa room ko at pumunta sa living room at nakita ko na nandun lahat ng 11 members, ako nalang pala yung hinihintay...
"Luhan buti andito kana! Kailangang malaman niyo 'tong lahat.!"- manager
"Ano po yun manager?"- baekhyun
"Dahil new debut group lang kayo hindi pa kayo masyadong busy and wala pa namang offer sa inyo so.........
....."- manager"So.... ano manager"- chanyeol&baekhyun
"So magkakaroon kayo ng bagong dormmate."- manager
"New dormmate!"- tao
"Is it a dude! or a gal?"- kris
"It's a girl!"- manager
"A girl!!!"- us
"Yes! So be gentle and nice to her,mas nauna silang madebut sa inyo, kaya wag niyo siyang pagkakaisahan!..."- manager
"Ofcourse not were not like that!"- baekhyun
"You can count on us manager."- D.O
"Tara na lu-ge ayusin nanatin yung magiging kwarto niya."- xiumin
"Uhmm...wait! Manager what's her name?"- I asked
"Sulli.....choi sulli!"- manager replied
"Ah... ok thanks!"- me
Then pumunta na kami nila xiumin,D.O at suho sa vacant room para maglinis ang dumi kasi ng kwarto na yun nakakahiya naman sa bago naming dormmate kung maabutan niyang madumi yung room niya babae pa naman yun ibig sabihin sensitive yun....habang naglilinis kami sa pagbubuhat lang ng gamit ako tumutulong germaphobic kasi ako.
"Yan tapos na tayo!"- xiumin
"Ok tapos N ba? Wala nang gagawin?!.."- tanong ko kay xiumin
"Oo pwede na kayong magpahinga!"- xiumin
Pumunta agad ako sa room namin ni xiumin at pumunta sa computer, nacurious kasi ako kay choi sulli kaya magre-research ako tungkol sa kanya.
Typing.........choi sulli
Choi sulli info:
Birth name: choi jinri
Born: march 29, 1994 (age 21)
Debut group: f(x)
Hanggang dun lang yung binasa ko tapos kinlick ko yung images para makilala ko siya sa mukha. Pagka-click ko nakita ko na she's very cute and beautiful and because I want to know her better nagdesisyon akong sundan siya.... nagnihis lang ako ng disguise...nagsuot ako ng black jacket,cap and shades then lumabas ako ng kwarto ko.
"Luhan hyung! Saan ka pupunta?"- tanong ni chen sakin
"Ah...... jan lang!"- sabi ko
"Weh! Bakit parang nakadisguise ka?!"- sabi ni chen
"Hindi naman disguise to wag nalang kayong maingay! Lalabas lang ako sandali!"- sabi ko ng mahina
At lumabas na nga ako ng EXO dorm at hinanap ang f(x) dorm...
Di rin nagtagal nakita ko ang f(x) dorm at nagulat naman ako dahil hindi nakalock ang pinto kaya binuksan ko ng unti at nakita ko na nakaluhod si sulli kasama ng iba niyang kamembers yapos parang nagpapacute sila dun sa babaeng tinatawag nilang vic umma!...after a while napansin kong parang lalabas sila so I closed the door gently...
I saw them went out of their room and now their going at the manager's office...when they enter the manager's office I heard that they are going out.
Silence.............
After pumayag ng manager na lumabas sila wala na kong naririnig na nagsasalita hanggang sa may naririnig na akong papalapit sa pinto, nung narinigko yun tumakbo ako palayo ng pinto at nagtago. Nang nakatago na ko may nakita akong limang babaeng lumabas sa manager's office pero napansin kong sina sulli pala, kaya pala sila matagal nagsuot pala sila ng disguise...
Sa likod ng SM building sila lumabas para siguro walang makakita sa kanila....syempre sinundan ko.....sa myeongdong sila nagpunta tapos kumain agad sila, pumasok ako sa chinese restaurant na pinasukan nila at naupo malapit sa kanila pero di ako di ako nagpapahalata sa kanila hanggang sa nakita ako ni sulli na nakatingin sa kanya pero hindi ko magawang ialis ang tingin ko sa kanya baka kasi mas mahalata niya...
Hats shop....
Nakita ko silang pumasok sa hats shop kaya sinundan ko rin sila dun pero nagulat ako nung pagpasok ko ay biglang may nakabunggo sakin at natanggal ang shades ko... pagkuha ko ng shades ko napansin kong nakita ako ni sulli kaya di rin nagtagal umalis na din ako at bumalik sa dorm....
Pagbalik ko sa dorm ganun pa rin ang ayos ng mga members, magulo parin sila kaya dumiretso ako sa room ko para magpahinga......
"Hayyy....... napagod ako dun ah! Pwede na kong paparazzi."- sabi ko sa sarili ko
[A/N: omo! Napakagwapong paparazzi mo naman!...hihihi!...ok na tama na landi....!
♥guys thankyou for the votes just keep reading.]
BINABASA MO ANG
Spend summer with EXO
Fanfictiona taglish fanfiction of f(x)sulli and EXO also known as EXOlli cast choi jinri as sulli EXO as EXO well hope you'll like tis story guys.....